SUPREME SPRING 2022 SUNGLASSES

แฟชั่นยุค 2000 คัมแบ็คแล้วจ้า!!
24.06.2022
1437
Shares
  

เปิดตัวคอลเลคชั่นท้าแสงแดดจากแบรนด์ Supreme ที่ทรงคุณค่าในเทรนด์แฟชั่นนิสต์ทั่วโลก กับแว่นกันแดดที่ได้อินสไปร์มาจากแฟชั่นยุค Y2K ที่จะพาเราหวนย้อนรอยถึงกลิ่นอายในไลฟ์สไตล์แบบหนังไฮสคูลย้อนยุค ที่จะไม่ทำให้เอาท์เทรนด์อย่างแน่นอน ด้วยอุปกรณ์เสริมออปติคอลแบบทำมือจากอิตาลี และตัวเลนส์แบบ Anti-Reflective ที่สามารถป้องกันแสงแดดได้เป็นพิเศษ ผลิตจากวัสดุคงทนในดีไซน์ที่มีให้เลือกต่างกันถึง 4 สไตล์ด้วยกัน
ประเดิมด้วย Club มาในดีไซน์กรอบแว่นแบบหนาที่มีรุ่นไฮไลต์ประดับด้วยเพชรพลอยเทียมให้ความรู้สึกที่ดูหรูหรา แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบสไตล์ประกายวิ้งวับก็มีแบบคลาสสิคเรียบง่ายให้เลือกอีก 3 แบบ ทั้งสีม่วง สีดำ และสีน้ำตาลลายกระดองเต่า










.
.
.
รุ่นถัดไป Velo ด้วยการออกแบบที่นำเอากรอบแว่นออกเหลือไว้เพียงแค่เลนส์แบบไร้รอยตัดพร้อมขนาดรองรับได้กับทุกใบหน้า ทำให้มีสไตล์ที่ดูทันสมัยเข้ากับลุคสายสปอร์ต มีให้เลือกทั้งสีดำ สีทอง และสีเงิน








.
.
.
มาต่อกับรุ่น Koto ด้วยดีไซน์กรอบแว่นแบบโค้งมนทรงวงรีและขาแว่นบางสไตล์วินเทจผสมกับความหรูหรา ทำให้มีกลิ่นอายของความย้อนยุคที่ชัดเจน พร้อมโทนธีมสีดำ-เงิน, สีน้ำตาล-ส้ม และสีแดง-น้ำเงิน








.
.
.
ปิดท้ายกันด้วยรุ่นที่แอดแนะนำเป็นอย่างมากกับ Levy ในดีไซน์กรอบแว่นที่เพรียวบางพร้อมส่วนต่อขยายที่หูอย่างหนาทำให้มิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ กับสีดำล้วน, สีเขียวเข้ม และสีแบบมัลติบราวน์







 
   และคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ก็พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่ 23 มิถุนายนเป็นต้นไป เรียกได้ว่าไอเท็มที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์แบบนี้ควรมีพกติดตัวไว้แล้ว เหล่าสาวก Supreme Gang ห้ามพลาด!!
 
 
Special Thanks:
www.hypebeast.com, www.hypebae.com
 
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Supreme
#Sunglasses #Spring

RECOMMENDED