POLA ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ เปิดตัว “B.A GRANDLUXE IV” เซรั่มที่จะปลุกพลังความงามจากภายใน แม้ในขณะที่เซลล์ผิวกำลังพักผ่อน

อัพเดทงานผิวระดับลักซ์ชัวรี่ ที่สายบิวตี้ยุคนี้ต้องมีในครอบครอง!
10.10.2023
2598
Shares
POLA (โพลา) แบรนด์ที่มีประวัติยาวนานของญี่ปุ่น ซึ่งกำลังจะครบรอบ 100 ปี ในปี 2029 ยังคงสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่างต่อเนื่องไม่เคยหยุด ล่าสุด ทางแบรนด์ได้มอบเซอร์ไพรส์ให้ Beauty Lover ด้วยการเปิดตัว “B.A GRANDLUXE IV” (บี.เอ แกรนด์ลักซ์ เดอะ โฟร์ท) ที่ถือว่าเป็นที่สุดในทุกๆ ด้านของแบรนด์ POLA เพื่อให้ทุกคนได้บอกรักตัวเองผ่านการดูแลผิวระดับลักซ์ชัวรี่ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เริ่มต้นมาจากความรัก พร้อมสร้างความเปล่งประกายออร่าและความกระชับแบบสูงสุด ให้สมกับ DNA ของแบรนด์ที่ว่า “Science. Art. Love.”   


Science. ก่อเกิดนวัตกรรมด้วยจิตใจที่มุ่งมั่นค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์และความท้าทาย 
Art. สร้างความแปลกใจและความประทับใจด้วยศิลปะความงามและฝีมืออันเป็นเลิศ 
Love. เคารพในความเป็นมนุษย์ของแต่ละคน และสร้างความสัมพันธ์ที่เปี่ยมด้วยความรัก
 
“B.A GRANDLUXE IV” จึงเกิดมาเพื่อตอบโจทย์ของ POLA
ที่ต้องการแสวงหาความสมบูรณ์แบบของผิวด้วยหลักวิทยาศาสตร์ พร้อมสร้างปรากฏการณ์แห่งการบำรุงผิวให้ขยายขอบเขตความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด!


โดย B.A (Bio Active) แบรนด์มีการคิดค้นและพัฒนามายาวนาน 38 ปี นับตั้งแต่ปี 1985 B.A มุ่งเน้นงานวิจัยเพื่อนำเสนอการเปลี่ยนแปลงของผิวผ่านมุมมองทางวิทยาศาสตร์ ภายใต้นโยบายของแบรนด์ “นวัตกรรมความงามที่ขยายศักยภาพของแต่ละบุคคล” ที่ดำเนินการวิจัยลึกลงไปในทุกมิติ ไม่ใช่เพียงเรื่องผิวพรรณ แต่ยังรวมไปถึงด้านอื่นๆ เช่น วิทยาศาสตร์ด้านสมองและประสาทวิทยา การศึกษาพฤติกรรมและจิตใจของมนุษย์ รวมถึงวิศวกรรมทางอารมณ์




ดังนั้น “B.A GRANDLUXE IV” (บี.เอ แกรนด์ลักซ์ เดอะ โฟร์ท) คือตัวแทนของความหรูหราในโลกยุคใหม่ กับการโฟกัสใหม่ “ระยะหยุดพักของเซลล์” จะสร้างอานุภาพความเปล่งประกายออร่าและเสริมความกระชับให้แก่ผิวได้ในระดับสูงสุด... 
ทฤษฎีใหม่ G0 Bio-Active Theory จุดสนใจใหม่คือระยะพักของเซลล์หนังแท้ (dermis cells) นับว่าเป็นครั้งแรกในวงการเครื่องสำอางที่โฟกัสไปที่ระยะหยุดพักของเซลล์ G0 (G-zero) ซึ่งเป็นช่วงที่เซลล์ไม่เกิดการแบ่งตัว ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ผิวสามารถสร้างความเปล่งประกายออร่าพร้อมยกระดับความกระชับแบบสูงสุด 
การค้นพบใหม่  ศูนย์วิจัย B.A ค้นพบว่า "Collagen 6" จะถูกผลิตในระยะหยุดพักของเซลล์มากกว่า 1.5 เท่าเมื่อเทียบกับระยะแอคทีฟซึ่งเป็นช่วงที่เซลล์เกิดการแบ่งตัว Collagen 6 ทำหน้าที่รวบรวมเนื้อเยื่อของผิวในทุกบริเวณส่งผลให้โครงสร้างของผิวแข็งแรง และยังช่วยกระตุ้นการทำงานของ Autophagy cycle ระบบย่อยของเสียสะสมในเซลล์ให้แปรเปลี่ยนเป็นอนุภาคออร่าเพื่อสร้างผิวเปล่งประกาย โดย Collagen 6 จะสร้าง Autophagosomes ที่มีโครงสร้างเหมือนถุงห่อหุ้มของเสียและปล่อยเอนไซม์ให้ย่อยของเสียจนกลายเป็นกรดอะมิโนและอนุภาคออร่า ซึ่งเป็นวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่ถูกนำกลับมาใช้เพื่อผลิตเซลล์ใหม่ 


