NIXON X THE ROLLING STONES อัพไซเคิลฉลองความคลาสสิคกว่า 60 ปีของวงดนตรีร็อคแอนด์โรลในตำนาน

Limited-Edition แห่งประวัติศาสตร์
31.08.2022
2106
Shares


มีเรื่องให้ต้องคิดหนักกันอีกแล้ว! เมื่อ Nixon ฉลองครบรอบ 60 ปีให้กับวงดนตรีระดับตำนาน The Rolling Stones ด้วยอัพไซเคิลวัสดุให้กับนาฬิการุ่นยอดนิยมมาผสมผสานกับโลโก้ซิกเนเจอร์ของวงอย่าง “Licks” และยังไม่หมดแค่นั้น Nixon ยังได้คืนชีพให้กับ Nude Bowl พื้นที่ในตำนานที่อยู่กลางทะเลทรายใกล้ๆ กับ Palm Springs ด้วยการเพ้นท์โลโก้ของวงลงไปแบบชั่วคราว พร้อมเชิญนักสเก็ตบอร์ดทั้งหน้าใหม่และระดับตำนานมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญนี้ ไม่ว่าจะเป็น Zach Miller, Phoenix Sinno, Ryan Carrell, Dane Barry, Mikey “Mooks” Jordan และ Christian Hosoi ซึ่งหลังจากการถ่ายทำแคมเปญนี้เสร็จพวกเค้าก็ได้เปลี่ยนสนามแห่งนี้ให้กลับคืนสู่สภาพเดิมที่เป็นสีขาวสะอาด



มาเริ่มกันที่นาฬิกาเรือนแรกของคอลเลคชั่นสุดลิมิเต็ดนี้กันกับ The Rolling Stones Primacy ตัวเรือนสีเมทัลลิกที่มีเพียงแค่ 250 เรือนเท่านั้น! โดดเด่นด้วยเข็มสีทอง และหน้าปัดโลโก้ Licks ที่ใช้เทคนิคการทอเพื่อให้มีผิวสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร และที่สำคัญยังใช้ระบกลไกอัตโนมัติของญี่ปุ่นอีกด้วย
 







.
.
.
มาต่อกันที่เรือนที่สอง The Rolling Stones 51 – 31 ที่มาพร้อมดีไซน์สะดุดตาอย่างการใช้ฟ้อนท์ และโลโก้สีนีออน เพื่อเป็นการรำลึกถึงคลับในลอนดอนที่พวกเค้าได้ไปแสดงในช่วงแรกๆ โดยความพิเศษของเรือนนี้จะอยู่ที่การกันน้ำได้ลึกถึง 300 เมตร เรียกว่าเหมาะกับคนที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมทางน้ำแบบลุยๆ มาก







.
.
.
 มาถึงรุ่นยอดฮิตที่ขายดีตลอดกาลของ Nixon อย่าง The Rolling Stones Time Teller โดยรุ่นนี้จะมีให้เลือกถึง 2 สี 2สไตล์ คือเรือนสีทองและเรือนสีแดง นอกจากจะแตกต่างกันที่เฉดสีของตัวเรือนแล้ว เรือนสีแดงยังมีความพิเศษสุดยูนีคยิ่งขึ้นด้วยการใช้โลโก้จากเสื้อทัวร์ “Voodoo Lounge” ที่มาพร้อมหนามแหลมๆ ที่ลิ้นด้วย













.
.
.
และก็มาถึงเรือนสุดท้าย The Rolling Stones Staples นาฬิกาดิจิตอลเพียงรุ่นเดียวของคอลเลคชั่นที่เหมาะสำหรับสายรักษ์โลกที่สุด ด้วยการ Upcycled ตัวเรือนจากวัสดุอย่างขวดพลาสติกที่ได้จากในมหาสมุทรให้เป็นไอเท็มสุดเท่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม






 
นอกจากนี้คอลเลคชั่นนี้ยังมีสายนาฬิกาอีก 2 แบบให้คุณสามารถเลือกซื้อไปเปลี่ยนใช้งานเพิ่มได้อีกด้วย
 
 
Nixon x The Rolling Stones พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.nixon.com ในราคาตั้งแต่ 40 ดอลลาร์สหรัฐฯ จนถึง 1,600 ดอลลาร์สหรัฐฯ กันเลยทีเดียว งานนี้สาวกวงร็อคแอนด์โรลในตำนานต้องไม่พลาด!
 
 
Special Thanks:
www.tillys.comwww.drifthouse.comhypebeast.com

 
 
#CheezeLooker #nixon #therollingstones #collaboration #watch