#TB "LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL 2020"

เทศกาลอาบแดด อาบลม ที่กลมกล่อมที่สุดที่จะกลับมาอีกครั้งในปีนี้!!!
16.04.2021
4131
Shares
ผ่านไปไม่กี่วัน แต่ความทรงจำดีๆ ยังมีอยู่เต็มพื้นทราย รอยยิ้มบางส่วนของทีมงานยังลอยอยู่บนท้องฟ้า ในน้ำทะเล :)

และนี่คือ "LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL 2020" เทศกาลอาบแดด อาบลม ที่กลมกล่อมที่สุด ซึ่งถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 5 – 6 ธันวาคม 2563 ที่หาดไดมอนด์บีช ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ครั้งนี้เราเจอกันในธีม 'SUMMER RISING' ชวนทุกคนกลับมาวิ่ง #ลงเล และ #สนุกด้วยกันจนตะวันขึ้น


จากที่คิดว่าจะได้เจอกันในเมษาหน้าร้อน แต่เมื่อ COVID-19 เป็นเหตุ พวกเราจึงกลับมาตั้งหลักใหม่ ชวนทุกคนมาเยือนทะเลในธันวาหน้าหนาว พร้อมคอนเท้นต์แน่นๆ ที่เกิดมาจากความคิดถึงล้วนๆ!

แต่กว่าจะเดินทางมาถึงวันนี้ บอกเลยว่าไม่ง่าย!!!

48 ชม. ก่อนงานเริ่ม เกิดเรื่องเซอไพรส์ที่เป็นเหตุสุดวิสัย...ข่าว COVID – 19 รีเทิร์น (ทำให้ "อิงค์ วรันธร" หนึ่งในศิลปินที่ทุกคนรอคอย ได้ผลกระทบจากเรื่องนี้ จนไม่สามารถมาร่วมงานได้)

30 ชม. ก่อนเริ่มงาน พวกเราเร่งมือแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจากแรงน้ำและแรงลม รับบทเป็นผู้ประสบภัย เวทีวาฬที่ตระเตรียมไว้ ลอยอยู่ในน้ำของจริง

แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม #ลงเล ยังต้องดำเนินต่อไป มาตรการทุกอย่างต้องเข้มข้นกว่าเดิม ทีมงาน ศิลปิน พาร์ทเนอร์ และผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ตั้งใจเตรียมงานกันมากๆ เพราะอยากต้อนรับทุกคนที่อุตส่าห์เดินทางมาจากทั่วสารทิศให้ดีที่สุด 


สำหรับเพื่อนๆ ที่เพิ่งมาทำความรู้จักกัน การจัดงานครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.เพชรบุรี มีส่วนร่วมกับชุมชน และเป็นตัวอย่างของการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ด้วย รูปแบบงานของเราก็จะเป็นงานดนตรี มีแอคทิวิตี้ชายหาด และอื่นๆ อีกมากมาย ทุกคนจะได้พบกับศิลปินฝีมือจัดจ้าน คาแรคเตอร์ชัดเจนบนเวที "WHALE STAGE" หรือ "เวทีวาฬ"

Read More! >>
  FULL LINE UP ของ "LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL"

ตามมาด้วย "OCTOPUS STAGE" หรือ "เวทีปลาหมึก" เวทีที่ถูกพูดถึงมากที่สุดตั้งแต่งานครั้งแรก ก็จะรวมทั้งดีเจแถวหน้ามากฝีมือ คัดสรรโดย "BALLLOOM RECORDS" มาพร้อมแสงสีเสียงจัดเต็ม โดยทีม "KOR.BOR.VOR." หลายคนตกหลุมรักเวทีนี้  จนไม่อยากเดินไปไหน เรียกได้ว่าเต้นย่ำไปเรื่อยๆ จนฟ้าเปลี่ยนสีก็ยังไหวอยู่!    

ปิดท้ายด้วย "SEAHORSE STAGE POWERED BY MARSHALL" หรือ "เวทีม้าน้ำ" ที่จะรวมดีเจสาย NEW GEN เอาไว้ เป็นอีกหนึ่งเวทีที่สร้างสีสันและความสนุกสนาน หลายคนออกสเต็ปวาดลวดลายจนพื้นทรายยุบกันเลยทีเดียว  



สายแอคทีฟหลายคน ก็วิ่งซนอยู่ในโซน "NATURE ACTIVE CAMP" เพราะเค้ามีแอคทิวิตี้มากมายมาเสิร์ฟกัน ไม่ว่าจะเป็น SUP BOARD, SKIM BOARD, SURF SKATE, YOGA และอีกเพียบ! 

