แว่นที่ปกป้องดวงตาได้รอบด้าน! "SHADERS" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "NEW SHADE OF SHADERS"

พร้อม 9 ฟีเจอร์ล่าสุดที่มาแบบ Full Protection!!!
27.03.2022
2449
Shares
เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจ เพราะนี่คือแว่นตาที่มองแล้วตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตในยุคนี้สุดๆ ไหนจะแดดแรงๆ เชื้อโรค และฝุ่นละอองใดๆ...


SHADERS แบรนด์แว่นตาดีไซน์ใหม่ที่ตอบโจทย์ยุค New Normal กับ Shields รอบด้านที่ช่วยปกป้องดวงตาจากเชื้อโรค สิ่งสกปรก และฝุ่นละออง ด้วยคอนเซ็ปต์ 'LIFE EYEWEAR' แว่นที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ฟังก์ชั่นล้ำสมัยและดีไซน์ใหม่ๆ ที่ทางแบรนด์ตั้งใจครีเอทแว่นทุกชิ้นให้เป็นมากกว่าแว่นตา แถมยังสามารถเลือกรูปทรง 2 สไตล์ที่ต่างกันทั้ง SHADE ทรงกลม และ SHADOW ทรงเหลี่ยม พร้อมมีสีสันสวยๆ ให้เลือกแมทช์แบบไม่ซ้ำวัน!





ล่าสุด ทางแบรนด์เพิ่งปล่อยคอลเลคชั่น "NEW SHADE OF SHADERS" แว่น 2 สีใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของธรรมชาติผสมผสานกับแฟชั่นได้อย่างลงตัว มาพร้อม 9 ฟีเจอร์ ปกป้องดวงตาตามแบบฉบับของ SHADERS ให้ชีวิตพร้อม Mix & Match ออกไปท้าลมรับไอแดด เริ่มจาก...

AMBER WOOD พลังแห่งธรรมชาติ จากสีเปลือกไม้ในป่าลึก ช่วยเสริมใบหน้าให้ดูเด่นชัดชวนมอง 







ต่อด้วย ROSÉ หวานสุดกว่าใคร ด้วยสีที่สกัดจากดอกกุหลาบ ให้คาแรคเตอร์ที่อบอุ่นและสดใสในเวลาเดียวกัน






เปิดประสบการณ์ใหม่กับแว่นที่มี 9 ฟีเจอร์ในหนึ่งเดียวช่วยปกป้องดวงตารอบด้าน ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบของ SHADERS ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน! 

#1 Panoramic Shields - ปกป้องดวงตาจากเชื้อโรคและฝุ่น pm2.5 ด้วย การดีไซน์ Shield ให้รอบด้านเพื่อปกป้องดวงตาได้อย่างครอบคลุมและโปร่งใส เพื่อทัศนวิสัยที่ดีต่อการใช้งาน

#2 Anti Fog - ลดอัตราการเกิดฝ้าในขณะสวมใส่แมสก์ในยุค New Normal

#3 Light Responsive - เลนส์ที่ไม่ว่าจะ indoor หรือ outdoor ก็สามารถ ใส่ไปได้ทุกที่ เพราะเลนส์จะเปลี่ยนสีตามความเข้มของแสง

#4 Blue Blocking - ช่วยกรองแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทุก ประเภท ที่เป็นภัยอันตรายต่อสุขภาพดวงตา

#5 100% UV Protection Lens - ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็หมดห่วง เพราะเลนส์ของ SHADERS สามารถกรองรังสี UV ได้ถึง 100%

#6 UV400 Resistant Frame - มากกว่าแค่เลนส์ที่กรองรังสี UV ด้วย นวัตกรรมแห่งอนาคตจากวัสดุ Polycarbonate เติมเต็มการป้องกันอย่างไร้กังวลแบบ Full Protection มอบกรอบที่มีคุณสมบัติกรองรังสี UV ได้ถึง 100%

#7 ANSI Z87.1 - มั่นใจได้จริงว่า SHADERS ยังเป็นแว่นนิรภัยสำหรับ ป้องกันดวงตา โดยได้รับการรับรองจาก ANSI Z87.1

#8 Self - Adjustment Frame - SHADERS สามารถดัดขาแว่นให้เข้ากับใบหน้าของแต่ละบุคคลได้อย่างลงตัว

#9 Rx friendly - ด้วย Features ทั้งหมดนี้ สามารถนำไปตัดเป็นแว่นสายตาได้ด้วย


ซัมเมอร์นี้อย่าปล่อยให้การปกป้องดวงตาคู่สวยเป็นเรื่องน่าเบื่อ ตามมาทำความรู้จักกับ SHADERS แบบชัดๆ ได้ที่ ROAV VISION STORE, ROAV Booths รวมถึงร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทุกสาขา หรือตามไปอัพเดทข้อมูลที่น่าสนใจกันต่อได้ที่ https://www.shaders.info  


#CheezeLooker #News #Fashion #Eyewear #SHADERS