BREITLING “CHROMAT SIX COUNTRY” สุดดุเดือดด้วยความลิติเต็ดที่พร้อมท้าชิง

นาฬิกาไม่เพียงบอกเวลา แต่มาพร้อมทีมโปรดในทุกวินาที
05.02.2023
1161
Shares


BREITLING เป่านกหวีดปล่อยสัญญาณเปิดตัว “Chronomat Six Nations” นาฬิการุ่นลิมิเต็ดสุดพรีเมียม ต้อนรับเกมส์การแข่งขัน Guinness Six Nations Championship มาพร้อมด้วยดีไซน์สุดเอกลักษณ์ใน 6 แบบที่แตกต่างกัน จาก 6 ทีมชาติที่ขอร่วมท้าแข้งพร้อมแข่งชิงไปกับเกมส์รักบี้ที่ดุเดือด ซึ่งได้แก่ RFU (England), IRFU (Ireland), WRU (Wales), SRU (Scotland), FFR (France), and FIR (Italy)
 




โดยเดิมที Chronomat สร้างขึ้นเพื่อเป็นนาฬิกาสำหรับ Frecce Tricolori ที่ได้รับความนิยมในหมู่นักบิน และนักกีฬาที่ท้าทายด้วยอดทนทั้งจากบนบก ในทะเล และบนอากาศ กับดีไซน์ที่เป็นลายเซ็นอย่าง Onion Crown และ Rouleaux Bracelet รวมถึงหน้าปัดแบบ Triple-Register ที่โดดเด่น และในสำหรับ Chronomat Six Nations ซีรีส์ใหม่นี้มาในขนาด 42 มม. พร้อมขับเคลื่อนด้วย Calibre 01 ที่ผลิตขึ้นเองภายในบริษัท พร้อมคงคุณสมบัติที่โดดเด่นตามมาตรฐานของ Breitling's
 






ในส่วนของดีไซน์ แต่ละแบบถูกออกแบบด้วยโทนสีหลักประจำทีม พร้อมหน้าปัดย่อยและฝาหลังในตำแหน่ง 9 นาฬิกา ที่โดดเด่นด้วยโลโก้เฉพาะทีมที่แตกต่าง และหากพูดถึงซีรีส์นาฬิการุ่นใหม่นี้ Georges Kern ซีอีโอของ Breitling ขอกล่าวว่า " BREITLING คือนาฬิกาสปอร์ตอเนกประสงค์ที่ไม่มีข้อจำกัด ดังนั้น Chronomat Six Nations จึงเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับโลกแห่งกีฬารักบี้ที่กล้าหารที่พร้อมแข่งขันด้วยความรวดเร็ว”
 





งานนี้คงไม่ดุเดือดเพียงแค่ในเกมส์การแข่งขัน เพราะ Chronomat Six Nations รุ่นลิมิเต็ด มีจำหน่ายเพียง 150 ชิ้นต่อแบบเท่านั้น! และวางขายเฉพาะในสหราชอาณาจักร และบางประเทศในยุโรป หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดการใช้งาน และราคา สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ BREITLING


Special Thanks:
hypebeast.com
 
Story by Porramet P.
 
#Cheezelooker #BREITLING #ChromatSixCountry #watch #