"LAMY SAFARI STRAWBERRY & CREAM" คอลเลคชั่นใหม่เอาใจสายชอบเขียน

มาครีเอทลายเส้นแห่งความสนุกไปด้วยกัน...
10.04.2022
2837
Shares
เชื่อว่าหลายคนมีปากกาคู่ใจ ที่แค่มองไป เขียนไป ก็ยิ้มออกละ และ LAMY ก็น่าจะเป็นหนึ่งในรายชื่อนั้น! 


ล่าสุด LAMY ก็จัดคอลเลคชั่นใหม่มาให้สายเขียนได้ถือติดมือ โดดเด่นด้วยเฉดสีรับซัมเมอร์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่มาพร้อมคุณภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่ 
LAMY โดย DKSH (Thailand) Limited และทั่วโลกยึดมั่นเสมอมา พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและดีไซน์ที่ร่วมสมัยมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1930 โดยในแต่ละปีเขาจะมีคอลเลคชั่นพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์และได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม กับซีรีส์ LAMY safari เซ็ทสีพิเศษที่จะสะท้อนทุกความเป็นตัวตนให้กับผู้ใช้งาน ควรค่าแก่การเก็บสะสมและน่ารอคอย เช่นเดียวกับปีนี้ที่ขอมาในธีม "Strawberry & Cream"


เฉดสีคู่หูที่ฟังดูน่าลิ้มรสนี้ แม้จะแยกกันก็จะยังคงมีความเป็นเอกลักษณ์ สีแดงก็สดใส สีครีมวานิลลาก็ดูเรียบง่ายสง่างาม แต่มวลรวมก็ล้วนมีรังสีของพลังงานบวกที่พร้อมจะแผ่ไปบนทุกลายเส้น ทุกแผ่นกระดาษ เติมความสุขให้กับทุกการเขียนได้สนุกกว่าที่เคย


โดยเราสามารถเลือกซื้อได้ทั้งปากกาหมึกซึม ปากกาหมึกเจล และปากกาลูกลื่น แต่ที่พิเศษสุดๆ ก็คือคอลเลคชั่นนี้ 
LAMY ได้ครีเอทกล่องใส่ปากกาด้ามเดี่ยวสุดคิวท์มาเอาใจสาวกคนรัก LAMY พร้อมเซ็ทเข้าชุดมาให้เลือกซื้อเพิ่มอีก เซ็ท ไม่ว่าจะเป็นเซ็ทกล่องและซองหนัง หรือเซ็ทกล่องสุดคุ้มที่มีอุปกรณ์เสริมแน่นๆ มาพร้อมกับถุงเฉดสีสตรอเบอร์รีและสีครีมเข้าเซ็ทให้ได้เก็บสะสมกันอีกด้วย แถมยังใส่ใจในทุกรายละเอียดเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นวงแหวน คลิปหนีบ หรือฝาปิดของซีรีส์นี้ ก็ล้วนถูกออกแบบ มาให้เป็นโทนสีเดียวกันทั่วทั้งด้าม และมาในพื้นผิวด้านที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกถนัดมือในทุกการจับ



มาครีเอทลายเส้นที่เบาสบายพร้อมกันผ่าน LAMY safari strawberry & cream ได้แล้วที่จุดจำหน่าย LAMY สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป! 


Special Thanks: 

lamy.co.th, gouletpens.com



#CheezeLooker #News #LAMYsafarispecialedition #LAMYThailand #LAMYsafari2022