CENTRAL ชวนพบความน่ารักจาก SANRIO กับคาแรคเตอร์ใหม่ "AGGRETSUKO" สะท้อนชีวิตพนักงานสาวสุดป่วน!

ใครที่ชื่นชอบชีวิตพนักงานเงินเดือนแสนทรหดของ "Aggretsuko" มากองรวมกันตรงนี้ได้เลยยย
01.08.2022
1609
Shares
"Aggretsuko" (อะเกรสึโกะ ) มาจากคำว่า "Aggressive" ที่แปลว่า เกรี้ยวกราด รวมกับชื่อ "Retsuko" (เรตสึโกะ) ซึ่งเป็นชื่อจริงของคาแรคเตอร์แพนด้าแดงสาว พนักงานบริษัทเอกชนในโตเกียววัย 25 ปี ที่โสดสนิทเพราะชีวิตมีแต่งาน!  


Central ชวนพบความน่ารักจาก Sanrio แบรนด์คาแรคเตอร์สุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น กับตัวคาแรคเตอร์ใหม่ "Aggretsuko" ครั้งแรกของคาแรคเตอร์ที่สะท้อนชีวิตของคนทำงานออฟฟิศกับ "Retsuko" พนักงานบัญชีผู้เปี่ยมด้วยความมุ่งมั่นของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในโตเกียว ที่มาพร้อมกับวลีเด็ดๆ แทนใจเหล่ามนุษย์ออฟฟิศแต่ก็ยังคงความน่ารักน่าเอ็นดูในสไตล์ Sanrio พร้อมชวนแฟนชาวไทยอมยิ้มไปกับคอลเลคชั่นสุดน่ารักที่ขนมาให้เป็นเจ้าของก่อนใครเป็นที่แรก! 





สำหรับ "Aggretsuko" เป็นเรื่องราวสะท้อนชีวิตคนออฟฟิศผ่าน "Retsuko" แพนด้าแดงสาว ราศีพิจิก อายุ 25 ปี เธอเริ่มชีวิตการทำงานอย่างสดใสในแผนกบัญชีบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในโตเกียวอันแสนวุ่นวาย และมาพร้อมกับความฝันสวยหรูในชีวิตการทำงาน แต่ความเป็นจริง ชีวิตไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด...

เริ่มตั้งแต่ตื่นแต่เช้า เบียดเสียดในรถไฟฟ้าเพื่อไปทำงาน ต้องอยู่ท่ามกลางความแออัดของผู้ร่วมทาง แถมในออฟฟิศยังต้องเจอเพื่อนร่วมงานแสนน่ารำคาญและบอสหมูผู้เอาแต่ใจ ทำให้เธอต้องระบายความอัดอั้นระหว่างวันด้วยการหยิบไมค์คาราโอเกะส่วนตัวร้องเพลงเมทัลสุดดาร์คในห้องน้ำออฟฟิศและคาราโอเกะร้านประจำ ซึ่งการที่จะทำให้ชีวิตเธอมีความสุขคือการแต่งงานมีครอบครัว แต่โชคไม่เข้าข้างชีวิตไม่เป็นดังฝัน เธอจึงยังเป็นสาวโสดควงไมค์ครวญเพลงเดธเมทัลต่อไป! 






"Yeti" (เย-ติ) ผู้ออกแบบคาแรคเตอร์ให้สัมภาษณ์ว่า "Retsuko เป็นส่วนผสมของความน่ารักแบบ Hello Kitty แต่ก็จะแปลกแหวกแนวแบบ Kirimichan และ Gudetama เพื่อให้คาแรคเตอร์นี้เป็นตัวแทนการทำงานของคนญี่ปุ่นที่มาพร้อมกับวลีเด็ดๆ เพื่อแทนใจเหล่ามนุษย์ออฟฟิศ แต่ก็ยังความน่ารักน่าเอ็นดูในสไตล์ Sanrio ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของฉันคือกลุ่มคนทำงาน หรือคนที่อยากจะระบายความเคร่งเครียด ฉันคิดว่านี่คือคาแรคเตอร์ที่คนเหล่านั้นจะรู้สึกร่วมด้วยได้"

.
.
.

แฟนๆ Sanrio สามารถพบกับขบวนไอเท็มคาแรคเตอร์สุดเฟี้ยว "Aggretsuko" ไม่ว่าจะเป็น หมอนอิงสุดคิวท์ ผ้าขนหนู ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวมสุดน่ารัก ไปจนถึงรองเท้าใส่ในบ้าน พัดลมมือถือคลายร้อน ตลอดจนเครื่องเขียน อาทิ สมุดโน้ต กระดาษโน้ตแบบและขนาดต่างๆ ซองซิปใส่เอกสาร ซองซิบใส่เหรียญ ไปจนถึงกระเป๋าถือลายน่ารักน่าหยิก ให้สาวๆ ได้อินไปด้วยกัน


 









ทั้งหมดนี้ มาพร้อมโปรโมชั่น "Central The Greatest Time" กับโปรสุด Exclusive เพียงช้อปฯ ครบ 2,000 บาท รับฟรี! กระเป๋าพรีเมี่ยมลายการ์ตูนคาแรคเตอร์สุดน่ารัก มูลค่า 550 บาท (*เลือกรับลายได้) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ก.ย.'65 ที่แผนก Sanrio ของ Central หรือสามารถช้อปผ่านหลากหลายช่องทางของห้าง ทั้งช้อปสะดวกผ่านมือถือเพียงคลิกที่ Central App, ช้อปผ่านแชทไลน์ @CentralOfficial, ช้อปผ่านการโทรคุยกับ Personal Shopper On Demand โทร 1425, ช้อประหว่างไลฟ์ หรืออินบ็อกซ์ที่แฟนเพจ Facebook: CentralDepartmentStore

#CheezeLooker #News #Central #Sanrio #AggretsukoThailand #AggretsukoTH