เปิดตำนานรันเวย์บทใหม่อีกครั้งใน PACO RABANNE SS23 COLLECTION สไตล์ความเฟียร์ซที่น่าจับตามอง

นำพาดีไซน์อันล้ำสมัยมาจุติบนรันเวย์แห่งอนาคต
05.07.2022
2283
Shares


จบไปเป็นที่เรียบร้อยกับการเปิดตัวคอลเลคชั่นสไตล์สุดล้ำจาก Julien Dossena อีกหนึ่งดีไซเนอร์อันเป็นที่จับตามองผ่านแฟชั่นโชว์ Spring/Summer 2023 อ่านไม่ผิดจ้ะ 2023 พร้อมพาคุณไปสัมผัสกับดีไซน์จากยุคอนาคตที่จะสะกดสายตาในทุกมุมมอง



 
การเปิดตัวโชว์ “On a Mission” พร้อมจะทำให้คุณต้องจึ้งกับคอลเลคชั่นในสไตล์เสื้อลูกไม้สุดประณีตคู่กับกางเกงที่เข้ากัน  พร้อมด้วยรองเท้าบู้ทหุ้มโซ่และกระเป๋าสะพายรุ่นนาโนของแบรนด์ เสริมด้วยโชคเกอร์หนังให้สไตล์ที่ดูเท่กับผ้าประดับคลุมศีรษะแบบสาวปารีเซียง ชวนให้นึกถึงไลฟ์สไตล์แบบสมัยก่อน









โดยที่ Dossena ได้ใช้วัสดุลาเท็กซ์และพีวีซีในการดีไซน์ชุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องราง ออกมาเป็นรูปแบบของสายหนังบนจั๊มสูทลายดอกสุดคูล อีกทั้งยังเสริมความมีชีวิตชีวาด้วยลูกเล่นสีและลายพิมพ์ที่หลากหลายอันเป็นจุดเด่นของคอลเลคชั่นรุ่นนี้





















ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นกับการเปิดตัวเดรสโค้ดผ้ามันวาวในดีไซน์แบบสาดสีด้วยคัลเลอร์มู้ดที่เข้ากันและชวนสะดุดตา พร้อมปิดท้ายด้วยคอลเลคชั่นสีเงินสไตล์เมทัลตั้งแต่หัวจรดเท้าที่มิกซ์แอนด์แมทช์แตกต่างกันที่ทำให้คุณต้องร้อง โอ้ มาย ก๊อดดดด
 







ร่วมสัมผัสคอลเลคชั่นลุดล้ำในไลฟ์สไตล์แห่งยุคอันไร้ขีดจำกัดไปพร้อมกันได้แล้ว และคราวหน้า #CheezeLooker จะนำพาคุณไปพบกับเรื่องราวแบบไหนอีกบ้าง สามารถติดตามรอกันได้เลย
 
  
Special Thanks:
www.hypebae.com, www.yahoo.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Pacorabane
#summer #spring
#fashionshow