ONE PIECE X TAMAGOTCHI ฉลองครบรอบ 25 ปี เอาใจแฟนวันพีซสายโอตาคุ

ฉันจะเป็นราชาโจรสลัดให้ได้เลย!!
18.06.2022
5429
Shares


งานนี้แฟนๆ โจรสลัดหมวกฟางทั้งหลายเตรียมกรี๊ดกันได้เลย เมื่อทามาก็อตจิเครื่องเกมกดสัตว์เลี้ยงชื่อดังในยุค 90s ร่วมคอลแลบกับอนิเมะชื่อดังครองใจคนมาหลายยุคสมัยอย่าง One Piece ในการสร้างตัวการ์ตูนสัตว์เลี้ยงเป็นเหล่าตัวละครทั้ง 10 จากกลุ่มหมวกฟางในรูปแบบของคาแรคเตอร์สกิน
 
 ในส่วนของตัวสัตว์เลี้ยงเองนั้นได้ถูกออกแบบพฤติกรรมให้เหมือนกับตัวละครในวันพีซอย่างคุณหมอจมูกฟ้าสุดซึนที่มีชื่อเรียกว่า Choppertchi โดยที่ผู้เล่นจะสามารถให้ขนมสายไหม หรือ เนื้อเป็นอาหารเพื่อเพิ่มค่าความสัมพันธ์ และยังสามารถทำให้ชอปเปอร์เปลี่ยนรูปร่างได้เหมือนในอนิเมะถึง 3 โหมดด้วยกัน เช่น Heavy Point, Guard Point, และ Kungfu Point





นอกจากนี้ Bandai ยังได้มีการเปิดตัว Tamagotchi Smart ที่มีความน่าสนใจตรงที่เป็นสัตว์เลี้ยงเสมือนจริงเวอร์ชั่นขั้นสูง ซึ่งสามารถแต่งตัวเป็นตัวละครจากวันพีชได้อีกด้วย




ซึ่งจะวางจำหน่าย Tamagotchi Smart ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2022 ในขณะที่ Choppertchi จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2023 และสามารถรับรู้ข่าวสารเพิ่มเติมได้ผ่านเว็บไซต์ของ Bandai การเดินอันยิ่งใหญ่ใกล้แล่นมาถึงจุดจบแล้วเหล่าสาวกราชาโจรสลัดไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง !!
  
Special Thanks:
www.hypbae.com, www.bandai.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #onepiece
#tamagotchi #bandai