5 BEST BROWSER GAMES เล่นฟรีไม่เสียตังค์ไม่ต้องติดตั้งให้เสียเวลา

เล่นฟรีไม่ต้องโหลดให้ยุ่งยาก
06.02.2022
73034
Shares


มาแล้วกับเกมออนไลน์ที่เล่นผ่านเว็บไซต์ได้ ไม่ต้องดาวน์โหลดไฟล์มาติดตั้งให้ยุ่งยาก! หากใครที่กำลังมองหาเกมเล่นฟรี เล่นเพลิน บนเว็บบราวเซอร์ #CheezeLooker แนะนำว่าไม่ควรพลาด จะเล่นคนเดียวก็ได้หรือจะเล่นหลายคนก็ดี!

บางคนอาจชอบเล่นเกมที่เล่นได้หลายคน เพราะความรู้สึกว่าได้เล่นเกมพร้อมกับเพื่อนเป็นอะไรที่สนุกกว่าการเล่นเกมคนเดียว แถมยังช่วยกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี แถมหลายเกมก็สามารถเล่นได้แบบเป็นกลุ่มอีกด้วย 
ใครมองหาเกมไว้เล่นแก้เบื่อเพลินๆ #CheezeLooker รวบรวมเกมสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังหาเกมในเว็บออนไลน์ใหม่ๆ มาให้แล้ว จะเล่นคนเดียวหรือเล่นเพื่อนก็ได้ ไม่ต้องโหลดแอปฯ ให้เปลืองพื้นที่ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีเกมอะไรบ้าง
.
.
.
#1
Avalon

avalon.fun
ใครที่ชอบกลิ่นอายในการเล่นบอร์ดเกมที่ร้านกับเพื่อนๆ แต่ช่วงนี้เล่นไม่ได้ ก็สามารถสนุกแบบออนไลน์แทนได้! เพราะ Avalon ได้เปิดให้ทุกคนได้เล่นเเบบ Online กันแล้ว ใครที่ไม่เคยเล่น Avalon จะอธิบายสั้นๆ ก็คือ คือตัวเกมจะแบ่งออกเป็น ฝ่ายดี (เหล่าอัศวินของอาเธอร์) และฝ่ายร้าย (เหล่าข้ารับใช้ของ Modred) ผู้เล่นจะต้องจัดทีมเพื่อออกไปสำรวจและทำภารกิจให้สำเร็จอย่างน้อย 3 จาก 5 ครั้ง ซึ่งผู้เล่นสามารถโหวตพอใจทีมหรือไม่พอใจก็ได้ หากเสียงข้างมากไม่พอใจ ผู้นำทีมสำรวจก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ฝ่ายดีจะสามารถทำภารกิจให้อย่างเดียว ส่วนเหล่าร้ายสามารถเลือกได้ว่าจะทำให้สำเร็จหรือล้มเหลวก็ได้ เป็นเกมเอาไว้เล่นปั่นๆ หยอกล้อกับเพื่อนได้อย่างสนุกสนาน

.
.
.
#2
Gartic Phone



garticphone.com

เกมวาดรูปสุดปั่น สามารถจอยกับเพื่อนสูงสุดได้ 30 คน! ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งในคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟน ก็แล้วแต่สะดวก เกมนี้จะสนุกยิ่งขึ้นเมื่อเล่นไปด้วยและโทรคุยกับเพื่อนไปด้วย การกำหนดสิ่งที่จะให้เพื่อนวาดเป็นอะไรก็ได้ ทำให้เกมนี้เป็นเกมวาดรูปสุดปั่น เพราะเราจะเป็นคนคุมเกมตั้งแต่เริ่ม แต่อย่าเพิ่งตายใจเพราะเพื่อนก็สามารถปั่นเราได้เช่นกัน ในเกมก็มีหลายโหมดให้เลือก เช่น ของเลียนแบบ ความลับ การเคลื่อนไหว ภาพยนตร์ แถมยังสามารถกำหนดตั้งค่าเองได้ด้วย


