"CONVERSE CHUCK TAYLOR ALL STAR CRATER" ความคลาสสิคใหม่แห่งโลกอนาคต!!!

ก้าวไปสู่โลกที่ยั่งยืนด้วยกัน
04.09.2020
2016
Shares
โปรเจกต์ล่าสุดจาก “Converse” ที่ได้นำ Nike Technology เข้ามาร่วมออกแบบในจุดมุ่งหมายเดียวกันคือพาโลกไปสู่อนาคตที่ยั่งยืน โดยโปรเจกต์ในครั้งนี้ Converse Chuck Taylor All Star Creater ได้ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลถึง 40% เมื่อเทียบต่อน้ำหนักรองเท้า และเป็นรองเท้าที่ Carbon Footprint ต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมา!!!





ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น หลายส่วนของรองเท้ายังมีการออกแบบขึ้นใหม่ อย่างพื้นรองเท้าเองก็ได้มีการนำ Nike Grind Rubber หรือวัสดุยางต่างๆจาก Nike มาปั่นรวมกับวัสดุโฟม ทำให้เกิดพื้นรองเท้าที่มีคุณสมบัติทนทานและดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ด้วยสีสันของยางต่างๆ แทรกอยู่อย่างสวยงาม







Converse Chuck Taylor All Star Creater ประสบความสำเร็จในการผสานระหว่างวัสดุแห่งอนาคตเข้าไว้กับรองเท้ารุ่นคลาสสิคที่เป็นภาพจำและเป็นที่ชื่นชอบของคนทั้งโลกได้อย่างลงตัว โดยรองเท้ารุ่นนี้มีมาให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สี คือ สีขาว สีชาร์โคล สีดำ ในราคา 3,390 บาท





นอกจากนั้นทาง Converse ยังได้ออกรองเท้าในคอลเลคชั่นเดียวกันนั่นก็คือ “Converse Renew Fall 2020” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด มีทั้งรุ่น Renew Chuck 70 และ Renew Chuck Taylor All Star ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้มาครบทั้งแบบหุ้มข้อ และไม่หุ้มข้อ โดยในคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากการ Chuck Taylor All Star Crater เช่นกัน!

Renew Chuck 70 FA20 Collection ราคา 3,190 (Hi) / 2,990 (Low)





Renew Chuck Taylor All Star FA20 Collection ราคา 2,490 (Hi) / 2,290 (Low) 




โดยเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมนี้เป็นต้นไปที่ ร้าน Converse สาขา Siam Discovery, Central World, Central Ladprao, Siam Paragon, Atmos, Pronto, Carnival หรือ Shop Online ได้ที่ Lazada https://bit.ly/2YbwjAU
 
ได้รักษ์โลกแถมยังราคาไม่แรงแบบนี้ แฟนๆรองเท้าห้ามพลาด!!!


Story by Rinlanee E.



#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Converse #ConverseRenew #FA20

RECOMMENDED