#เอิร์ทมิกซ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ล่าสุดจาก "THE PIZZA COMPANY" เปิดตัวเปิดใจพิซซ่า 2 หน้าใหม่ ซื้อ 1 แถม 1 ไปอีก!

เลือกให้แล้ว มื้อเที่ยงกินเมนูนี้แหละ!
13.03.2022
3299
Shares
ถือว่าเป็นคู่ซี้อีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงที่ตัวติดกันตลอด สำหรับ "เอิร์ท - พีรพัฒน์ วัฒนเศรษฐสิริ" และ "มิกซ์ - สหภาพ วงศ์ราษฎร์" สองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตที่แจ้งเกิดจากซีรีส์วายชื่อดัง ที่ประสบความสำเร็จดังเป็นพลุแตกไปไกลถึงต่างประเทศ จนทำให้มีงานไหลมาเทมาไม่ขาดสาย โดยเฉพาะโปรเจกต์ใหญ่ปลายปีที่ผ่านมาที่คว้าแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ครั้งแรกจากแบรนด์ "The Pizza Company" กันมาแบบยาวๆ


ช่วงนี้ทั้งคู่ก็เลยได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เลยสนิทกันมากทั้งในจอและนอกจอ นอกจากจะต้องทำงานอยู่ด้วยกันแล้ว ถ้ามีเวลาว่างก็ชอบไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ไม่ว่าจะไปออกกำลังกาย ไปแฮงก์เอาท์ หรือไปหาของอร่อยๆ กินด้วยกัน...



และแน่นอนว่านัมเบอร์วันในใจตอนนี้ก็หนีไม่พ้นเมนูพิซซ่าจาก "The Pizza Company" ที่ตอนนี้กำลังมีโปรฯ ซื้อ 1 แถม 1 พร้อมด้วยพิซซ่าสองหน้าใหม่ 'หน้าไก่กรอบปูอัดชีสระเบิด' และ 'หน้าเบคอนกรอบชีสระเบิด' กับขอบใหม่ฮอทดอกชีสกรอบ กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 3 เมษายน 2565 สามารถนั่งชิลล์กินในร้าน หรือจะซื้อกลับบ้านได้ทุกสาขาทั่วประเทศ และสั่งเดลิเวอรี ผ่านแอปพลิเคชั่น The Pizza Company 1112 โทร 1112 รวมถึงเว็บไซต์ www.1112.com



#CheezeLooker #News #FoodandDrink #EarthMixxThePizzaCompany1112 #เดอะพิซซ่าคอมปะนีซื้อ1แถม1