"SAMSUNG X MINI THAILAND" ชวนมาใช้ชีวิตให้เต็มที่แบบไม่มีข้อจำกัด ผ่านแอคทิวิตี้ "BREAK THE LIMIT OF THE NIGHT ROAD"

จัดเต็มทั้งค่ำคืนด้วย Galaxy S22 Series x The Freestyle x MINI
30.04.2022
3746
Shares
ซัมซุง ร่วมกับ มินิ ประเทศไทย จัดกิจกรรม "BREAK THE LIMIT OF THE NIGHT ROAD" ชวนสื่อมวลชนมาร่วมฉีกทุกกฏไปพร้อมกันผ่านการเดินทางค้นพบความงามอันน่าตื่นเต้นของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนที่สนุกสนานและมีสีสันขึ้นทันตาด้วย The Freestyle โปรเจคเตอร์พกพาพร้อมสมาร์ททีวีฟีเจอร์ที่ปลดล็อคทุกข้อจำกัดด้านความบันเทิง ผ่านเลนส์กล้องกลางคืนสุดเก่งของ Galaxy S22 Series ที่สามารถถ่ายทอดภาพบรรยากาศได้อย่างคมชัดไม่มีเบลอแม้ในที่แสงน้อย บนการเดินทางที่แตกต่างและไม่เหมือนใครจากมินิที่ขับสนุกสไตล์ Go-Kart Feeling หลากหลายรุ่นที่มาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด


ประเดิมจุดหมายแรกกับการฉีกทุกกฏของการถ่ายภาพกลางคืนภายในอีเว้นต์สุดฮอตประจำสัปดาห์ อย่าง Awakening Khaosan ที่ทางซัมซุงได้สร้างสรรค์ห้อง S22 Ultra Verse เพื่อจัดแสดงผลงานศิลปะและแสงไฟ LED สุดอาร์ทเอาใจสายทำคอนเท้นต์โดยเฉพาะ ซึ่ง ณ ที่แห่งนี้ ทุกคนจะได้ทดสอบประสิทธิภาพของฟีเจอร์ Nightography ใน Galaxy S22 Ultra จากการถ่ายภาพในที่แสงน้อยแบบจัดเต็มครบทุกเลนส์ ไม่ว่าจะเป็นเลนส์ Wide หรือ Ultra Wide ไปจนถึงโหมด Night Portrait เพื่อถ่ายภาพบุคคลในที่มืด พร้อมรายละเอียดหน้าชัดหลังเบลอได้สวยแบบไม่มีหวั่น หรือจะลองเซลฟี่ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 40 ล้านพิกเซล ก็สวยคมชัดโดนใจ




ตามด้วยการฉีกทุกกฏการขับขี่ที่สนุก เท่ ไม่ซ้ำใคร ในการทดลองขับมินิหลากหลายรุ่น ในยามค่ำคืน เติมแต่งเสน่ห์แห่งแสงสี ของการเดินทางให้กลางคืนของคุณไม่เงียบเหงาอีกต่อไป บนเส้นทางถนนข้าวสาร – ถนนเจริญกรุง ที่ทุกคนจะได้สัมผัสสมรรถนะของรถกันอย่างเต็มที่ ด้วยพลังสปอร์ต go-kart feeling ขับขี่สนุก คล่องตัว ขับขี่ในเมืองได้เป็นอย่างดี เข้าจอดได้อย่างสะดวก พร้อมฟีเจอร์สุดยูนิค อย่าง Ambient Lighting หรือว่าสีไฟในห้องโดยสาร ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนความสว่าง และเปลี่ยนสีได้ MINI Logo Projection ลูกเล่นไฟแบบ Welcome light จากบริเวณกระจกฝั่งคนขับ ที่จะฉายไฟโลโก้ มินิ ลงบนพื้นด้านนอกทุกครั้งที่ปลดล็อกรถหรือเปิดประตูรถและจะเห็นได้ชัดเจนมากขึ้นในที่แสงน้อย สำหรับดีไซน์ภายนอก โดดเด่นด้วยไฟท้ายลายยูเนียน แจ็ค ตอกย้ำความเป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษ มีความโดดเด่นด้วยรูปทรงและเส้นไฟ LED ทำให้ภาพรวมของท้ายรถมินิโดดเด่น สวยงาม ลงตัวและแสดงออกถึงความเป็นรถยนต์สัญชาติอังกฤษได้อย่างชัดเจน






