เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดกับ JISOO BLACKPINK ในคอลเลคชั่น ‘DIOR ADDICT’

พาเลตต์ใหม่สุดปัง 35 เฉดสี ในเคส 4 สไตล์
31.03.2022
4803
Shares
 

 

Dior Beauty เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดสำหรับคอลเลคชั่นลิปสติก Dior Addict โดยครั้งนี้ทางแบรนด์ได้เลือกให้ Jisoo พี่สาวสุดสวยจากวง Blackpink,นักแสดงสาวสายตามีเสน่ห์ Anya Taylor-Joy และศิลปินชาวฝรั่งเศสมากความสามารถ Sharon Alexie มาเป็นผู้ถ่ายทอด ส่งต่อความชายน์ในคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งทั้งสามเป็นผู้หญิงที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน แต่กลับมีเอเนอจี้เดียวกันที่ทรงพลังมากๆ  





Dior Addict ได้รับการตีความใหม่โดย Peter Philips ครีเอทีฟ และผู้ดูแลาพลักษณ์ของ Dior Makeup ซึ่งในครั้งนี้เขาได้แรงบันดาลใจมาจากการแสดงสุดปังบนรันเวย์ ที่เน้นมาอย่างดีเลยว่าเรื่องดีไซน์ และสีสันฉันต้องยืนหนึ่ง!




ทางด้านตัวลิปใช้วัตถุดิบที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึงร้อยละ 90 ซึ่งประกอบไปด้วยดอกไม้นานาชนิด ละมุนนุ่มนวลเมื่อสัมผัสกับริมฝีปาก ส่วนเรื่องสีที่ออกมาใหม่ก็ให้ความรู้สึกสนุก เป็นอิสระ เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ จากภายในสู่ภายนอก 



สิ่งสำคัญในคอลเลคชั่นนี้ที่อยากบอกต่อที่สุดก็คงจะเป็นเคสแบบรีฟิลได้ แถมมีให้เลือกถึง 4 สี ตามสไตล์ ตามบุคลิกของผู้ใช้ ใครชอบหวานๆ ก็มีสีชมพู ส่วนใครอยากคุมธีมก็มีสีเงิน สีดำ หรือถ้าอยากได้อารมณ์ง่ายๆ สบายๆ ก็มีตบท้ายด้วยสียีนส์ (สวยมาก!) 



  ‘Dior Addict’ คาดว่าจะลงขายในวันที่ 1 เมษายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   diorbeauty


Special Thanks:
hypebae.com


#CheezeLooker #beauty #Dior #DiorAddict #Jisoo #Blackpink