"BOLD & FEARLESS"

เดินทางกลับเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งสีสัน เพราะชีวิตของเหล่าคนแฟชั่นยังต้องดำเนินต่อไป!
05.11.2020
6612
Shares
ขอต้อนรับการมาถึงของช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปลายปีอย่างเป็นทางการ!

ในเมื่อชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป ก็ต้องใช้เวลาที่มีอยู่ให้เต็มที่ ไม่ว่าจะเรื่องชีวิตส่วนตัว หรือสไตล์การแต่งตัวที่ต้องไม่บกพร่อง! ครั้งนี้ #CheezeLooker ขอเติมสีสันให้ทุกวันกลายเป็นวันพิเศษด้วยสนีกเกอร์คู่ใหม่จาก ASICS "GEL-MIQRUM" เพราะแม้เราจะอยู่ในยุคของ New Normal แต่การเดินออกจากบ้านในแต่ละวันนั้น จะธรรมดาสามัญไม่ได้แล้ว!


.
.
.

#LOOK1
PERFECT MATCH

อีกหนึ่งวิธีในการแต่งตัวให้สนุก คือการหยิบเอาคีย์ไอเท็มอย่างสนีกเกอร์คู่โปรดเป็นนักแสดงนำ แล้วดึงเอาโทนสีในนั้นมาเล่นกับทุกๆ ไอเท็มที่มีอยู่ ไม่ว่าจะเป็นลวดลายของ T-Shirt, Beanie Hat หรือถุงเท้า พร้อมกับจับคู่โทนสีที่เป็นไปในทิศทางเดียวกันให้ดูคุมโทนทั้งลุค หรือจะจัดแบบคอนทราสต์กันไปเลยด้วยโทนสีเท่ๆ อย่างสีเทาหรือสีดำก็ไม่ผิดกติกา!

We recommend! >> "GEL-MIQRUM"
For him: Glacier Grey/Shocking Orange
For her: Vibrant Yellow/Sunrise Red





.
.
.

#LOOK2
BRING OUT YOUR PLAYFUL SIDE

เพราะเสน่ห์ของผู้คนในยุคนี้ อยู่ที่ 'ความชัดเจน' เพราะฉะนั้น เราจะแต่งตัวแบบไหนก็ได้ ขอแค่โชว์ความเป็นตัวเองให้โลกเห็นก็พอ ลุคนี้โดดเด่นด้วยการเลือกลายผ้าแบบ Paisley แมทช์เข้ากับสนีกเกอร์โทนสีดำ ซึ่งสามารถระบุสไตล์ของเราได้ทันทีว่า 'วันนี้ไม่ได้มาเล่นๆ!' #จัดจ้านตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ต้องใช้คำนี้!!!
 
We recommend! >> "GEL-MIQRUM"
For him: Black/White
For her: Black/Hot Pink

 

.
.
.
#LOOK3
SIMPLE BUT NEVER BASIC

หากนึกถึงโทนสีเบสิค คงปฏิเสธไม่ได้ว่า "Black & White" ยังคงขึ้นแท่นอันดับหนึ่งในเรื่องความคลาสสิคอยู่เสมอ โดยเฉพาะในวันที่ต้องการลุคเท่ๆ เฟียร์สๆ ที่ยังได้ฟีลลิ่งของความสมาร์ท...แต่จะมาแบบเรียบๆ ก็ไม่สนุก ลองลุกขึ้นมาปฏิวัติลุคใหม่ ด้วยการเล่นกับลวดลายและคู่สีที่จะทำให้ลุคนี้โดดเด่นขึ้น แค่นี้ก็ได้ความธรรมดา ที่ชวนให้ทุกสายตาต้องหันมามองแล้ว!

We recommend! >> "GEL-MIQRUM"
For him: Piedmont Grey/Black
For her: White/Pure Silver





.
.
.
 
#CheezeLooker Recommended
 
สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ ASICS แบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องใส่สบายและช่วยซัพพอร์ตเท้าอยู่แล้ว เรามั่นใจว่า "GEL-MIQRUM" จะเป็นอีกรุ่น ที่ทำให้ทุกคนตกหลุมรักได้ง่ายๆ ด้วยงานดีไซน์ที่ใช้โทนสีจัดจ้านสไตล์ Colour Block จนสามารถดึงดูดได้ทุกสายตา ตอบโจทย์สายแฟชั่นที่ชื่นชอบการ Mix & Match เป็นชีวิตจิตใจ เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งฟังก์ชั่นและแฟชั่น
 
ครั้งนี้ ASICS ได้จับคู่โทนสีและกระบวนการผลิตที่มีความ Retro ลงไปในงานดีไซน์ จนทำให้เรารู้สึกถึงกลิ่นอายของ ASICS ในยุค 90s ที่มีทั้งความสนุกและเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบไม่ซ้ำใคร โดยที่ไม่ลืมใส่เทคโนโลยีใหม่ๆ อย่าง GEL™ ระบบลดแรงกระแทกบริเวณส้นเท้าที่เปรียบเสมือนซิกเนเจอร์ของทางแบรนด์ ซึ่ง "GEL-MIQRUM" คือหนึ่งในสี่รุ่นที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ "Engineered For Everyday" ที่ได้ผสมผสานความเป็นที่สุดของเทคโนโลยีล้ำๆ และความเป็นแฟชั่นได้อย่างลงตัว
 
"GEL-MIQRUM" สนนราคา 3,500 บาท มาพร้อมหลายโทนสี ให้ทุกคนได้เลือกแมทช์กับไลฟ์สไตล์ สำหรับฝั่งผู้ชาย จัดจ้านด้วยโทนสี Glacier Grey/Shocking Orange, Piedmont Grey/Black และ Black/White
ส่วนของสาวๆ ก็เปรี้ยวซ่าไม่แพ้กัน ด้วยโทนสี Vibrant Yellow/Sunrise Red, White/Pure Silver และ Black/Hot Pink

แฟนๆ ของ ASICS อย่าช้า ตามไปกด Add-to-Cart เป็นเจ้าของกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ ASICS Store, Supersports, ATMOS, Carnival, 24 Kilates, Central Department Store, Robinson Department Store และช่องทางออนไลน์ที่ ASICS.com หรือติดตามอัพเดทกันต่อได้ที่ช่องทาง ASICS รวมถึง Facebook: asics.sportstyle.th และ Instagram: @asics_sportstyle_th
#CheezeLooker #Recommended #asicssportstyleth







Special Thanks:

Bershka, Carnival, COS, FRANK!, Pull&Bear, ZARA