พร้อมพาคุณเข้าสู่มิติแห่ง UPSIDE DOWN ไปกับ “STRANGER THINGS X-BOX SERIES S”

จะเป็นเช่นไรเมื่อโลกกลับด้านได้คืบคลานเข้ามาเกินจะหยั่งรู้
07.06.2022
2237
Shares
  

มิติกลับด้านเปิดออกอีกครั้ง เหล่าเด็กผู้ไร้เดียงสากำลังกรีดร้องอย่างขวัญผวาต่อสิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญ ใช่...มันกลับมาแล้วกับซีรี่ส์ยอดนิยมบน Netflix อย่างเรื่อง Stranger Things ที่พร้อมจะสั่นประสาทความใคร่รู้ของคุณหลังจากห่างหายไปช้านาน ในการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ไม่ได้มาเพียงแค่ตัวอย่างหนังเพียงเท่านั้น แต่เปิดตัวมาพร้อมกับเครื่องเล่นเกมส์ “Stranger Things X-box Series S”



   ไมโครซอฟต์ร่วมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับซี่รี่ส์ดังจาก Netflix อย่าง Stranger Thing 4 ผ่านเครื่องเล่นเกมส์ X-box Series S ที่ถูกออกแบบมาในสไตล์ให้คล้ายกับเครื่องเล่นเทปยุค 1980 ที่มีกลิ่นอายของความเป็น Stranger Thingsเข้าไปด้วยซึ่งถูกตั้งชื่อว่า “The Upside Down Xbox Series S” โดยที่ดีไซส์ของตัวคอนโซลและตัวคอนโทรลเลอร์จะมีลักษณะคล้ายกับเถาวัลย์สีดำจากมิติแห่งโลกกลับด้าน ที่พร้อมจะกระชากคุณให้ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิศวงจากปีศาจแห่งฝันร้าย (Demogorgon)
  



   
   โดยที่เหล่าแฟนๆ ในลอสแองเจิลลิสมีโอกาสลุ้นรับรางวัลได้จาก L.A. Live’s Xbox Plaza ในวันที่ 26 และ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา และแฟนๆ จากทั่วโลกจะมีโอกาสได้รับเครื่องเล่นเกมส์สุด Exclusive นี้ได้จะต้องติดตามกติกาบนแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของ Xbox Official  เพื่อลุ้นรับรางวัลต่อไป
 
Special Thanks:
www.hypebeast.com, www.xbox.com, www.screenrant.com,
@xbox, @stranger_Things



Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Game #StrangerThing4
#Xbox #NetflixTH