"ONITSUKA TIGER" เปิดตัวคอลเลคชั่น A/W 2022 กับลุคโมโนโทนที่ถ่ายทอดสุนทรียศาสตร์ตามแบบฉบับญี่ปุ่น

หยิบยกคำว่า "เงา" มาเป็นแรงบันดาลใจหลัก...
11.07.2022
3704
Shares
Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น จัดงาน Onitsuka Tiger AW22 Press Preview เปิดตัวคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2022 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้การดูแลของครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ อันเดรีย ปอมปิลิโอ ซึ่งได้เผยโฉมครั้งแรกไปที่งาน Milan Fashion Week เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา...












โดยความพิเศษของซีซั่นนี้อยู่ที่การถ่ายทอดความงามอันน่าหลงใหลตามแบบฉบับสุนทรียศาสตร์ญี่ปุ่น ซึ่งได้หยิบยกคำว่า "เงา" มาเป็นแรงบันดาลใจหลักแห่งการสร้างสรรค์สไตล์สู่คอลเลคชั่นที่หวนมาสดุดีให้กับแฟชั่นญี่ปุ่นในยุค 80s โดยนำเสนอมาพร้อมความร่วมสมัยและไม่ระบุเพศ กับการตกแต่งที่โดดเด่นเพียงหนึ่งเดียวจากคอลเลคชั่นด้วยลวดลายเปลวไฟและดอกไม้เล็กๆ รวมถึงกลิ่นอายจางๆ ของสไตล์กอธิคและเกิร์ลลี่










ภายในงานนี้ ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ก็ได้มาร่วมโชว์คีย์ลุคชุดโปรด พร้อมกับเหล่าเซเลบริตี้มากมาย อาทิ พิมพ์เลิศ  ใบหยก, อภินรา ศรีกาญจนา, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ, ภูหลวง ทองประเสริฐ และ มนภัทร เตชะกำพุ





















คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2022 จะมีวางจำหน่ายที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store Siam Square One และบนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ สามารถเข้าชมเว็บไซต์พิเศษกันต่อได้ที่ https://www.onitsukatiger.com/th/en-th/p/aw22

#CheezeLooker #News #Events
#OnitsukaTigerOfficial #OnitsukaTigerTH #OnitsukaTiger #OnitsukaTigerAW22 #DPromptCommunication