"LYN BEAUTY" เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ นำเสนอกลิ่นอายของสไตล์และแฟชั่นผ่านความงามที่จับต้องได้!

เพราะความงามแบบ Luxury ควรเป็นสิ่งที่ทุกคนเข้าถึง...คำนี้ไม่เกินจริง!!!
27.03.2022
9835
Shares
ขอปรบมือต้อนรับแบบรัวๆ สำหรับการมาถึงของ "LYN BEAUTY" ที่ทำเอาหัวใจของสายบิวตี้เต้นแรงไม่หยุด!!!


เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์สู่แวดวงความงามครั้งใหญ่ เมื่อ LYN (ลิน) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำขวัญใจสาวยุคใหม่และเหล่าแฟชั่นนิสต้า ได้จัดงานเปิดตัวแบรนด์ความงามใหม่ "LYN BEAUTY" (ลิน บิวตี้) ที่ได้นำเสนอนิยามความงามในแง่มุม "การสะท้อนมิติแห่งการยกระดับลุคสวยในแบบธรรมชาติ" ผสานเข้ากับแนวคิด "ความงามแบบลักซ์ชัวรี่ ควรเป็นสิ่งที่ทุกคนเข้าถึง จับต้องได้ ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน" พร้อมให้ความสำคัญกับสูตรส่วนผสมที่ดีต่อผิวและสิ่งแวดล้อมกับความงามแบบ Vegan โดยปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ ไม่มีการทดลองและทารุณสัตว์ เพื่อส่งมอบบิวตี้ไอเท็มชิ้นพิเศษที่ช่วยยกระดับความงามอย่างปลอดภัยต่อผิวและสร้างความสุขให้กับทุกคน...




ในครั้งนี้ LYN BEAUTY ได้ตีความนิยามข้างต้น ผ่านไลน์ผลิตภัณฑ์ความงามครั้งแรกในกลุ่มเมคอัพ คุณภาพระดับพรีเมียมอย่างเต็มรูปแบบ เรียกได้ว่า...มีครบทุกไลน์ ครีเอทได้ทุกลุค มาพร้อมเฉดสีสวยตอบโจทย์สายบิวตี้ทุกโทนสีผิว ไม่ว่าจะเป็น...  

กลุ่ม Lip Products ที่มี Must-Have-Item ชิ้นสำคัญอย่าง Jelly Lip Oil ที่น่าใช้สุดๆ และยังมีลิปสติกหลากเฉดสีพิเศษ หลายเนื้อสัมผัสรวมทั้งหมด 65 ไอเท็ม ให้เราเลือกแบบหนักใจ...เพราะของเค้าสวยทุกสี 





กลุ่มงานผิว Complexion Products
 มาครบจบทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นไพรเมอร์ คุชชั่น รองพื้น คอนซีลเลอร์ แป้งผสมรองพื้น แป้งฝุ่นอัดแข็ง และแป้งฝุ่นโปร่งแสง เอาให้ทุกสปอตไลท์ต้องฟาดมาตรงนี้ที่ฉัน!!!






กลุ่ม Face Color Products
ช่วยเพิ่มดีกรีประกายผิวให้ดูวาววามด้วยพาเลตต์ 3-in-1 บลัชออนเนื้อฝุ่น ครีมบลัชออนรูปแบบแท่ง และไฮไลท์เนื้อครีมรูปแบบแท่งสะดวกใช้...จักรวาลไปทางไหน ก็ต้องทางนี้!






กลุ่ม Eye Products
เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยบ่งบอกอารมณ์ของเราได้อย่างหลากหลาย คู่กับไอเท็มแต่งคิ้วให้ใบหน้าดูสวยคมชัดขึ้น มาครบทุกไลน์ เท่าที่จะจินตนาการออก 






นอกจากนี้
LYN BEAUTY ได้นำ 4 คุณลักษณะของแบรนด์แฟชั่น LYN ะท้อนภาพลักษณ์ผ่านไอคอนิคลุคของแบรนด์ รวมทั้งหมด 5 ลุค ประกอบด้วย... 

