งานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ "LANCOME IDOLE LE PARFUM" น้ำหอมสำหรับผู้หญิงยุคนี้!!!

หอมฟุ้งไปทั่วงาน หอมหวานไปทั่วเรือ...ก็ Be your own IDÔLE ไปเลยสิคะ!
18.03.2022
8927
Shares
เปิดตัวแบบเล็กๆ ไม่ได้จริงๆ เพราะนี่คือน้ำหอมกลิ่นใหม่จาก Lancôme "IDÔLE" ที่จะมาสร้างนิยามกลิ่นหอมสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ให้เข้มแข็งและกล้าที่จะสร้างความแตกต่างเพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า เรียกได้ว่า สามารถเป็นไอดอลของตัวเองและผู้หญิงคนอื่น Be your own IDÔLE ได้แบบทรงพลัง! 



ซึ่งงานนี้ ก็มีนางแบบและนักแสดงสาวคนเก่งขวัญใจใครหลายๆ คน อย่าง "ต้าเหนิง - กัญญาวีร์ สองเมือง" Lancôme Thailand Brand Ambassador มาส่งต่อความมั่นใจในแบบที่ตนเองเป็นให้กับผู้หญิงทุกคนด้วย 































ในส่วนของ "IDÔLE" มาในดีไซน์น้ำหอมรูปแบบใหม่ เรียบบาง สง่างาม ผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงโลกและทรัพยากร วัตถุดิบของน้ำหอมมาจากแหล่งการผลิตที่ยั่งยืน

Top Notes:

อบอวลด้วยกลิ่นหอมเอกลักษณ์จากดอกกุหลาบ 4 ชนิด เพื่อสร้างกลิ่นที่มีมิติ มอบความรู้สึกอ่อนเยาว์ สดใส ดุจดอกกุหลาบที่ผลิบาน

Middle Notes:

กลิ่นหอมจากดอกจัสมินขาวสะอาดบริสุทธิ์ และกลิ่นของมะลิ ช่วยเติมมิติความสดชื่นให้กลิ่นหอมหวานได้อย่างเข้มข้นลงตัว

Base Notes:
ให้กับกลิ่น และลดทอนความหอมหวานของดอกไม้ ด้วยไม้หอมสีขาว เช่น มัสก์ มอบกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สร้างความเย้ายวนให้กับผู้ที่ได้กลิ่น




น้ำหอมที่สร้างโดยผู้หญิง เพื่อผู้หญิงทุกคน "IDÔLE LE PARFUM" วางขายในประเทศไทยแล้ววันนี้ มี 3 ขนาด 25 ml. (2,500.-), 50 ml. (4,000.-) และ 100 ml. (5,000.-) ช้อปได้ที่เคาน์เตอร์ลังโคมทุกสาขาและทางออนไลน์


#CheezeLooker #News #Beauty #Fragrance #LancomeIdole #BeYourOwnIdole