ทำความรู้จัก RYAN GOSLING ใน 10 สไตล์สุดเท่ ที่จะมาการันตีความฮ้อตของผู้ชายมาดนิ่งคนนี้

หนุ่มแคนาเดี้ยนจัดเต็มทุกลุคทุกเรื่อง!
19.07.2023
3374
Shares


ครั้งนี้ #CheezeLooker จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มมาดนิ่งสุดเท่ Ryan Thomas Gosling อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถในวัย 42 ปี นักแสดงชาวแคนาดาที่มัดใจใครหลายๆ คน กับบทบาทในหนังหลายเรื่อง และรางวัลต่างๆมากมาย โดยเค้าเริ่มต้นในการแสดงเพียงอายุ 13 ปี และภาพยนตร์เรื่องแรกที่เค้าได้รับบทนำอย่างนีโอนาซีชาวยิวใน The Believer จนเริ่มเป็นที่รู้จักอย่างต่อเนื่องในภาพยนตร์ The Notebook ซึ่งถือเป็นจุดพลิกให้เค้ากลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังจนถึงทุกวันนี้
 .
รวมถึงผลงานภาพยนตร์ล่าสุดที่ชวนให้เราแอบทึ่งอย่าง Barbie งานนี้บอกเลยว่าปรับลุคจนน่าตกใจทั้งหน้า ผม ไปจนถึงสไตล์การแต่งตัวในโทนสีสุดจะบาร์บี้ แฟนๆ ตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาดและก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดนี้จะเข้าฉาย #CheezeLooker ขอพาทุกคนไปส่อง 10 สไตล์ความเท่ ดีกรีหนุ่มสุดฮ้อตพร้อมกันกัน
.
.
.
#1
Barbie (2023)
บาร์บี้จากการ์ตูนวัยเด็กสู่หนัง Ryan ในเรื่องนี้ได้สวมใส่ชุดลุคคาวบอย กับ ลุค 80s Sportswear สีฉูดฉาด และมาพร้อมกับไอเท็มยอดฮิตของยุคนั้นอย่าง Rollerblade
 

.
.
.
#2
The Believer (2001)
รับบทเป็นชาวยิวที่กลายมาเป็นนีโอนาซี โดยในเรื่องนี้มาในลุคสุดขบถทั้งทรงผมและเสื้อผ้าอย่างเสื้อยืดสัญลักษณ์นาซี และยีนส์



.
.
.

#3
The Notebook (2004)
เรื่องราวของรักครั้งแรกที่สัญญาว่าจะรักกันตลอดไป แต่โดนกีดกันเพราะฝ่ายชายมีฐานะยากจน ส่วนใหญ่ในเรื่องนี้จะได้เห็น Ryan มากับหมวกทรง Flat Cap และ Newsboy สุดเท่ ซึ่งเป็นไอเท็มที่ชนชั้นแรงงานในยุค 1940s นิยมสวมใส่กัน และที่สำคัญ นี่คือภาพยนตร์ที่ทำให้เค้ากลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น



.
.
.

#4
The Nice Guys (2016)
เมื่อนักสืบเอกชนต้องมาร่วมมือกับนักเลงในการสืบสวนคดีฆาตกรรรมและการหายตัวไปของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทของเค้าเลยก็ว่าได้ จากบทเท่ๆ นิ่งๆ มาคราวนี้กลายเป็นคาแรคเตอร์ตัวป่วนสุดฮา แต่ยังคงสไตล์สุดเท่อย่างการใส่เสื้อฮาวาย เสื้อคลุม และกางเกงในสไตล์ 70s



.
.
.
 #5
La La Land (2016)
เมื่อหญิงสาวและชายหนุ่มที่มีความฝันแตกต่างกันต้องมาเจอกัน ในเรื่องนี้ Ryan รับบทเป็นนักเปียโนแจ๊สที่ไล่ตามความฝัน และหลงใหลในเพลงแจ๊สยุคเก่า จึงทำให้การแต่งตัวของเขาในบางลุคและในบางชิ้น จะมีกลิ่นอายของยุคเก่านั่นเอง เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวเสื้อสูทกับกางเกงต่างสีในยุค 60s และรองเท้าที่มีความนิยมในยุค 50s แต่โดยรวมในหนังเรื่องนี้จะเห็น Ryanในชุดสูท เสื้อเชิ้ตผูกไทเป็นหลัก ดูรวมๆ แล้ว Ryan ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็ดูเข้าสุดๆ
 

.
.
.
#6
Drive (2011)
เมื่อคนธรรมดาคนนึงที่ตอนกลางวันเป็นเพียงคนขับรถและสตั้นแมน แต่ในตอนกลางคืนกลับเป็นคนขับรถเพื่ออาชญากร และในเรื่องนี้ Ryan มากับ Bomber Jacket สีทองสุดเท่ที่ด้านหลังยังมีลายแมงป่อง ซึ่งถือเป็นเป็นเอกลักษณ์ที่จดจำของหนังเรื่องนี้เลยก็ว่าได้



.
.
.

#7
The Place Beyond The Pines (2012)
เมื่อนักบิดมอเตอร์ไซค์ผาดโผน ต้องการหาเงินจึงตัดสินใจปล้นธนาคาร แล้วจากนั้นชีวิตเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล โดยในเรื่องนี้ Ryan จะแต่งตัวในสไตล์ Rock อย่างการใส่เสื้อยืดวินเทจของวง Metallica หรือผสมผสานกับแจ็คเก็ตนักบิดในเรื่องนี้บวกกับรอยสักสุดเท่ ทำให้ลุคนี้ดูเข้ากับหนังเรื่องนี้เป็นอย่างมาก


.
.
.
#8
Blade Runner 2049 (2017)
เจ้าหน้าที่จากโลกอนาคตที่บังเอิญไปเจอความลับที่ต้องการให้ถูกปกปิดไว้ ในเรื่องนี้ Ryan จะสวม Shearling Coat ถือปืน และมาพร้อมรถยนต์สุดย้ำแห่งอนาคต


.
.
.
#9
Gangster Squad (2013)
เป็นหนังเกี่ยวกับ Gangsterในยุค 40s - 50s ที่ Ryan รับบทเป็น Jerry โดยสไตล์การแต่งตัวในเรื่องนี้ก็จะเป็นลุคสุดเนี้ยบ มาพร้อมสูทและหมวกเสื้อผ้าต่างๆ ที่นิยมในยุค 40s - 50s ใครเป็นแฟนคลับของ Ryan ต้องไม่พลาดลองหาไอเท็มสุดเนี้ยบมาลองแมทช์ตามดู!


.
.
.
#10
Blue Valentine (2010)
เป็นหนังรักอีกหนึ่งเรื่องของ Ryan ที่หนังเรื่องนี้จะให้แง่คิดกับคนที่มีความรักหลายๆ อย่าง โดยในเรื่องนี้ลุคสุดเท่ต้องยกให้ลุคนี้เลย เสื้อแจ็คเก็ตหนังที่สวมคลุมเสื้อฮู้ดขในฉากนี้ ดูรวมๆ แล้วเหมาะกับคาแรคเตอร์ของ Ryanในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก


.
.
.
 
Special Thanks:
www.bamfstyle.com  www.vogue.com  www.popsugar.com   www.criticspeak.com
www.elle.com www.usanewstoday.com


Story by Supanut C.
  
#CheezeLooker #ryangosling #movie #style #ryanmovie #ryanstyle