SCHWARZKOPF PROFESSIONAL (THAILAND) ชวน 2 แฮร์กูรูระดับโลก เผยเทรนด์ผมใหม่ๆ ในงาน “ESSENTIAL LOOKS 2:2022 A/W COLLECTION”

อีเวนต์ใหญ่ที่ผู้คนในแวดวงช่างผมทั่วโลกรอคอย!
09.09.2022
1205
Shares
ใกล้เข้าสู่ช่วงสุดท้ายปลายปีแบบนี้ ก็เหมือนเป็นสัญญาณเริ่มต้นของช่วงเวลาแห่งความสนุกและสีสันแห่งเทรนด์ต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น...



Schwarzkopf Professional (Thailand) ผู้นำด้านเทรนด์ทรงผมระดับโลก ชวนทุกคนมาร่วมอัปเดตเทรนด์ผมใหม่ประจำฤดูกาล ซึ่งเทรนด์ในซีซั่นนี้ก็เรียกได้ว่าโดดเด่น สะดุดตา พาหลุดออกจากกรอบเดิมๆ ได้ไม่น้อย แถมยังครีเอทลุคใหม่ที่เข้ากับสาวเอเชียสุดๆ โดยการร่วมส่งต่อเทรนด์ผมสุดชิคกับการมาเยือนประเทศไทยของ 2 แฮร์กูรูระดับโลก "Lesley Jennison" Global Color Ambassador Schwarzkopf Professional และ "Nick Irwin" Global Styling Ambassador Schwarzkopf Professional เพื่ออัพเดทสไตล์ทรงผมลุคใหม่และเทรนด์สีผมมาแรง สำหรับฤดูกาลใหม่ Essential Looks 2:2022 Autumn/Winter Collection

   

   


สำหรับงาน Essential Looks หรือเรียกย่อ ๆ ว่า EL Collection คือเทรนด์คอลเลคชั่นสีผมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี (ปีละ 2 ครั้ง) เน้นความสวยงามแตกต่างมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยเทคนิคใหม่ๆ และเทรนด์สีผมสะดุดตา จัดว่าเป็นอีเวนต์ใหญ่ที่ผู้คนในแวดวงช่างผมทั่วโลกรอคอย




ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้ เป็นความร่วมมือกันของ Schwarzkopf Professional (Thailand) และทีมงานระดับภูมิภาค เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจ Hair Professional ด้วยพันธกิจที่มุ่งมั่น ทุ่มเท สนับสนุนองค์ความรู้และการพัฒนาธุรกิจซาลอน เพื่อให้พาร์ตเนอร์ ซาลอน ได้นำเทรนด์ทรงผมและเทคนิคใหม่ กลับไปสร้างแรงบันดาลใจ ไอเดียความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้เชี่ยวชาญการทำสีผมคนไทย ได้เพิ่มทักษะขีดความสามารถ ทั้งศาสตร์และศิลป์ ต่อยอดให้ธุรกิจซาลอนประสบความสำเร็จต่อไป














และในคอลเลคชั่นนี้ นำทีมโดย Simon Ellis, International Creative Director ร่วมด้วยช่างผมชื่อดังระดับโลกอีก 4 ท่าน และสำหรับประเทศไทย ได้รับเกียรติ  จาก Lesley และ Nick เดินทางมาร่วมงานเปิดเทรนด์ใหม่ในครั้งนี้ โดยแบ่งออกเป็น 3 เทรนด์หลักๆ ประกอบด้วย...

"POP & PLAY"


"HOMECORE"


"COLLEGIATE"


#CheezeLooker #News #Event #Fashion #HairStyle #SchwarzkopfProfessional