เก็บภาพบรรยากาศงาน "WE'RE GONNA BE OK" เปิดตัวอัลบั้มเต็มของ "TILLY BIRDS" อย่างเป็นทางการ!

พร้อมชม MV "ถ้าเราเจอกันอีก" ใครใจไม่แข็ง เตรียมผ้ามาซับน้ำตาได้เลย...
08.04.2022
4568
Shares
นาทีนี้ก็ต้องยกให้ "Tilly Birds" เป็นวงดนตรีอัลเทอเนทีฟร็อกแห่งยุค ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมาก็ได้รับความนิยม พุ่งขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ทุกสตรีมมิ่งแพลทฟอร์ม โดย MV เพลงล่าสุด "ถ้าเราเจอกันอีก" ก็พุ่งแตะล้านวิวภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ปล่อยออกมา!!!     


นอกจากเพลงฮิตที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องแล้ว พวกเขายังกวาดรางวัลชั้นนำมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Best Album of the Year, รางวัล Best Music of the Year จากเพลง "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน", รางวัล Best Artist of the Year, รางวัล Best Producer of the Year โดย บิลลี่ - ณัฐดนัย ชูชาติ, รางวัล Best Song of the Year เพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" จากเวที "TOTY Music Awards 2021" และ Best Asian Artist จาก Mnet Asian Music Awards 2021 รวมทั้งอีก 2 รางวัลล่าสุด ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม และ อัลบั้มยอดเยี่ยม จากเวที คมชัดลึก อวอร์ด






ล่าสุดพวกเขาทั้ง 3 คน เติร์ด -  บิลลี่ - ไมโล ได้มีการจัดงานเปิดตัวอัลบั้ม It’s Gonna Be OK ขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อต้นเดือนเมษายน บริเวณลานหน้า Siam Discovery โดยใช้ชื่องานว่า "We're Gonna Be OK" ที่จัดขึ้นในรูปแบบ Exhibition & Concert เพื่อฉลองความสำเร็จของอัลบั้มนี้ร่วมกับแฟนเพลงอย่างใกล้ชิด พร้อมคอนเสิร์ตสุดพิเศษและชม MV "ถ้าเราเจอกันอีก" ครั้งแรกทั่วโลกพร้อมกันทั้งจากในงานและทางออนไลน์ 



ก่อนจะเข้าสู่บรรยากาศคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย ซึ่ง "Tilly Birds" ได้ตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ของทุกๆ เพลงอย่างเต็มที่ แทนคำขอบคุณทุกคน พร้อมภาพบรรยากาศทะเลดาวจากแฟนๆ เป็นอันปิดฉากการแสดงทั้งหมดอย่างสวยงามประทับใจจนกว่าจะได้เจอกันอีก! 



















#CheezeLooker #News #Entertainment #TillyBirds