THE LUMINOUS: โกลว์คลาสสิคสวยสะดุดตา

อีกมิติแห่งการยกระดับลุคสวยในแบบธรรมชาติ โดดเด่นสะดุดตาด้วยลุคผิวโกลว์บ่มแดด เปล่งประกาย แต่งผิวแก้มระเรื่อด้วยชิมเมอร์บลัช ขับผิววาววามอย่างพอเหมาะ ริมฝีปากชมพูระเรื่อ อวบอิ่ม ฉ่ำวาว เกินต้านทาน


THE CHARISMATIC: เรียบหรูสง่างาม

หญิงสาวผู้เป็นตัวแทนของความโก้หรู สง่างาม เหนือกาลเวลา ด้วยผิวหน้าเรียบเนียบ บริสุทธิ์ คอนทัวร์ใบหน้าบางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ เผยให้เห็นโครงหน้าสวยได้รูป ไล้สีเปลือกตาละมุนด้วยโทนสีคอปเปอร์จางๆ และริมฝีปากสีชมพู แลดูอ่อนโยนราวกลีบดอกไม้


THE STYLE ICON: ลุคเก๋ไอคอนิคไม่ตกเทรนด์

ผู้นำกระแส โดดเด่นด้วยสไตล์ล้ำสมัย ฉีกกฎการแต่งหน้าแบบเดิมๆ ด้วยซิกเนเจอร์ลุคโทนสีทองอมชมพูจัดจ้าน เผยผิวแมทโกลว์ ผิวแก้มไล้เบาๆ ด้วยเฉดสีแชมเปญ แต่งแต้มดวงตาให้โดดเด่นด้วยโทนสีพิ้งค์โกลด์เมทัลลิค ให้ความรู้สึกเร่าร้อนแต่อบอุ่นราวกับแสงแดดยามเช้า รับกับเรียวปากเคลือบด้วยสีคอรัล ได้อย่างลงตัว


THE SENSATIONAL: เย้ายวนราวต้องมนต์

เย้ายวน สะดุดตาในลุคซอฟท์ แกลม ดวงตาสโมคกี้อายส์เฉดเทาฟุ้ง เปี่ยมล้นด้วยพลังดึงดูด น่าหลงใหล ผิวเรียบเนียน คอนทัวร์กรอบหน้าอย่างดูเป็นธรรมชาติ นวลเนียนไปกับผิวริมฝีปากโทนสีนู้ด อวบอิ่ม นิยามแห่งเสน่ห์หญิง ลึกลับ น่าค้นหา


THE AUDACIOUS: ซับซ้อนน่าค้นหา

สาวมั่นเปี่ยมเสน่ห์ ชวนมอง ผู้สะกดทุกสายตายามปรากฎกาย ด้วยเรียวปากแดงก่ำสะดุดตา ดวงตาท้าทายกรีดด้วยอายไลเนอร์สีดำคมชัด ผิวเนียนสวยเป็นธรรมชาติ แฝงความยั่วเย้า แต่ยังคงไว้ซึ่งความโฉบเฉี่ยวและทันสมัยตามแบบฉบับของหญิงยุคใหม่!


.
.
.

และที่เราปลื้มมากคือ ไอเท็มทุกชิ้นของ LYN BEAUTY ได้รับการคิดค้นสูตรส่วนผสมที่ดีต่อผิวและสิ่งแวดล้อม (Vegan) จากประเทศผู้นำด้านการผลิตเครื่องสำอางอย่างอิตาลี เยอรมนี เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา พร้อมทั้งเกิดมาเพื่อทุกคนอย่างแท้จริง ไม่ว่าคุณจะเป็นเมคอัพกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งหน้า หรือเป็นคนที่เพิ่งเริ่มทำความรู้จักกับเมคอัพใหม่ๆ ก็สามารถเข้าถึงและสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับบิวตี้ไอเท็มคุณภาพสูงที่มีให้เลือกใช้อย่างหลากหลายได้ในราคาสบายๆ จับต้องได้จริง


ตามมาช้อปผลิตภัณฑ์ LYN BEAUTY ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ LYN BEAUTY 3 สาขา (Flagship Store @ Zpell,  Central @ centralwOrld, Central Rama 9  รวมถึง LYN 26 สาขา เช็กรายชื่อสาขา หรือชม E-Catalog ได้ที่ https://bit.ly/3sWoLC0  และช้อปสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับช่องทางออนไลน์ lynaccs.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและอัปเดทลุคสวยก่อนใครได้ที่ Instagram: LYNBEAUTY.official และ Facebook: LynaccsThailand


#CheezeLooker #News #Beauty #LYNBEAUTY #AlwaysBeautiful #GlowFromWithin