“BALENCIAGA X CROCS” เปิดตัวคอลเลคชั่นท้าหน้าฝน เทิร์นจากรองเท้าสุดเท่ ให้เป็นแฟชั่นไฮคลาส

การผสมผสานที่ล้ำสมัยระหว่างสองแบรนด์แห่งตำนานแฟชั่น
10.06.2022
2659
Shares
  

ถ้าคุณคิดว่า แบรนด์รองเท้าดังอย่าง Crocs จะเอาท์เทรนด์ไปแล้วละก็ คุณคิดผิด !!! นับว่าแบรนด์นี้นั้นยังคงครองติดกระแสความนิยมในทุกยุคทุกสมัยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดนางได้จับมือคอลแลบร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้าไฮเอนอย่าง Balenciaga ในการสร้างเรื่องราวบทใหม่ให้เป็นที่กล่าวถึงอีกครั้ง
 
   ใน Fall 2022 campaign fashion ที่ผ่านมา Balenciaga ได้เปิดตัวคอลเคชั่นสุดเก๋ไก๋อย่าง “The Crocs Large Tote Bag” ในราคา 1,250 ดอลล่าสหรัฐ ซึ่งมีจำหน่ายทั้งสีชมพู สีเขียว และสีดำ ที่ทำจากวัสดุเดียวกันกับที่ผลิตรองเท้า Crocs



  
   Tote Bag ถูกดีไซน์มาในลักษณะของหูหิ้วสองข้าง เปิดปากกระเป๋าโล่งมาพร้อมกับดีเทลเจาะรูทั้งด้านหน้าและหลังของกระเป๋า ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาตัวของแบรนด์รองเท้า Crocs โดยมีโลโก้ของ Balenciaga สลักไว้ด้านหน้าอีกด้วย


แต่เดี๋ยวก่อน ถ้ากระเป๋าแบบ Tote Bag ยังไม่ถูกใจกับสไตล์ของคุณ ทางแบรนด์ได้ดีไซน์กระเป๋าอีกตัวหนึ่งมาเพื่อเอาใจคนสายลุย ที่มีลักษณะคล้ายกับกระเป๋าโทรศัพท์ใบจิ๋ว ในราคา 775 ดอลล่าสหรัฐ พร้อมกับสายรัดที่คุณไม่ต้องหอบของพะรุงพะรังอีกเลย



 
   นับว่าเป็นสินค้าเปิดตัวใหม่ที่เหมาะจะเดินสับท้าหน้าฝนช่วงนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเหล่าสาวกแบรนด์ Crocs และ Balenciaga ไม่ควรพลาดที่จะมาเติมเต็มคอลเลคชั่นคู่กับรองเท้า สามารถไปหาตำกันได้แล้วที่ ช้อปหรือเว็บไซต์ของ Balenciaga ตั้งแต่วันนี้
 
 
Special Thanks:
www.balenciaga.com , www.trndhunter.com, www.designtaxi.com,
www.yankodesign.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Balenciaga #Crocs
#Rainy #Summer  #Totebag