“NIKE AIR FORCE 1 X LOUIS VUITTON” เพียง 200 เซ็ทเท่านั้น ผ่านการประมูลครั้งประวัติศาสตร์!!!

สานต่อความตั้งใจของ Virgil Abloh
20.01.2022
11508
Shares


หลังจากเมื่อปลายปีที่แล้วโลกแฟชั่นได้สูญเสียดีไซเนอร์ชื่อดังของวงการสตรีทแวร์ Virgil Abloh ไปอย่างมีวันหวนคืน แต่ผลงานสุดยูนีคมากมายของเขาจะยังอยู่ในใจของเหล่าแฟนิสต้าและเหล่าสนีคเกอร์เฮดตลอดไป รวมไปถึงสนีคเกอร์สุดเท่ Nike Air Force 1 x Louis Vuitton ทั้ง 47 คู่ ที่ได้อวดโฉมครั้งแรกบนรันเวย์ของ  Louis Vuitton SS22  “Amen Break”
 



และครั้งนี้ Nike ได้ร่วมกับ Sotheby’s ในการเปิดประมูลรองเท้า 200 คู่ในโทนสีสุดเอ็กคูลซีฟที่นำแพทเทิร์นโมโนแกรมซึ่งเป็นซิกเนอเจอร์ของ LV มาดีไซน์ในโมเดล Air Force 1 โดยทุกคู่ผลิตในอิตาลีด้วยวัสดุคุณภาพดีเยี่ยม โดยจะมีให้เลือกตั้งแต่ไซส์ 5 – 18 กันเลยทีเดียว และที่สำคัญแต่ละคู่ยังมาพร้อมกระเป๋า Taurillon Pilot Case ในโทนสีส้มจัดจ้านและลายโมแกรมทั้งใบ รวมถึงยังมีแท็กสำหรับติดกระเป๋าในดีไซน์ของ Swoosh และโลโก้ LV อีกด้วย
 






 
พร้อมเปิดการประมูลในวันที่ 26 มกราคมจนถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ในราคาเริ่มต้นที่ $2,000 USD และรายได้ทั้งหมดจะถูกมอบให้กับกองทุนการศึกษา “Post-Modern” ที่ Virgil Abloh ได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือนักศึกษาแฟชั่นผิวสี สามารถเข้าไปร่วมประมูลหนึ่งในรองเท้าคู่ประวัติศาสตร์ได้ที่ www.sothebys.com
 
 
Special Thanks:
sneakernews.comhypebeast.com



#CheezeLooker #nike #LV #LouisVuitton #VirgilAbloh #AirForce1 #limitededition
#collaboration #streetwear #sneakers #footwear