LOOKER X HEINEKEN® 0.0: WRAP-UP “SET ZERO TO DRINK DRIVING” ในงาน “GYPSY BEACH CAMP 3” เทศกาลริมทะเลที่ขนความเท่ของชาว BIKER มาไว้เต็มชายหาด!

#SetZeroToDrinkDriving #Heineken00GypsyBeachCamp2023
22.03.2023
5629
Shares

เรียกได้ว่า "Gypsy Beach Camp 3" เป็นอีกหนึ่งงานที่สามารถบอกเล่าเรื่องราวของ Music & Lifestyle Festival ที่รวบรวมกลุ่มคนที่ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์ ดนตรี ศิลปะ และการเดินทาง มาอยู่ในคอมมิวนิตี้เดียวกันได้อย่างลงตัว ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกหลอมรวมเป็นหนึ่งกิจกรรมริมชายหาด หนึ่งในวิวทะเลที่สวยที่สุดของหาดพลา จ.ระยอง ได้ครบ จบ ทุกอารมณ์ ในแบบที่ไม่ต้องตะโกน เพราะงานนี้มีทั้งความมันส์ ความสนุก ความตื่นเต้นเร้าใจ และความอบอุ่นของมิตรภาพ เปิดประสบการณ์ "Set Zero to Drink Driving" โดยมี Heineken® 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นเครื่องดื่มทางเลือกในการช่วยรณรงค์ลดอุบัติเหตุจากการดื่มแล้วขับให้เป็น 0 ในงานนี้ด้วย!










ที่สำคัญ #LookerTeam ต้องขอขอบคุณ Heineken® 0.0 ที่พาพวกเราไปสัมผัสกับเทศกาลมอเตอร์ไซค์สุดเท่ที่มัดรวมกิจกรรมสนุกๆ ของชาว Biker ไว้ในที่เดียว และแน่นอนว่า...พวกเราเองก็ไม่พลาดที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างจิตสำนึกของการดื่มอย่างรับผิดชอบ ผ่านแคมเปญ "Set Zero to Drink Driving" หรือ "ขับไม่เสี่ยง เลี่ยงไม่ดื่ม" ไปด้วยกัน โดยการเชิญชวนพี่น้องผองเพื่อนชาว Biker ที่เจอกันในงานนี้ ให้ใส่ใจเรื่องการดื่มไม่ขับ หรือถ้าต้องขับ ให้เลือกดื่ม Heineken® 0.0 แทน เพื่อความสนุกแบบต่อเนื่องจนจบงาน…  










ในส่วนของความประทับใจในงานนี้ เราขอเริ่มจากการสาดความสนุกบนหาดทราย ด้วยสมรภูมิการแข่งขันบน Sand Speedway ของบรรดา Vintage Bikes และ Modern Bikes รวมถึง Beach Life Activities มากมายที่ให้เลือกเล่นกันยาวๆ...ต่อด้วยโมเมนต์การร้องเพลงแข่งเสียงคลื่นไปกับคอนเสิร์ตริมชายหาดกับ 5 ศิลปินขวัญใจ ไม่ว่าจะเป็น Sanim Yok, Trix 'o' Treat, Hugo, Noi Pru ก่อนปิดท้ายด้วยวง Mocca Garden ที่ผู้ร่วมงานทุกคนต้องลุกขึ้นเต้นสนุกมันส์ไปกับจังหวะเร้กเก้ ส่งท้ายคอนเสิร์ตของค่ำคืนในงานนี้ได้แบบเต็มอิ่มในทุกอารมณ์

 









นอกเหนือจากไฮไลต์สนุกๆ ของ "Gypsy Beach Camp 3" แล้ว ทุกคนในงานยังสามารถเติมความสดชื่นและมาร่วมเก็บโมเมนต์ความพิเศษที่บูท Heineken® 0.0 ไม่ว่าจะเป็นมุมสำหรับโพสท่าถ่ายรูปในสไตล์ของตัวเอง และลุ้นรับของรางวัล Gift Set #SetZeroToDrinkDriving ที่รวมพร็อพเท่ๆ สำหรับชาว Biker เอาไว้อย่างผ้าบัฟที่มีแถบสะท้อนแสง เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยในช่วงกลางคืน รวมถึงหูฟังบลูทูธสุดลิมิเต็ดให้กลับบ้านเป็นที่ระลึกอีกด้วย เรียกว่าเป็นการสร้างวัฒนธรรมการดื่ม Heineken® 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ในโอกาสต่างๆ ที่ทำให้ทุกคนสนุกได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวลในเรื่องการขับขี่ให้กับชาว Biker สามารถสนุกได้เต็มที่ก่อนการแข่งขัน








ไม่ว่าคุณจะอยู่กลุ่มไหน แก๊งใด ก็สามารถสนุกได้อย่างมีความรับผิดชอบในทุกครั้งที่ขับขี่...Heineken® 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ อีกทางเลือกของการช่วยแก้ปัญหาหากต้องการสังสรรค์ มาร่วมกัน "Set Zero to Drink Driving" หรือ "ขับไม่เสี่ยง เลี่ยงไม่ดื่ม" เพื่อลดอุบัติเหตุจากการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แล้วขับให้เป็น 0  

แล้วพบกันอีกในครั้งต่อไป เพราะเราเชื่อว่าความสนุกสุดมันส์แบบนี้ จะกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน!!!

.
.
.

"GYPSY BEACH CAMP 3"

Date: 11.03.2023
Venue: Phala Beach, Rayong
 
#SetZeroToDrinkDriving #Heineken00GypsyBeachCamp2023 
#CheezeLookerRecommended #LOOKER