“DIESEL X DIESEL” คอลเลคชั่นแคปซูลล่าสุดกับแคมเปญ “ FAKE SMILES”

วินเทจยุค 90s จะกลับมาสร้างสีสันอีกครั้ง!
10.04.2021
1426
Shares


Diesel เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่กำเนิดโดย Renzo Rosso ผู้ก่อตั้ง Diesel และ Glenn Martens ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ได้ร่วมมือกันคิดค้นสำหรับคอลเลคชั่นล่าสุดของพวกเขาในแคปซูล Diesel x Diesel คอลเลคชั่นใหม่สุดคลาสสิคที่มีการ Collaboration ได้อย่างลงตัวไม่ซ้ำใครแน่นอนกับการ Collab กับแบรนด์ตัวเอง ที่ได้หยิบยกชิ้นส่วนชิ้นสำคัญของ Diesel ในยุค 80s และ 90s มาผสมผสานกับชิ้นส่วนของ Diesel ในปัจจุบัน มาปรับให้เข้ากับยุคสมัย ลุคแฟชั่นที่ไม่เหมือนใครและยังเป็นซิกเนเจอร์ของตัวเองใหม่อีกครั้งในปี 2021
 
Diesel พกความสนุกสนานมาด้วยเสมอ โดยมักจะออกโปรเจ็กต์แนวผจญภัย ในคอลเลคชั่น “Diesel x Diesel” มาพร้อมกับแคมเปญที่โดดเด่น “Fake Smiles” ได้รับแรงบันดาลใจจากความปรารถนาที่จะพลิกโฉม Americana Tropes ให้กลายเป็น “Fake Smiles” ใบหน้ารอยยิ้มที่สร้างภาพเกินจริงโดยเจตนาบนใบหน้าของนางแบบ ในแคมเปญนี้มีสนุกสนานเป็นพิเศษและเป็นที่น่าจดจำทั่วโลก



ดีเทลสำคัญในคอลเลคชั่น“Diesel x Diesel” คือลวดลายเย็บกระดาษดีเซลที่ปรับแต่งได้หลากหลายลงบนแจ็คเก็ตหนัง เสื้อโค้ท เสื้อกั๊ก และเสื้อยีนส์ไนลอนพร้อมรายละเอียดหนังและกระเป๋าที่โดดเด่น รวมถึงไอเทมกางเกงยีนส์เดนิมทรงขาตรงที่มีความนิยมตั้งแต่ยุค 80s จนถึงปัจจุบันที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังฮิตไม่หยุด ซึ่งทั้งหมดนี้สร้างขึ้นใหม่เพื่อดีไซต์ชิ้นส่วน Diesel แบบวินเทจให้กลับมาสร้างสีสันอีกครั้ง!
 


คอลเลคชั่นแคปซูล Diesel x Diesel จะวางจำหน่ายทางออนไลน์แล้ววันนี้บนเว็บไซต์ Diesel และในร้านบูติกของ Diesel ทั้งหมด งานนี้สาวกยีนส์ไม่ควรพลาดมาย้อนยุคไปด้วยกัน!
 
Special Thanks:
global.diesel.com
 
Story by Suangsuda T.
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Diesel#Diesel x Diesel#Vintage # Jeans