ไม่พอ! ยังมีทีมของ "KITE BOARDING ASIA" หรือ "KBA" โรงเรียนสอนกีฬาทางน้ำที่เปิดบริการมาเกือบ 20 ปีมาสอน KITESURFING กันถึงในงานแบบฟรีๆ! นอกจากนี้ เรายังมีทีมโปรเวคบอร์ดกับนักกีฬาทีมชาติ จาก "WINCH WAKE" มาให้คำแนะนำการเล่นพื้นฐานด้วย ส่วนสายสเก็ต เราก็มีพื้นที่ให้ทุกคนได้มาปลดปล่อยลีลาในช่วงกีฬามันส์ๆ กัน โดยมีทีม "SKATE MATE" คอยสอนเทคนิคและดูแลอยู่ไม่ห่าง บอกเลยว่าแรมป์นี้ไม่เคยแห้ง คนต่อคิวเล่นตลอดจริงๆ!  

ส่วนใครที่เป็นสายเอาท์ดอร์ ก็น่าจะถูกใจกับ "HAPPY CAMP MARKET" ที่เรียงรายเป็นคอมมูนิตี้อยู่ที่ฝั่งขวาของเวทีวาฬ สุดท้าย...ก่อนหมดวัน เรายังมี BEACH ACTIVITY "FIRE SHOW" สวยๆ โดย "FANTASTIC TEAM" ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่เกิดภายในงาน



และงาน "LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL 2020" จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี อะเมซิ่งไทยแลนด์ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

พี่ๆ สปอนเซอร์ พาร์ทเนอร์ รวมถึงมีเดียพาร์ทเนอร์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น...  


ที่สำคัญ ขอขอบพระคุณ จังหวัดเพชรบุรี, ทีมงานจากสาธารณสุขประจำจังหวัด, เทศบาลเมืองชะอำ, เทศบาลตำบลบางเก่า, ผู้ใหญ่บ้าน, กำนัน และพี่ๆ ในพื้นที่นี้ทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนพวกเรา

ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ เจ้าของร้านอาหาร เจ้าของร้านค้าในโซน ISLAND และทุกๆ โซน ที่มาร่วมเติมเต็มงานในครั้งนี้ รวมถึงทีมศิลปิน ดีเจ ที่มาสร้างบรรยากาศดีๆ ให้กับพวกเรา (*ขออภัยที่อาจจะกล่าวชื่อไม่หมด แต่จดทุกคนไว้ในใจเรียบร้อยแล้ว*)

ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานรักษาความปลอดภัยทุกหน่วยงาน รวมถึงหน่วยปฐมพยาบาลที่ดูแลพวกเราเป็นอย่างดี

และที่ขาดไม่ได้คือ #LONGLAYPEOPLE ทุกคน ทั้งหน้าเก่าๆ ที่ทำให้เรารู้สึกอบอุ่น และหน้าใหม่ๆ ที่ทำให้หัวใจเราเต้นรัว  


ก่อนจะพาทุกคนไป #ลงเล ในปีหน้า เราเก็บภาพบรรยากาศความสนุกสนานบางส่วน (ขอย้ำว่าบางส่วน!) ของปีนี้ มาฝากกัน...   





















 








































































































































ขอบคุณจากใจอีกครั้ง...

ทีมงาน #ลงเล ทุกภาคส่วน ขอขอบคุณรอยยิ้มที่มอบให้กัน ขอบคุณที่ทุกคนต่างดูแลตัวเองเป็นอย่างดีและเผื่อแผ่ไปถึงคนรอบข้าง  

เอาจริงๆ ตอนนี้ไม่รู้จะหาคำพูดไหนมาแทนความรู้สึกของพวกเราได้ดีพอ นอกจาก "<3" นี้ และต้องขออภัยในสิ่งที่บกพร่อง ทีมงานขอน้อมยอมรับไว้ และจะนำทุกอย่างมาปรับปรุงแก้ไขและเตรียมการในครั้งต่อไปให้ดีที่สุด

2 วัน 2 คืน ที่ไม่มีใครยอมถอย คอยอยู่เคียงข้างพวกเราตลอด 48 ชั่วโมง ขอพูดตรงนี้เลยได้มั้ย ว่าพวกคุณ #LONGLAPEOPLE ทุกๆ คน คือความสวยงามของงานครั้งนี้ <3 <3 <3


ด้วยรักและอยากเจออีก...เดือนเมษายนของปีหน้า เราจองตัวแล้วนะ!
#ทีมงานลงเล


ป.ล. ใครที่มาแล้วและอยากมาอีก หรือใครที่ยังไม่เคยมา แล้วอยากมาหากันรอบหน้าที่ #ลงเล ได้โปรดอย่าลังเล เตรียมกดบัตร EARLY BIRD ไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะนกที่ตื่นเช้า คือนกที่ได้ดูทะเลสวยๆ ก่อนใครรรรรร...  

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทเกี่ยวกับงาน "LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL" ได้ที่ FACEBOOK : LONGLAYFESTIVAL และ INSTAGRAM: @LONGLAYFESTIVAL
 
#Longlay #LonglayFestival #LonglayBeachLifeFestival #Longlay2020 #ลงเล
#CheezeLooker #Events #Festival