10 สนีคเกอร์ที่ต้องมีก่อนสิ้นปี เพราะปีใหม่ทั้งทีรองเท้าใหม่ต้องมา!!!

New Year, New Shoes!
30.12.2023
542
Shares


จะปีใหม่แล้ว มีรองเท้าใหม่ยัง!!! สำหรับใครยังไม่มีของขวัญให้ตัวเองหรือให้คนรักก่อนจะหมดปี 2023  วันนี้ #Cheezeศooker มาแนะนำให้ไปสอย 10 สนีคเกอร์ที่ต้องมีก่อนสิ้นปีมาครอบครอง ครั้งนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด!! ให้คะแนนเต็ม 10 ไม่หักทั้งการดีไซน์หรือดีเทลที่สุดแห่งความถูกใจและความถูกต้องจะแมทช์ลุคไหนก็รอด ใครที่สายสนีคเกอร์สายแฟชั่นหรือจะสายไหนก็อย่ารอช้า พร้อมเดินสับสับไปทุกก้าวในวันหยุดยาว มีซักคู่ไว้เคียงข้างก้าวไปต้อนรับปีใหม่พร้อมๆ กัน บอกเลยของมันต้องมี

.
.
.


#1

Cecilie Bahnsen x ASICS GEL GT-2160
สาวสายแฟ(ชั่น)ห้ามพลาด ปีนี้ขอนำเสนอ Cecilie Bahnsen และ ASICS สี Metallic silver สายรัดเป็นแบบตีนตุ๊กแกตกแต่งด้วยด้วยลูกไม้สองรูเล็กๆ และผสมผสานดีเทลลายดอกไม้เพิ่มความเป็นสาวลัคชู สวย มั่นใจ ไม่กลัว พร้อมเดินเพราะทุกที่คือรันเวย์ ปังไม่ปังหมดแล้วบนเว็บไซต์ของทั้งสองแบรนด์ แต่สามารถจับจองที่ตัวแทนได้ รีบไปสอยก่อนหมด!!





.
.
.

 #2

Wales Bonner x adidas Samba
เป็นอีกหนึ่งสนีคเกอร์ที่ต้องมีในปี 2023 อย่าง Wales Bonner x adidas ถึงไม่ใช่ครั้งแรกที่คอลแลบร่วมกัน แต่ในปีนี้ได้คลอดผลงานโดดเด่นสะดุดตาและเป็นที่ต้องการของใครหลายคนด้วยการเปิดตัว adidas Samba ด้วยสี Chrome Silver Color ที่มีดีเทลตกแต่งความหวานเบาๆ ด้วยแถบลูกไม้สีขาวด้านข้าง สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ทางแพลตฟอร์มการขายบางรายการ เช่น StockX  ยิ่งใส่คู่กันเป็นดูโอ้ยิ่งเพิ่มความเก๋ให้กับ Outfit อย่างแน่นอน






.
.
.

#3
 
JACQUEMUS X NIKE J FORCE 1
พลาดไม่ได้กับการเปิดตัวแคปซูลคอลเลคชันสุดชิคสไตล์สปอร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ขอแนะนำ “J Force 1 Low Lx Sp” มีสีให้เลือกสามสี ตั้งแต่สี Mandarin orange ไปจนถึงสี Black สุดคลาสสิค และสุดท้ายสี Pure White โดดเด่นด้วยโลโก้ที่สร้างรรค์แบบกลับด้าน ปรับแต่งพื้นรองเท้ารูปทรงแบบใหม่โดยใช้เทคนิคที่แปลกใหม่ดู เป็นการผสมผสาน DNA ดีไซน์ของทั้งสองแบรนด์เข้าด้วยกัน  มีไว้เป็นคู่โปรดพร้อมออกเดินทางไปทุกที่






.
.
.


#4
 
Martine Rose x Nike Shox Mule MR4
อินเทรนด์กว่าใครในปีใหม่ ด้วยการดีไซน์รองเท้าที่สุดจะแฟชั่นที่ทันสมัยเหนือจินตนาการกับ Martine Rose x Nike Shox Mule MR4 ในปีนี้ด้วยสี “Safety Orange” และสีสุดสะดุดตาอย่าง “Scuba Blue”  ที่โดดเด่นด้วยพื้นรองเท้าสีดำเจ็ทแบล็คและส่วนบนแบบไล่ระดับสีน้ำเงินและสีม่วงอย่างลงตัว เป็นที่ต้องตาต้องใจเหมาะที่จะมีติดตู้ไว้แมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นไหนก็ดูแฟชั่นไม่ซ้ำ





.
.
.


