PUMA X DUALIPA ร่วมคอลแลบกันในคอลเลคชั่นย้อนรอยสู่สไตล์ SCHOOL CULTURE

สีสันแห่งแฟชั่นไฮสคูลแบบ สับ สับ!!
14.07.2022
1608
Shares


อีกตำนานที่จะทำให้คุณได้จดจำด้วยคอลแลบคอลเลคชั่นจาก Puma ร่วมกับนักร้องสาวมากความสามารถที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Dua Lipa ที่พร้อมมาสร้างสีสันความเฟียร์ซแบบตาแตกผ่านแฟชั่นคอลเลคชั่นที่ได้อินสไปเรชั่นจากไลฟ์สไตล์ School Culture ออกมาเป็น Flutur Collection  
 
ด้วยดีไซน์แบบ Unisex ผสมผสานกับเฉดสีสดใส ลายโฮโลแกรม และซิลูเอทแบบย้อนยุค เสริมกิมมิคด้วยลายผีเสื้ออันเป็นเอกลักษณ์ของ Lipa โดยในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยเสื้อลายทางสไตล์ชุดฟุตบอลแบบไฮสคูล และชุดวอร์มสไตล์สปอร์ตที่ได้ต้นแบบมาจากคอลเลคชั่นไลคร่า ควบคู่กับการแต่งเติมสีสันคอลเลคชั่นด้วยสีม่วง สีส้ม และสีชมพู ที่มิกซ์แอนด์แมทช์กันได้อย่างลงตัวพร้อมให้คุณได้เดินสับ แบบไม่ต้องง้อไม้เรียวกันเลยทีเดียว

 
ปิดท้ายคอลเลคชั่นด้วยรองเท้าผ้าใบ Cell Dome King ที่เปิดตัวมาพร้อมให้คุณได้จับจองถึง 3 รุ่นทั้ง Boots, Mayze และMayze Metalic เรียกได้ว่าพร้อมสะกดทุกสายตาของเหล่าแฟชั่นนิสต์ตัวแม่ทั้งหลายอย่างแน่นอน
 
สามารถเตรียมไปหาตำได้แล้วในวันที่ 14 กรกฎาคม ทางเว็บไซต์ออนไลน์ของ Puma พร้อมองค์ลงไปกับคอลเลคชั่นตัวแม่ที่จะฉีกกฎในทุกองศาแบบปังปุริเย่กันแล้วหรือยัง !!
 
 
 
Special Thanks:
www.hypebae.com, uk.puma.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #dualipa
#puma #retro #schoolculture