GREYHOUND ORIGINAL "THE GREAT ESCAPE" A/W 2021

สุดท้ายก็เพิ่งค้นพบว่าที่ๆ คุ้นเคยอย่าง "Home Sweet Home" กลายเป็น "Great Escape" ของพวกเราทุกคน!
15.10.2021
1360
Shares
สุดท้ายเราก็เพิ่งค้นพบว่า ที่ๆ คุ้นเคยอย่าง "Home Sweet Home" กลายเป็น "Great Escape" ของพวกเราทุกคน!

การ #WFH อย่างยาวนาน ทำให้เราต้องหากิจกรรมต่างๆ ในบ้านมาสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบ หันไปเห็นผ้าม่านที่แม่เป็นคนเลือกก็เอามาตัดกางเกง พรมหน้าบ้านกลายเป็นเสื้อยืด พรมรูปม้าสุดเชย แค่นั่งมองก็จินตนาการไปไกล เห็นมันวิ่งออกมาพาเราหลุดเข้าไปในโลกอื่น 

กิจกรรมที่เคยปฏิเสธ ก็กลายเป็นการฆ่าเวลาสุดวิเศษ อย่างการจัดดอกไม้ ปักครอสติช และอีกมากมาย คุยกับกรอบรูปเปล่าๆ เหมือนจะบอกว่ารอเราใส่รูปลงไป ชุดนอนกลายเป็นเสื้อแฟชั่นประจำวัน มีเสื้อตัวไหนที่ตื่นมาแล้วประชุมออนไลน์ได้เลยบ้าง ดูซีรี่ย์ไปไม่รู้กี่เรื่อง จนสุดท้ายต้องไปขุดหนังเก่าๆ มาดู ออกนอกบ้านเมื่อไหร่ต้องโดนวัดอุณหภูมิไม่เว้นแม้แต่ในฝัน การหนีเรื่องแย่ๆ ด้วยการไปพักผ่อนที่ไกลๆ กลายเป็นเรื่องยาก... 





คอลเลคชั่นนี้เน้นไปที่ Silhouette ที่เข้าใจง่ายขึ้น มีความสตรีทผสมกับ Tailor รวมถึงโครงแบบ 90s และเทคนิคงานคราฟท์ที่ผสมลูกเล่นการ Twist จากคอนเซ็ปต์ มาทำให้งานคราฟท์ลงตัวและดูโมเดิร์นในแบบ Greyhound เช่น การปักแบบพิเศษที่ดูเหมือนยังไม่เสร็จ การพิมพ์ด้วยการใช้ Laser และเทคนิค Snow Wash บนผ้าเดนิม งานพิมพ์ Decon-logo ที่ใช้โลโก้ Greyhound มาวางในรูปแบบใหม่ การนำเอากราฟิกของ Thermo Scan มาใช้ออกแบบเสื้อยืดทั้งของผู้ชายและผู้หญิง การทอ Jacquard Knitting เป็น Sweater และลายขีดบนชุดนอน รวมถึงเสื้ออีกหลายตัวที่ออกแบบให้แชร์กันใส่ได้ไม่จำกัดว่าเพศอะไรก็ตาม 





ขอให้ทุกคนผ่านพ้นเหตุการณ์เหล่านี้ไปด้วยกัน และหาทางสนุกกับวันที่แสนน่าเบื่อได้ในแบบของตัวเอง!


#CheezeLooker #News #Recommended 
#THEGREATESCAPE #greyhoundoriginal #ghaw21