EASTPAK X UNDERCOVER BAG COLLECTION ผสานดีไซน์ความต่างจากสองสัญชาติที่สายสตรีทต้องมี!

Collaboration นี้แหละที่รอคอย
16.08.2022
1089
Shares


เมื่อดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นระดับตำนาน Jun Takahashi จากแบรนด์ UNDERCOVER อันโด่งดัง ได้กลับมาร่วมงานกับแบรนด์กระเป๋าสัฐญชาติอเมริกันอย่าง Eastpak อีกครั้ง ผ่านคอลเลคชั่นกระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจ Kubrick Bag ปี 2018 และ Outerwear ในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2022 ที่ครั้งนี้มาพร้อมดีไซน์กระเป๋า 3 สไตล์ ภายใต้ธีม Chaos/Balance สุดเท่
 


เริ่มกันที่ใบแรกสุดเก๋ารุ่นดั้งเดิม Padded Backpack ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สองกระเป๋า Zip Pouches ที่มีให้เลือกทั้ง Red, Green, Black และ Gray Marl ส่วน Duffle Bag จะเน้นดีไซน์การใช้งานที่มีพื้นที่ขนาดกว้างสำหรับจุของได้ในปริมาณมาก รวมถึงด้านหน้ายังมีกระเป๋าพร้อมช่องใส่ของอีกด้วย และรุ่นนี้มาพร้อมเฉดสีให้เลือกถึง 2 สี คือ สีน้ำเงินและสีแดง
 






มาถึงใบสุดท้าย Crossbody Bag จะมีกระเป๋าหลักด้านหน้า 1 ช่อง และกระเป๋าซ่อนด้านใน โดยรุ่นนี้จะมีเฉดสีให้เลือกมากถึง 4 สี ทั้ง Yellow, Sand, Blue และ Black ให้เลือกได้ตามใจชอบ ที่สำคัญกระเป๋าทั้ง 3 สไตล์นี้ยังมีลายสกรีนข้อความ Chaos/Balance ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ของคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย
 


เตรียมพบกับคอลเคชั่นสุดพิเศษ Eastpak X UNDERCOVER ได้แล้วในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ผ่านช่องทาง UNDERCOVER งานนี้บอกเลยว่าสายสตรีทตัวจริงควรต้องมีเก็บสักหนึ่งใบ
 
Special Thanks:
hypebeast.com
 
 
#CheezeLooker #Eastpak #Undercover #BagCollection #bag