3 ลุคเรียกทรัพย์ รับซอง คนมองเพลิน ใน "CENTRAL HAPPY CHINESE NEW YEAR 2020"

16.01.2020
2659
Shares
ใกล้จะถึงเทศกาลตรุษจีนแล้ว "ห้างเซ็นทรัล" ชวนช้อปปิ้งเสื้อผ้า แอคเซสเซอรี่ชิ้นใหม่เพื่อฉลองวันดีๆ ที่มาแค่ปีละครั้ง กับโปรโมชั่นพิเศษฉลองปีหนูทอง "Central Happy Chinese New Year 2020" ทุกสาขา เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 2 ก.พ.63 เท่านั้น! 


อีกหนึ่งธรรมเนียมสำคัญของชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีนในช่วงตรุษจีน คือการใส่เสื้อผ้าสีสันสดใส หรือสีสว่างๆ เช่น สีแดง สีทอง เพราะเชื่อว่าเป็นสีแห่งความสุข ความมงคล และความสว่างสดใสมาให้ผู้สวมใส่ รวมทั้งใส่เสื้อผ้าใหม่ เพื่อเอาเคล็ดวันปีใหม่ ให้ชีวิตสดใสราบรื่นเบิกบานตลอดปี โอกาสนี้ห้างเซ็นทรัล มีไอเดียชวนสาวๆ มาเสริมเสน่ห์ สวย เฮง รับทรัพย์กับ 3 ลุคเด่น มีสไตล์ รับศักราชใหม่ปีหนูทอง ด้วยเสื้อผ้าคอลเลกชั่นพิเศษ จากแบรนด์ดัง อาทิ DeFry01, DeFry01 Kids, Easy Piece, Estimate, Expressions Evening, Lolita, Next Phase, Sanrio และ Simplicity มาให้ได้เลือกช้อปปิ้งกันเพลินๆ... 

ไม่ว่าจะเป็นลุคสำหรับวันที่ต้องจับจ่ายซื้อของต่างๆ เริ่มซอฟท์ๆ ด้วยเสื้อคอจีน ตัดต่อลวดลายดอกไม้มงคล แมทช์กับกางเกงยีนส์ ให้ดูคล่องตัว แต่ยังคงความเก๋ไม่หยุด! 




ต่อด้วยลุคที่สองสำหรับวันไหว้ เสื้อหรือชุดเดรสคอจีน สีแดงสดแบบสุภาพ แต่สวมใส่แล้วโดดเด่น สะดุดตา ได้ซีนไปเต็มๆ อยู่ไกลแค่ไหน สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะต้องมองเห็นเราก่อนญาติคนอื่นแน่ๆ!   




ต่อด้วยชุดวันเที่ยว จัดไป! ชุดเดรสผ้าลูกไม้โทนสีแดงหรือสีทอง ช่วยเสริมความเฮงรับความเป็นสิริมงคลต้อนรับปีหนูทอง ให้โชคดีตลอดทั้งปี




นึกว่าหมดแค่นี้เหรอ...หึ! โนจ้ะ!!! เพราะเค้ายังมีเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย พร้อมไอเท็มเริดๆ รับตรุษจีนอีกมากมายให้สาวๆ ได้มาเลือกช้อป เลือกแมทช์ชุดในลุคที่เป็นตัวเอง ตามไปสัมผัสของจริง ลองจริง ใส่จริงกันได้กับ Pop-Up Store แสนเก๋ ที่เซ็นทรัลชิดลม, ลาดพร้าว, บางนา, ปิ่นเกล้า, อีสต์วิลล์, พระราม 3, ป่าตอง, พัทยา, และ เซ็นทรัล@เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 27 ม.ค. 63 อย่าลืมติดตามโปรโมชั่นดีๆ กันต่อได้ที่ช่องทางโซเชี่ยลของเซ็นทรัล...จะได้ไม่พลาดนะ! 


#CheezeLooker #News #CentralDepartmentStore #CentralHappyChineseNewYear2020