เมื่อมาถึง Warehouse 30 จุดหมายที่สองของทริปนี้ ทุกคนฉีกทุกกฏความสนุกและความบันเทิงไม่จำกัดสถานที่ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับดวงจันทร์ดวงใหญ่ใจกลางเมือง ที่เนรมิตขึ้นจาก The Freestyle โปรเจคเตอร์พกพาพร้อมสมาร์ททีวีฟีเจอร์จากซัมซุง ไอเท็มสุดฮิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่อย่างไร้ขีดจำกัดด้วยนวัตกรรมเพื่อความบันเทิงสุดครบครัน สามารถเปลี่ยนทุกพื้นที่ให้เป็นคอนเทนต์ได้ตามต้องการด้วยดีไซน์ขาตั้งที่ปรับได้ถึง 180 องศา พร้อมฟีเจอร์ปรับระดับภาพและความคมชัดให้โดยอัตโนมัติ ที่สำคัญยังมาในขนาดเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียง 800 กรัมเท่านั้น จึงสะดวกแก่การพกพาไปทุกที่ นอกจากนี้ The Freestyle ยังโดดเด่นด้วยฟังก์ชันฉายภาพเอฟเฟคใน Ambient Mode สร้างมู้ดได้หลากหลายมีชีวิตชีวา สามารถใช้ครีเอทคอนเท้นต์ใหม่ได้ไม่รู้จบ ปลดล็อคทุกข้อจำกัดด้วยประสบการณ์ที่ยืดหยุ่นกว่าที่เคย


ปิดท้ายด้วยการดื่มด่ำความโรแมนติกใต้แสงดาวกับแคมป์ปิ้งใจกลางกรุงที่ Kamaboko Coffee Camp ย่านพระราม 3 ที่ทุกคนจะได้ฉีกทุกกฏสวมบทนักผจญภัยขับรถมินิออกไปส่องสัตว์ยามค่ำคืนพร้อมสมาร์ทโฟน Galaxy S22 Series ซึ่งสัตว์แต่ละตัวนั้นถูกเนรมิตขึ้นอย่างสมจริงด้วยโปรเจคเตอร์ The Freestyle ต่อกันด้วยภารกิจคอนเท้นต์ครีเอเตอร์ ชวนถ่ายภาพและวิดีโอสไตล์พอร์ตเทรตพร้อมใช้ S Pen แต่งแต้มความสร้างสรรค์ผ่าน Live Message ก่อนอวดโฉมผลงานผ่านการฉายไปยังผืนเตนท์แคมป์ปิ้งด้วย The Freestyle นอกจากนี้ ทางมินิยังส่งภารกิจขนของใส่ท้ายรถ พิสูจน์ความกว้างของห้องโดยสาร ที่ไม่ว่าจะของเยอะแค่ไหน ก็สามารถขนได้สบายไม่ต้องกังวล




เพราะโมเมนต์ดีๆ ไม่ได้มีแค่ตอนกลางวัน สำหรับใครที่สนใจอยากสัมผัสประสบการณ์พิเศษๆ แบบนี้ สามารถเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมของ Galaxy S22 Series และ The Freestyle ได้ที่ samsung.com รวมทั้งยังสามารถนัดหมายเพื่อทดลองขับมินิได้ที่ https://www.mini.co.th/en_TH/home/forms/test-drive-request.html 






#CheezeLooker #News #Events #SamsungxMiniThailand #GalaxyS22SeriesxTheFreestylexMINI