"PLAYROOM" เปิดตัว "PLAYROOM CHAPTER 2" ฉีกกฎทุกภาพจำของสายดริงค์ กับไลน์อัพค็อกเทลใหม่ที่เซ็กซี่ทุกดีเทล!

ซนให้สมกับสโลแกนที่บอกว่า...You Are My Favourite Dirty Thought!
22.03.2022
8554
Shares
หลังจากเปิดตัวไปอย่างร้อนแรงในปี 2020 ก็ได้เวลาที่ "Playroom" สปีคอีซี่บาร์หรูย่านเอกมัยของ "เจย์ - สายนิสา แสงสิงแก้ว" จะก้าวไปอีกสเต็ปสู่บทใหม่ที่เข้มข้นและเจนจัดกว่าเดิม! 




"Playroom" ในคำจำกัดความของสปีคอีซี่บาร์แห่งนี้นั้น ดูจะเป็นได้มากกว่าห้องนั่งเล่นธรรมดาทั่วไป เพราะที่นี่ได้รับการออกแบบและครีเอทมาเพื่อเป็นห้องนั่งเล่นสุดแสนเพลย์ฟูล โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก Mr.Grey ในภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades of Grey สำหรับทุกคนที่ต้องการมาเติมเต็มประสบการณ์สุดพิเศษ ปลดปล่อยความสนุก หรือใช้เวลาดื่มด่ำกับเครื่องดื่มและเสียงเพลงท่ามกลางความเป็นส่วนตัว อัดแน่นด้วยคาแรคเตอร์เซ็กซี่แสนซุกซน ที่ทั้งดูรุ่มรวยและหรูหรา แต่กลับมีความลึกลับ น่าค้นหา ให้สมกับสโลแกนซนๆ ประจำร้านที่ว่า "You Are My Favourite Dirty Thought" บ่งบอก DNA คาแรคเตอร์ของร้านได้แบบชัดเป๊ะ







การเดินทางมาสู่ "Playroom Chapter 2" จึงเสมือนเป็นการต่อยอดคอนเซ็ปต์ให้ดูสนุกจัดจ้านขึ้น ไปพร้อมๆ กับบอกเล่าเรื่องราวที่เติบโตขึ้นของ Mr.Grey นี้ เช่นเดียวกับการได้สัมผัส 9 เมนูค็อกเทลใหม่ ที่รอให้ทุกคนมาสัมผัสอยู่ ไม่ว่าจะเป็น Make It Rain, One Night Stand, Orgy Island, Miss Steele, Boy’s Toy, I Want More, Punish Me Baby, Gentlemen’s Club และ End Game













"Playroom" ตั้งอยู่ชั้น 2 ด้านบนของร้าน Stage (สตาช) เอกมัยคอมเพล็กซ์ (ระหว่างซอยเอกมัย 19 และ 21) สุขุมวิท 63 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00 - 24.00 น. ติดตามอัพเดทกันต่อได้ที่ Instagram: @playroom.bkk Facebook: Playroom.Bkk



#CheezeLooker #News #WheretoGo #playroombkk #playroomchapter2 #DPromptCommunication