การพัฒนาส่วนผสมใหม่ “Southern cattail G0 Extract” ส่วนผสมเชิงซ้อนเอกสิทธิ์ของ POLA ที่ช่วยเพิ่ม Collagen 6 ในระยะหยุดพักของเซลล์มากขึ้น 1.3 เท่า และยังรวบรวมสุดยอดส่วนผสมของ POLA ทั้ง B.A, Wrinkle shot และ White shot ที่ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวในระยะแอคทีฟ ไว้ใน B.A Grandluxe IV เซรั่มเพื่อความงามที่สามารถสร้างความยกกระชับและเปล่งประกายออร่าทั้งในระยะหยุดพักและระยะแอคทีฟของเซลล์ 
การพัฒนาสูตรใหม่ Bounce Reflect Formulation ช่วยให้ผิวยกกระชับและกระจ่างใสได้ในทันที สูตรที่จะปล่อยส่วนผสมที่ “ส่งผ่านเร็ว” และ “ส่งผ่านช้า” ในช่วงเวลาที่ต่างกัน จึงทำให้ส่วนผสมซึมซาบเข้าดูแลผิวได้ทั้งในระยะเซลล์หยุดพักและระยะเซลล์แอคทีฟ 


เนื้อสัมผัส เนื้อสัมผัสชวนฝันที่ละลายลงสู่ผิวเพื่อสร้างความกระชับได้อย่างยาวนาน หลังจากปรับสภาพผิวด้วยโลชั่น เพียงกด 1-2 ปั๊ม ลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วใบหน้า จากนั้นใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างโอบประคบทั่วใบหน้าเพื่อให้เซรั่มแนบสนิทกับผิว หายใจเข้าลึกๆ ขณะโอบประคบผิวเพื่อสัมผัสกลิ่นหอมได้ดียิ่งขึ้น ทั้งเช้าและเย็น
กลิ่น Earthy museum กลิ่นหอมผ่อนคลายที่ผสมผสานกลิ่นดิน ต้นไม้และดอกไม้นานาพรรณในป่าฮาโกเน่ ประเทศญี่ปุ่น ด้วยวิธี Headspace ที่ไม่ทำลายธรรมชาติและไม่ผ่านน้ำมือมนุษย์ จึงทำให้ได้กลิ่นธรรมชาติที่เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิต เพื่อให้คุณดื่มด่ำกับช่วงเวลาผ่อนคลายราวกับถูกโอบกอดด้วยธรรมชาติ


การออกแบบ ด้วยการใช้งานฝีมือสร้างพื้นผิวที่พอดีกับมือของคุณเมื่อคุณใช้งาน และการออกแบบที่กระตุ้นความรู้สึกอยากสัมผัสครั้งแล้วครั้งเล่า
บรรจุภัณฑ์ แนวคิดใหม่ที่ใช้วัฒนธรรมญี่ปุ่นโบราณ "การห่อโดยการพับ" ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นด้วยมือโดยใช้กระดาษแผ่นเดียว ที่แสดงถึงการคำนวณอย่างรอบคอบและขั้นตอนที่ประณีต นับเป็นบรรจุภัณฑ์แห่งความหรูหราในยุคถัดไป และยังช่วยลดปริมาณวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่ถูกทิ้งอีกด้วย
จึงเรียกได้ว่า “B.A GRANDLUXE IV” (บี.เอ แกรนด์ลักซ์ เดอะ โฟร์ท) เป็นผลิตภัณฑ์ที่แสดงถึง DNA ของ POLA ได้แบบชัดเจน จัดเต็มทั้ง “Science. Art. Love” ไม่ว่าจะเป็นการค้นพบครั้งใหม่ การออกแบบที่คิดมาเป็นอย่างดี รวมไปถึงความละเอียดอ่อนของความเป็นแบรนด์ที่มีประวัติยาวนานกว่า 94 ปี!


ตามไปค้นพบและทดลองประสบการณ์ขั้นสุดของ “B.A GRANDLUXE IV” (ขนาด 50 g. ราคา 26,000 บาท) ได้ที่เคาน์เตอร์ POLA ทุกสาขา (Central, The Mall, Siam Paragon, Emporium, Siam Takashimaya) และสามารถติดตามอัพเดทเรื่องราวดีๆ รวมถึงข่าวสารของทางแบรนด์ได้ที่ https://www.pola.co.th  Facebook: polathailand Instagram: @pola_thailand

#CheezeLooker #News #Beauty #POLA #POLAThailand #BAgrandluxeIV #COLLAGEN6 #RestandActivity #G0theory



RECOMMENDED