.
.
.
#3
Town of Salem



www.blankmediagames.com
หากใครเคยเล่นเกม Mafia หรือ Werewolf มาก่อนไม่ควรพลาด Town of Salem เป็นเกมแนว Hidden Role ผู้เล่นแต่ละคนจะมีหน้าที่ที่ตัวเองต้องทำให้สำเร็จ โดยการเล่นจะจับกลุ่มกันทั้งหมด 15 คน โดยแต่ละบทบาทก็จะมีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป เช่น ฆาตรกรต่อเนื่อง ที่สามารถฆ่าคนได้ทุกคืน นายอำเภอที่สามารถซักถามบุคคลต้องสงสัยได้เป็นการส่วนตัว หรือหมอที่คอยรักษาคนบาดเจ็บได้ เป็นต้น ซึ่งผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็นฝั่งดีและฝั่งร้าย จุดมุ่งหมายคือการทำลายอีกฝ่ายออกจากเกมไปให้หมด ซึ่ง 1 วันในเกมจะมีแบ่งออกเป็นช่วงกลางคืนและกลางวัน โดยกลางคืนจะเป็นช่วงที่่ให้บางบทบาทได้ใช้ความสามารถพิเศษ เช่น การฆ่าผู้เล่น การนำไปกักตัวเพื่อซักถาม เป็นต้น ส่วนกลางวันจะเป็นการหาแลกเปลี่ยนข้อมูล รวมไปถึงการโหวตเพื่อแขวนคอบุคคลที่น่าสงสัยที่สุด เรียกว่าต้องวางแผนและปั่นประสาทกันอย่างสุดฤทธิ์ คล้ายกับการเล่นเกม Mafia หรือ Werewolf 


.
.
.
#4
Catan Universe

catanuniverse.de
เป็นบอร์ดเกมคลาสสิคที่ได้รับความนิยมสูงมาก ถึงขั้นถูกพัฒนามาเป็นแบบออนไลน์ โดยภายในตัวเกมผู้เล่นจะได้รับหน้าที่เป็นกลุ่มผู้บุกเบิก (Settler) ที่ต้องเข้าไปตั้งถิ่นฐานยังเมือง Catan แดนคนเถื่อนที่มีกองโจรเจ้าถิ่นอยู่กองหนึ่ง บนดินแดนนั้นผู้เล่นต้องแข่งกันขยายอาณาจักร เพิ่มพูนทรัพยากรให้ตัวเอง ขยายกองทหาร เพื่อสร้างอารยธรรมของตัวเองให้ยิ่งใหญ่ที่สุดบนคาธานให้ได้ โดยตัวเกมนั้นเป็นเกม 4 ผู้เล่น ที่มีการผสมผสานแนวการเล่นยอดนิยมทั้งการเจรจา ดวง และการสร้างเมือง เอาไว้ด้วยกัน เป็นบอร์ดเกมที่ควรได้ลองเล่นซักครั้งในชีวิต!


.
.
.
#5
Krunker

krunker.io
เกมแนว FPS เป็นเกมยิงปืนที่มีผู้เล่นหลายคน เกมแอ็คชั่นที่ลักษณะโลกบล็อกสามมิติและกึ่งพิกเซลที่ชวนให้นึกถึง Minecraft มีโหมดเกมที่แตกต่างกัน โดยสามารถปรับแต่งตัวละครของคุณด้วยคลาสอาวุธและชุดต่างๆ การควบคุมเกมในการเล่นก็ง่ายๆ มีปุ่ม W, A, S และ D คลาสสิคสำหรับการควบคุมการเคลื่อนไหว ปุ่มเมาส์คลิกซ้าย เพื่อยิง, R เพื่อโหลด, C เพื่อเล็งหรือซูม, Spacebar เพื่อกระโดด รวมถึงเปลี่ยนเป็นหมอบคลาน และ F เพื่อพ่นสี  โหมดเกมมีให้เลือกมากถึง 16 โหมด แถมสามารถให้เพื่อนมาจอยได้ด้วยนะ


.
.
.
บอกเลยว่าเกมพวกนี้ทั้งง่ายและไม่ซับซ้อน คุณจะสามารถเล่นได้ทั้งวันไม่รู้เบื่อ ไม่ต้องคิดมาก แถมยังชวนเพื่อนมาจอยได้ทั้งทีม



Story by Kingkaew T.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #BrowserGames #Games