NASA X INTERSTELLAR ความเรียบหรูที่แตกต่างจากห้วงอวกาศอันน่าพิศวง

ดาวสีแดงแห่งทางช้างเผือกที่สามารถสัมผัสได้ในมือคุณ
21.06.2022
2718
Shares
  

NASA กับการสร้างสรรค์ผลงานนาฬิการ่วมกับ The Interstellar จากภาพยนตร์ไซไฟชื่อดังในดีไซน์ที่มีความพิเศษต่างจากนาฬิกาข้อมือทั่วไป พร้อมจะพาคุณไปสัมผัสกับประสบการณ์ลี้ลับแห่งเอกภพผ่านนาฬิกาข้อมือประหนึ่งว่ายกดาวเคราะห์ทั้งดวงมาไว้ในมือคุณ
 


   ด้วยการออกแบบด้วยสไตล์ 3 มิติทำให้ NASA x Interstellar-RED3.721 นี้มีความแตกต่างจากนาฬิกาแบบอื่นๆ ด้วยหน้าปัดที่ชวนดึงดูดสายตาและการใช้ดาวอังคารที่เป็นตัวดำเนินเรื่องจากหนังมาเป็นพื้นหลังทำให้ดึงเสนอของความเป็นอวกาศออกมาได้ชวนน่าหลงใหล อีกทั้งในส่วนของช่วง 3 นาฬิกาเสมือนยังมีเม็ดทรายจากส่วนดวงอังคารแท้ๆ มาเป็นกิมมิคสุดพิเศษอีกด้วย


   นอกจากนี้ยังมีดีเทลที่น่าสนใจอย่างวันที่ลงจอดยาน Peseverance 18.02.2021 นับว่าเป็นเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ สลักไว้ที่ 12 นาฬิกาอีกด้วย รวมถึงการนำเศษชิ้นส่วนอุกบาตจากดาวอังคารที่ค้นพบในแอฟริกามาเป็นองค์ประกอบส่วนหนึ่งในการสร้างนาฬิกาเรือนนี้โดยให้ชื่อว่า NWA14269 ทำให้มีราคาอยู่ที่ 389 ดอลล่าสหรัฐ (ซึ่งอาจมีเปลี่ยนแปลงได้)




   การผสมผสานจากวัตถุดิบแห่งดารานำไปสู่ห้วงเวลาข้อมืออันล้ำค่า ที่ซึ่งเป็นผลงานของ Miyota ผู้ผลิตชาวญี่ปุ่น และSellita ผู้ผลิตชาวสวิส บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างอวกาศอันน่าค้นหากับความพยายามอันน่าชื่นชมของมนุษยชาติได้อย่างลึกซึ้ง

Special Thanks:
www.thecoolector.com, www.kickstarter.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #NASA
#Interstellar #watch