G-SHOCK DIGITAL GLITCH SERIES เผยคอลเลคชั่นสุดเมทริกซ์ที่เหนือกว่าการบอกเวลา

ห้วงเวลาความเท่ชวนว้าวอย่างมีสไตล์
27.07.2022
4575
Shares


นาฬิกา Global Brand อันโด่งดังอย่าง G-Shock เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นเซ็ตใหม่ที่ได้อินสไปเรชั่นจากสัญญาณรบกวนในระบบดิจิทัลนำมาสู่ไลฟ์สไตล์ข้อมือในดีไซน์สุดคูล ออกแบบมาให้คุณเลือกสรรถึง 3 รุ่น พร้อมพกพาความเป็นตัวคุณไปได้อย่างครอบคลุม




ประเดิมตัวแรกด้วยรุ่น GA-2100NN-1A นาฬิกาอานาล็อคทรงแปดเหลี่ยมสีม่วงที่ชวนสะดุดตา หน้าปัดสีดำแบบคาร์บอนตัดกับตัวอักษรสีเขียวมินท์ เข็มนาฬิกาทรงขนานสุดคลาสสิค ล้อมกรอบนอกด้วยดีไซน์สไตล์ No Signal อันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่นนี้









ต่อด้วยรุ่น GA-2200NN-1A ในดีไซน์คล้ายกับรุ่นก่อนแค่เพียงเสริมกิมมิคด้วยเม็ดสีเงิน 6 จุดและโทนสีเขียว เข็มนาฬิกาทรงปลายแหลม ให้สไตล์ที่ดูเป็นสตรีทไซเบอร์พังค์




และปิดท้ายคอลเลคชั่นกับ DW-5600NN-1 นาฬิกาดิจิทัลทรงสี่เหลี่ยมโค้งมุมมล มาในคัลเลอร์มู้ดสีฟ้าทั้งส่วนกรอบกับหน้าปัดเพื่อตอบรับความทันสมัยในทุกองศา
 




โดยทั้ง 3 รุ่นมาพร้อมฟังก์ชั่นอันโดดเด่นของ G-Shock ไม่ว่าจะในเรื่องประสิทธิภาพการรังรับแรงกระแทก กันน้ำลึกได้สูงสุดถึง 200 เมตร ระบบไฟแบบ LED ที่สามารถมองเห็นได้แม้ในสภาวะแสงน้อย เทคโนโลยีกันการสะท้อนแสงอันเป็นอุปสรรคต่อการมองเวลาควบคู่มากับสายนาฬิกาวัสดุแบบ Rubber เพื่อความยืดหยุ่นต่อทุกการใช้งาน
 
เหล่าสาวก G-Shock พร้อมสัมผัสความคูลอย่างทันสมัยได้แล้วที่ออนไลน์สโตร์ www.casio.com ในราคา 140 – 160 ดอลลาร์สหรัฐฯ
 
Special Thanks:
www.hypebeast.com, www.casio.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #gshock
#watches #glitch #cyberpunk