#5
 
HYSTERIC GLAMOUR x Kiko Kostadinov x ASICS
เรียกได้ว่าไอเท็มแฟชั่นยุค Y2K เป็นที่ฮ้อตฮิตไม่น้อยในปัจจุบัน จึงพลาดไอเท็มนี้ไม่ได้เลยโดยเฉพาะสนีคเกอร์ที่ได้รับอินสไปร์จาก Y2K อย่าง HYSTERIC GLAMOUR x Kiko Kostadinov x ASICS ผสมผสานระหว่างสี Silver กับสี Pink อย่างเข้ากัน มีดีไซน์สะท้อนแสงช่วยเพิ่มความสะดุดตา  มีเทคนิคการผูกเชือกที่ไม่ซ้ำใคร ไม่ต้องลำบากผูกเชือกอีกต่อไป รับรองได้ว่าจะสนุกไปกับการจับคู่แมทช์รองเท้ากับไอเท็มอื่นในตู้สุดๆ






.
.
.
 #6
FENTY x PUMA Creeper Phatty
สับสับทุกก้าวฉบับริริ ด้วย FENTY x PUMA จับคู่สีสันจัดจ้านเกินต้าน ผ่านการผสมผสามซิกเนเจอร์ความเป็น Puma บวกกับความร้อนแรงที่ฉุดไม่อยู่ของแม่ริริ การกล้าแสดงออกในแฟชั่น โดยเน้นที่ดีไซน์สายรัดสีทองเมทัลลิกพร้อมโลโก้ FENTY ยังมีส่วนด้านข้าง และ FOT ช่วยให้โดดเด่นไม่แพ้ใคร ก้าวเข้าสู่โลกแห่งแฟชั่นในยุคใหม่อย่างแน่นอน





.
.
.

#7

 Nike x Ambush Air More Uptempo Low
รีบจับจองเป็นเจ้าของความคูลไปด้วยกันกับ “Nike x Ambush Air More Uptempo Low” มาพร้อมกับสีสันเตะตาอย่างสี Lilac ผสมผสานกับสี Apple Green กับสี Black และ White โดยเน้นขับโลโก้ Air สไตล์กราฟิตี้และซิลลูเอทอันเป็นซิกเนเจอร์ ช่วยยกระดับให้กับการมิกช์แอนด์แมทช์ ความคูลไม่เคยรอใครมีเก็บไว้บอกได้เลยว่าไม่ตกเทรน ไม่มีไม่ได้แล้ว






.
.
.
 #8

Cactus Plant Flea Market X Nike Air Flea 2 ‘Faded Spruce’
สนีคเกอร์แบบตะโกน!!! ลุคไหนก็แมทช์ให้คูลได้ เพียงแค่หยิบ “Faded Spruce” เป็นอีกหนึ่งในรองเท้าสนีคเกอร์ที่ดีที่สุดในปี 2023 ทำให้ลุควันนั้นเป็นที่จับตามอง คึงดูดสายตาผู้คนได้อย่างไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยดีไซน์แปลกใหม่ เพิ่มความน่าตื่นเต้นด้วยสี “Faded Spruce” และยังมี “Alabaster” เคลือบ Swooshes ขนาดใหญ่สุดๆ จนไปพื้นรองเท้าดีเทลแบบวาฟเฟิลยาว แถมพื้นด้านในสีสดใสใจแฟนๆ สไตล์สตรีท อย่ารอช้าจนไปถึงปีหน้า มีติดตู้ไว้รับรองว่าไม่ผิดหวัง






.
.
.

#9

New Balance x GANNI 1906R
ถือว่ามาแรงสุดๆ สำหรับ “New Balance 1906R” มาพร้อมกับสี “Blazing Yellow” สุดจี๊ด ด้วยการใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงแสดงถึงความหรูหรา ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของเจ้า 1906R มาพร้อมการดีไซน์ที่สดใหม่ โดยมีอินสไปร์จากรองเท้าวิ่งในต้นยุค Y2K  เรียกได้ว่าเป็นสนีคเกอร์ที่ได้รับความสนใจจากเหล่าดาราดัง ดังนั้นรีบไปจับจองมาเป็นเจ้าของด่วน ไว้แมทช์ลุคให้สดใสในช่วงไปเที่ยวหยุดยาวในสิ้นปีนี้และใช้แมทช์ต่อได้ทุกโอกาสในอนาคต





.
.
.
#10 
Stussy x Nike Air Max Penny 2
เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าแฟชั่นของปี 2023 เลยก็ว่าได้  “Air Max Penny 2” เปิดตัวมากับโปรเจ็กต์รองเท้าเดินป่าด้วยสีโทนใหม่อย่างสี Rattan และ Limestone เน้นใช้งานแถมยังมีสไตล์ที่ไม่เดิมๆ ไม่ว่าจะใส่ขึ้นเขาหรือลงห้วยก็พร้อมออกเดินทาง แค่มี “Air Max Penny 2” ให้อุ่นใจแมทช์กับสไตล์ไหนก็ไปได้ทุกที่ บอกเลยว่ามีติดตู้ไว้รับรองไม่ผิดหวัง!!!






.
.
.
 
Special Thanks:
www.asics.com, www.twitter.com, hypebeast.com,
shadestudios.com, www.nike.com, www.endclothing.com, www.vooberlin.com
www.highsnobiety.com, hwww.footlocker.com,
www.theillest.pl, www.sneakerfiles.comwww.reddit.com, novelship.com,
www.sneakershouts.com, houseofheat.com, www.stussy.com,
@llola.rosalie, @byrdmuseum@uniformdisplay@sole_loco
.
.
.
Story by Jirat.F


#Sneakers #footwear #Shoes #2023 #2024 #Adidas
#Newbalance #Puma #Fenty #Asics #Stussy #Nike #Martine #fashion