"พิซซ่าซึ้งๆ มาให้เธอ" แคมเปญพิเศษจาก "THE PIZZA COMPANY"

พร้อมอิ่ม(หัว)ใจด้วยเสียงเพลงจาก "Tilly Birds" กับซิงเกิ้ลรีเมค "ให้เธอ"
13.10.2020
4353
Shares
อิ่มท้องพร้อมอิ่มใจจริงๆ เมื่อ "The Pizza Company" เปิดแคมเปญ "พิซซ่าซึ้งๆ มาให้เธอ" ผ่านกิมมิคน่ารักๆ เสิร์ฟพิซซ่าพร้อมข้อความกินใจให้แฟนๆ ทุกคน ไม่ว่าจะกินที่ร้านหรือจะกินที่บ้าน ด้วยธงและกล่องรูปแบบพิเศษ โดยเราสามารถเลือกได้ถึง 21 ข้อความ จาก 7 หมวดความรู้สึก!  



ซึ่งแคมเปญนี้ เกิดจากพฤติกรรมของแฟนๆ ที่มักเริ่มต้นช่วงเวลาพิซซ่าด้วยความรู้สึกดีๆ และใช้พิซซ่าเป็นตัวแทนการส่งต่อความรู้สึกหรือให้กำลังใจกับคนใกล้ตัว นอกจากนี้ยังได้ดึงวงดนตรีน้องใหม่ไฟแรงอย่าง "Tilly Birds" เจ้าของเพลง "คิด(แต่)ไม่ถึง" และ "จำเก่ง" ที่ฮ้อตฮิตติดท้อปชาร์ท มาร่วมเรียบเรียงและขับร้องซิงเกิ้ลรีเมค "ให้เธอ" เพลงดังของ "พี่โต๊ะ - วสันต์ โชติกุล" พร้อมกับมิวสิควิดีโอตัวใหม่ ที่จะมาเล่าเรื่องราวซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของลูกค้า "The Pizza Company" แบบหวานๆ ซึ้งๆ พาทุกคนอมยิ้มไปด้วยกันเมื่อได้รับชมเรื่องราวของพิซซ่าพร้อมข้อความที่น่าประทับใจ...















ว่าแล้วก็ขอกด Play ฟังเพลงไปด้วย ละเลียดพิซซ่าในมือไปด้วย... 




เรียกได้ว่า นี่เป็นครั้งแรกของ "The Pizza Company" ที่มีการทำ Music Marketing สร้างอารมณ์ร่วมให้กับแฟนๆ แถมยังทวีคูณความสุขด้วยการเปิดตัวโปรโมชั่น 1 แถม 1 ตลอดเดือนตุลาคม พิเศษถึง 22 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย...รู้แบบนี้แล้วอย่าช้า กด 1112 แล้วเลือกพิซซ่าหน้าที่ชอบ พร้อมโทรเรียกคนที่ใช่ มาอิ่มใจด้วยกันเลยดีกว่า!

#CheezeLooker #News #FoodandDrinks #พิซซ่าซึ้งๆมาให้เธอ #ให้เธออร่อยซึ้งถึงใจ #รักแหละดูออก #ThePizzaCompany1112 #เดอะพิซซ่าคอมปะนี #1แถม1 #ให้เธอ #TillyBirds  



RECOMMENDED