"MAAJI" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "THE THALASSOPHILE" สำหรับสาวๆ ที่หลงใหลทะเลในทุกฤดู!

หนาวไม่กลัว กลัวไม่เซ็กซี่มากกว่า!!!
09.12.2019
3278
Shares
"Maaji" (มาฮี) แบรนด์ชุดว่ายน้ำสัญชาติโคลอมเบีย เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด "The Thalassophile" ที่หมายถึง "ผู้หลงใหลในทะเล" ซึ่งโดดเด่นเรื่องการออกแบบที่สามารถ Mix & Match ให้เข้าได้กับทุกลุค และยังมีแบบใหม่ๆ ทันสมัยตามฤดูกาล ได้แรงบันดาลใจจากท้องทะเลในประเทศเขตร้อน สะท้อนผ่านดีไซน์การตัดต่อ ลายพิมพ์กราฟิก Animal Instincts อาทิ ม้าลาย งู และจระเข้ และลายภาพที่ใช้เทคนิค 80s Airbrush เติมแต่งด้วยโทนสีหลัก ตั้งแต่สีนีออนเจิดจ้า สีคลาสสิคอย่าง ขาว-ดำ-น้ำตาล สีพาสเทล และกลุ่มแม่สีอย่าง แดง-เหลือง-น้ำเงิน จับคู่กันในแบบ Color Block ใส่ความคลาสสิคให้ไอเท็มด้วยลูกเล่นเฉพาะตัวของแบรนด์ อย่างเข็มขัด เชือก และวงแหวนอะคริลิก 


สำหรับไอเท็มเด่นประจำคอลเลกชั่นนี้ คือชุดว่ายน้ำไหล่เฉียง ที่แมทช์กับกางเกงว่ายน้ำเอวสูง และชุดว่ายน้ำแบบคล้องคอ กับแบบคอเว้าลึก เผยเนินอกเพิ่มลูกเล่นด้วยไอเท็มเฉพาะของแบรนด์ รวมถึง ชุดสำหรับใส่เดินชายหาด หรือ Beachwear ที่กลายเป็นอีกหนึ่งเครื่องแต่งกายสำคัญของแบรนด์ "Maaji" เพื่อเปลี่ยนจากลุคชิลล์ๆ ชายทะเลไปสู่ลุคสตรีทแบบมีสไตล์ได้ง่ายๆ ด้วยการแมทช์ชุดว่ายน้ำกับกระโปรงโสร่งหรือผ้าพันเอวผืนยาว ช่วยเพิ่มความสนุกให้ลุคของสาวๆ ในหน้าร้อนนี้





นอกจากนั้น ยังมีเดรสแนวคาฟตันหรือกิโมโน เดรสยาวหลวมๆ ใส่สบายตัว ผ่าข้างสูงเข้ารูปพอดีสัดส่วน เติมดีเทลแต่งระบายขอบ ประดับพู่ หรือเชิ้ตเดรสสุดคลาสสิคให้สาวๆ ได้สนุกกับทะเลมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก!  





นอกจากจะแจกความสวยเซ็กซี่แล้ว ก็ไม่ลืมที่จะรักษ์โลก! "Maaji" ได้สร้างสรรค์สินค้าในกลุ่ม Earth Warrior อาทิ ผ้าที่ได้จากการรีไซเคิล รวมถึงการลดการใช้น้ำในกระบวนการผลิตให้น้อยลงถึง 90% ลดการสร้างก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลง 80% และ 99% ของเส้นด้ายมาจากการรีไซเคิลขวดพลาสติก เพื่อสร้างแรงขับเคลื่อนที่ดีและดูแลโลกใบนี้ของเราด้วย!!! 


สาวๆ คนไหนอยากไปเห็น "Maaji" ใกล้ๆ ก็ตามไปดูได้ที่ Central สาขา Chidlom, Pattaya, Phuket และ Central @ centralwOrld เท่านั้น หรือติดตามอัพเดทกันต่อ ที่ Facebook: CentralDepartmentStrore

#CheezeLooker #News #CentralDepartmentStore #Maaji