การเปิดตัวเกมมิ่งเกียร์ระดับนิวเจนกับ LOGITECH AURORA GAMING COLLECTION

ครบเซ็ตในทุกความบันเทิงสุดอินเทรนด์อย่างไร้ขีดจำกัด!!
29.07.2022
1191
Shares


เปิดตัวเกมมิ่งเกียร์น้องใหม่ชวนให้ตาลุกวาวจาก Logitech ในคอลเลคชั่นที่ครบเซ็ตทุกมิติความบันเทิงกับ Aurora Gaming Collection ไอเท็มความมันส์ที่มาพร้อมดีไซน์สุดโมเดิร์นให้แมทช์เข้ากันได้ในทุกสไตล์บนโต๊ะทำงานของคุณ
 

คอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับโทนสีขาวสุดนุ่มละมุน ในคอนเซปที่ว่า สบาย เข้าถึงง่าย และสนุกได้สุดเหวี่ยงซึ่งแตกต่างจากดีไซน์ในรุ่นก่อนหน้านี้ที่เน้นการออกแบบในสไตล์ไซเบอร์พังค์ ทำให้คุณนั้นสามารถเซ็ทอัพโต๊ะทำงานของคุณได้อย่างหลากหลายตามที่คุณต้องการ
 
โดยในคอลเลคชั่นจะประกอบไปด้วยสินค้ารุ่นยอดนิยมจากทางแบรนด์อย่าง G715 Wireless Headset มีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกันทั้งชมพู ขาว และเหลืองที่ควบกันกับไมโครโฟน Blue VO!CE รองรับการใช้งานได้ถึง 16 ชั่วโมง แต่ถ้าหากปิดระบบไฟ LED จะใช้งานได้ยาวนานถึง 56 ชั่วโมง






ต่อมาเป็น G715 และ G713 เมคคานิคอลคีย์บอร์ดที่มีให้เลือกทั้งระบบไร้สายและมีสายมาพร้อมออปชั่น GX Mechanical Switches ให้สัมผัสที่นุ่มละมุน ทนทานต่อแรงกด เสริมด้วยไฟ RGB ที่ปรับแต่งสีเองได้ผ่านระบบซอฟต์แวร์ของ Logitech พร้อมรัวนิ้วได้อย่างไร้กังวล







ปิดท้ายกันด้วยเมาส์ไร้สาย G705 ด้วยรูปทรงแบบโค้งมนที่เหมาะกับผู้ใช้งานได้อย่างพอดีมือ พ่วงมากับเซ็นเซอร์ที่รองรับได้มากถึง 8200 DPI สามารถใช้งานได้ยาวนาน 40 ชั่วโมง



แต่เดี๋ยวก่อนยังไม่หมดเพียงเท่านี้!! ในคอลเลคชั่นยังควบคู่มากับอุปกรณ์เสริมที่จะมาเพิ่มสีสันความสนุกของคุณให้โซว์ว้าวยิ่งขึ้นไปอีกทั้ง Boom Mic, Mouse Pad, Ear Pad, Keycaps, Keyboard Plates และ Protect Case ที่รับรองเลยว่าเหล่าเกมเมอร์จากทั่วสารทิศทั้งหลายต้องถูกใจกับไอเท็มสุดเอ็กคลูซีฟนี้อย่างแน่นอน สามารถไปจับจองความมันส์แบบชุดไม่อยู่ได้แล้วที่ www.logitechg.com
.
.
.
Special Thanks:
www.hypebeast.com, www.logitechg.comwww.gamebrain.be

 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #logitech
#gaminggear #desksetup #games