#SPECIALINTERVIEW เรื่องเล่า รอยยิ้ม และความน่ารักของ "เฟย์ ฟาง แก้ว" ที่พร้อมทำให้โลกนี้สดใส

ร่วมย้อนความหลังและเตรียมตัวเซอร์ไพรส์กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้!
24.03.2020
10542
Shares
ความรู้สึกคิดถึงอดีตหรือที่เรียกว่า 'Nostalgia'  คือความอบอุ่นใจที่เกิดขึ้น เมื่อเรานึกถึงช่วงเวลาที่ผ่านมา บางอย่างไม่ต้องชัดเจนก็ได้ เอาแค่จำได้ว่ามันมีอะไรที่อยู่ในช่วงเวลานั้นๆ บ้าง...  

เหมือนตอนที่เราได้ยิน 'เสียงเพลง' ของพวกเธอทั้งสามคน อยู่ๆ สมองก็เชื่อมโยงความรู้สึกนั้นเข้ากับความทรงจำด้านบวกในสมัยที่เป็น #เด็กสยาม2007 ที่โตมากับกามิกาเซ่ยุคแรกทันที! and Finally #FFKisBack! 


FFK ย่อมาจากชื่อของ ฟาง – ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, เฟย์ – พรปวีณ์ นีระสิงห์ และ แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล Girl Group เบอร์แรกของ Kamikaze ค่ายเพลงที่โตมาพร้อมๆ กับเรา เรียกได้ว่าเป็น Golden Age ทรงอิทธิพลของวัยรุ่นยุคนั้น (ต่อจากยุค Dojo City และก่อนที่จะเลยป้ายไปเป็นแฟนพี่ๆ K-Pop)  

ย้อนกลับไปเมื่อปลายปี 2019 สาวๆ เคยกลับมารวมตัวกันเฉพาะกิจหลังหมดสัญญากับทางค่ายใน Live Session เพลง "คำถาม (My Question)" ใน Youtube Channel: FayeFangKaewofficial ซึ่งก็งานดีสมความคิดถึงและการรอคอยของบรรดา "TOYs" (ชื่อเรียกแฟนคลับของ FFK) อย่างถ้วนหน้า!



หลังจากนั้น เราก็เห็นพวกเธอมีคอนเสิร์ตเล็กๆ ร่วมกัน (สร้างเสียงฮือฮาในโลกโซเชี่ยลได้อย่างมากมาย!) มาจนถึงการกลับมาแบบเต็มตัวกับซิงเกิล "เพลงพาไป (Love Track)" แบบไร้สังกัด ซึ่งได้โปรดิวเซอร์คู่บุญอย่าง เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ และ ก๊อป - ธานี วงศ์นิวัติขจร กลับมาผลิตผลงานดีๆ จนได้ซาวนด์ดนตรีที่พวกเราต่างคุ้นเคย... 




เมื่อทั้งสามคนกลับมารวมตัวกันใหม่ #CheezeLooker เลยไม่พลาดที่จะนำความสนุกสดใสของพวกเธอกลับมาใกล้ๆ หัวใจอีกครั้ง...ยอมรับว่านี่คืออีกหนึ่ง SPECIAL INTERVIEW ที่ทำให้เรายิ้มได้ ตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว :)))





ตามไปฟังสามสาวเค้าพูดคุยแบบเพลินๆ กัน มองเผินๆ นึกว่าวงน้องใหม่เพิ่งเดบิวท์ สดใสขั้นสุดมันเป็นแบบนี้นี่เอง น้องๆ ต้องดูไว้...




#CheezeLooker Note:

ใครที่ยังไม่อิ่ม ยังไม่หายคิดถึง ก็เตรียมพบกับการกลับมาของ "FFK" และ Culture สุดป๊อปที่จะปลุกทุกความเป็นกามิฯ ในตัวทุกคน กับ "KAMIKAZE PARTY 2020" วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตร 25 เมษายน นี้ ที่ THAITICKETMAJOR ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ COOLISM.net และ COOLfahrenheit

ใครเป็นแฟนใคร เมนใครตอนเด็กๆ ก็อย่าลืมตามไปเชียร์พวกเค้ากันนะ!  

#CheezeLooker #SpecialInterview #FFK #FayeFangKaew