รวบรวมสไตล์รับซัมเมอร์ที่สุดจะใช่ไว้ที่เดียว! "UNIQLO" SPRING/SUMMER 2022 COLLECTION

และค้นหาความสุขของการแต่งตัวในนิทรรศการ "The Joys of Clothing" ไปด้วยกัน!!!
26.03.2022
5125
Shares
Uniqlo ชวนทุกคนค้นหาความสุขของการแต่งตัวที่บ่งบอกเอกลักษณ์ พร้อมสำรวจความสัมพันธ์เชิงบวกระหว่างเสื้อผ้าและชีวิตของเรา ผ่านไอเท็มหลากหลายสไตล์ที่สามารถหยิบขึ้นมา Mix & Match ได้ตามโอกาสที่เราต้องการคอลเลคชั่นนี้ ผ่านธีมประจำซีซั่นอย่าง The Joys of Clothing พร้อมนิทรรศการในชื่อเดียวกันซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 25 - 27 มีนาคม 2565 ที่ Central Court @ centralwOrld 


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษภายในงาน กับกิจกรรมที่หนึ่ง เมื่อช้อปสินค้ายูนิโคล่ครบทุกๆ 2,500 บาทที่ Uniqlo @ centralwOrld หรือจากนิทรรศการ #My style, My Ghibli ในวันที่ 25 - 27 มีนาคม 2565 รับฟรี กางเกงใน AIRism ผู้ชาย 1 ชิ้น มูลค่า 390 บาท หรือกางเกงใน AIRism ผู้หญิง 2 ชิ้น มูลค่า 380 บาท จำนวนเพียง 1,000 สิทธิ์ต่อวัน และกิจกรรมที่สอง "The Joys of SHARE" เพียงมาถ่ายรูปแล้วแชร์รูปที่ถ่ายงานนิทรรศการ The Joys of Clothing บอกเล่าว่า Uniqlo ช่วยค้นหาความสุขในการแต่งตัวได้อย่างไร พร้อมเปิดสาธารณะและติดแฮชแท็ก #UniqloThailand #TheJoysofClothing 10 คน ที่บอกเรื่องราวได้โดนใจ… รับฟรี! กระเป๋า Uniqlo 3 แบบ 3 สไตล์ไปเลย! 





สำหรับนิทรรศการของ Uniqlo ในครั้งนี้ เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านธีมหลักของซีซั่น The Joys of Clothing กับการแสดงความสัมพันธ์ของคนและเสื้อผ้าในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนออกมาใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้นด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่มีให้เลือกอย่างไม่รู้จบ พร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของฤดูที่ช่วยสร้างความสุขและรอยยิ้มได้ตลอดทั้งวัน โดยในซีซันนี้โฟกัสไปที่ความสุขอันเรียบง่ายในชีวิตประจำวัน เมื่อผู้คนและเสื้อผ้าบรรจบมาเจอกันผ่าน 4 ธีมย่อย เริ่มจาก...


The Joys of Skyline – สร้างนิยามการแต่งตัวใหม่สำหรับคนเมือง

เราทุกคนต่างเฝ้ารอที่จะได้ใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อนๆ อีกครั้ง การได้สวมใส่เสื้อผ้าลำลองที่เรียบง่ายและดูดีทั้งในการทำงานและช่วงพักผ่อนได้กลายเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับการใช้ชีวิตในเมือง ผู้คนต้องการเครื่องแต่งการที่โมเดิร์นทันสมัย ดูสนุกสนาน และสวมใส่ได้อย่างสบาย สปิริตของวิถีชีวิตคนเมืองจะเด่นชัดขึ้นกับลุคใหม่ในซีซันนี้



The Joys of Landscape – เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

การใช้เวลาว่างในกิจกรรมกลางแจ้งเป็นสิ่งสำคัญในการเติมพลังให้ร่างกายและจิตใจ คุณต้องมีเสื้อผ้าที่ใช้งานได้สำหรับการเดิน ปั่นจักรยาน และกิจกรรมอื่นๆ และไอเทมของยูนิโคล่เปี่ยมด้วยสีสันและพื้นผิวที่กลมกลืนกับทิวทัศน์ เพื่อให้คุณรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ


The Joys of Imagination – สร้างแรงบันดาลใจให้กับความสวยงามที่ใช้งานได้จริง

ศิลปะและการออกแบบอันซับซ้อน ซึ่งกระตุ้นจินตนาการ ได้นำเสนอความคิดสำหรับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและ          มีความสุข สีสันสดใส ชวนมอง และความงามด้านการใช้งานของดีไซน์ที่ดี เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเสื้อผ้าที่ดูดีมีสไตล์และช่วยให้เคลื่อนไหวได้คล่องตัว อีกทั้งศิลปะยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับเสื้อผ้า เพื่อการใช้งานที่กระฉับกระเฉง



The Joys of Sun and Seaside – รับสัมผัสจากสายลม

Uniqlo  
นำเสนอเสื้อผ้าที่เรียบง่ายผ่านพื้นผิวที่เป็นธรรมชาติ สำหรับการใช้ชีวิตท่ามกลางแสงแดดฤดูร้อนหรือหลังพระอาทิตย์ตกดินบนชายหาด ผ้าลินินที่คลุมผิวได้อย่างนุ่มนวลและชุดเดรสที่ช่วยให้คุณรู้สึกสบายและเป็นอิสระราวกับลมริมทะเล



นอกจากนิทรรศการ The Joys of Clothing จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 27 มีนาคม 2565 บริเวณลาน Central Court @ centralwOrld พร้อมกันนี้ Uniqlo ยังเชิญชวนค้นหาความหมายของ The Joys of Clothing  ผ่าน LifeWear magazine ฉบับที่ 6 ประจำซีซั่นนี้ โดยธีมของเล่มนี้คือ "The Joys of Clothing" ที่พูดถึงความสนุกของการแต่งตัว นำเสนอความสุขที่เรียบง่ายจากการสวมใส่เสื้อผ้า พร้อมพูดถึงความสัมพันธ์เชิงบวกของผู้คนและเสื้อผ้า ถ่ายทอดผ่านบทสัมภาษณ์กับผู้สร้างภาพยนต์อย่าง Sofia Coppola และเรื่องราวแฟชั่นของคอลเลคชั่น UNIQLO and JW ANDERSON ที่นำเสนอผ่านเลนส์จากนิตยสาร frankie จากประเทศออสเตรเลียอีกด้วย บอกเลยว่าแฟนตัวจริงของ Uniqlo ไม่ควรพลาด! 





 

#CheezeLooker #News #Event #Uniqlo #TheJoyofClothing