(THE) REALME

...เพราะยุคนี้ “ตัวตน” เป็นสิ่งที่ใครๆ ก็อยากค้นหาให้เจอ!
วิถีชีวิตของคนยุคนี้ คำว่า "ตัวตน" เป็นสิ่งที่ใครๆ ก็อยากค้นหาให้เจอ เพื่อจะได้มองเห็นเป้าหมายในชีวิตได้ "ชัดเจน" ยิ่งขึ้น ในเรื่องของสไตล์ก็เช่นกัน เพราะต่อไปนี้ มันจะไม่ใช่แค่ความสนุกที่เกิดจากการ Mix & Match เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องของการเลือกใช้ไอเท็มให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันด้วย!

และเมื่อ "realme" เปิดตัว "realme Watch S Master Edition" ออกมา พวกเรา #CheezeLooker ก็บอกได้เลยว่า นี่แหละ คือคีย์ไอเท็มที่เหมาะสมที่สุดในทุกๆ โมเมนต์ ด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์คนยุคนี้ ทั้งเรื่อง Art, Fashion & Function  แบบจัดเต็มที่จะช่วยจัดการชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็น "ตัวเรา" อย่างแท้จริง!











.
.
.

#CheezeLooker Recommended!


 Let’s keep it real with "realme"!!! ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ (ที่เห็นได้ชัดๆ และเราชอบมาก!) อยู่ตรงหน้าจอสีสัมผัสขนาดใหญ่ 1.3 นิ้ว มาพร้อมเคสอลูมิเนียมอัลลอย สามารถเชื่อมต่อกับ "realme Link Smart App" สุดฉลาดที่มีระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ ควบคุมการฟังเพลงและกล้องถ่ายรูปได้ แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องความอึดของแบตเตอรี่ เพราะชาร์จทีก็ใช้งานได้ยาวนาน 15 วัน แถมยังวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้แบบเรียลไทม์ รวมถึงรองรับโหมดกีฬา 16 ประเภท เหมาะมากๆ กับสายแฟที่รักในความเฮ้ลธ์ตี้...

นอกจากเรื่อง Function เท่ๆ แล้ว ยังอยู่ตรงที่ "realme" ได้ชวน "Grafflex" ศิลปินหนุ่มนักออกแบบกราฟิกสัญชาติเกาหลีใต้ ผู้เกิดมาพร้อมพรสวรรค์ด้านศิลปะมาร่วมงานกัน โดยครั้งนี้เราจะเห็นการผสมผสานระหว่าง Comics, Hip Hop & Street Culture ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของเขา หลอมรวมเข้ากับ Technology ล้ำๆ จาก "realme" จนออกมาเป็น "realme Watch S Master Edition" ที่ "Grafflex" ได้ใส่จิตวิญญาณลงไป และพร้อมที่จะมอบงานศิลปะไว้รอบข้อมือของทุกคน

ภายในกล่องของ "realme Watch S Master Edition" 1 เรือน ประกอบด้วยสายนาฬิกาทั้ง 2 ลาย เริ่มจากสไตล์ Colorful ที่โดดเด่นด้วยลวดลายกราฟิกในหนังสือการ์ตูน แมทช์เข้ากับหน้าปัดแบบพิเศษให้เข้ากัน ตามมาด้วยสไตล์ Monochrome คุมโทนกับลายเส้นขาวดำสไตล์ Animation ที่เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงด้วยความสนุกสนาน โดยมีหน้าปัดที่มีดีไซน์เข้ากับสายนาฬิกาเช่นเดียวกัน รวมถึงสติ๊กเกอร์ Limited Edition และแท่นชาร์จแบบแม่เหล็ก

สำหรับใครที่ถูกใจ "realme Watch S Master Edition" เหมือนกับพวกเรา ตามไปดูตัวจริงได้ที่ช้อปของ "realme Brand Shop" และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคาเบาๆ เพียง 3,490 บาท นาทีนี้ไม่มีไม่ได้แล้วนะ!!!


 
#realmeTH #GRAFFLEX #realmeWatchSMasterEdtion
#CheezeLooker #Recommended