"VESPANISTA WEEKEND ESCAPADE" เวสป้า SPRING SUMMER 2023 COLLECTION เฉลิมฉลองความสุขในทุกโมเมนต์ภายใต้กลิ่นอายสไตล์ ITALIAN COASTLINE

VESPA เปิดตัว 4 เวสปิสตี้ไทยแลนด์อย่างเป็นทางการบนพื้นที่ใจกลางกรุงฯ
05.07.2023
6462
Shares
VESPA ตอกย้ำความอลังการของแบรนด์สกู๊ตเตอร์พรีเมียมจากอิตาลีกันอีกครั้งในงาน “VESPANISTA WEEKEND ESCAPADE” พร้อมต้อนรับเหล่าเวสปิสตี้ไทยแลนด์ ที่ยกทัพไอคอนิกแฟชั่นรุ่นใหม่อย่าง นาย - ณภัทร, โบกี้ไลอ้อน - พิชญ์สินี, ไบร์ท - วชิรวิชญ์ และ วิน – เมธวิน มาร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญ “VIVA LA VESPA” ซึ่งงานในครั้งนี้ VESPA จัดเต็มร่วมกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังของเมืองไทย ทั้ง MOO, ASV, V Activewear, Issue, TuTTi, KEM, Leisure Projects และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย ในการครีเอทพื้นที่ใจกลางกรุงฯ The EmQuartier ให้เป็นโชว์สุดพิเศษ RIDE WAY FASHION SHOW เพื่อเปิดตัว VESPA ถึง 3 รุ่นด้วยกัน คือ VESPA SAND AND SEA, VESPA 946 10° ANNIVERSARIO และ VESPA GTV 300 HPE ภายใต้คอนเซ็ปต์ “VESPA…LIVE FREELY”














.
.
.
  • VESPA SAND AND SEA มีเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น! เรียกว่าเอาใจคนรุ่นใหม่กันด้วย 2 โทนสี 2 สไตล์ผ่านการเปิดตัวเวสปิสตี้ไทยแลนด์อย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่มาพร้อม LX 125 I-GET SAND EDITION และ S 125 I-GET SEA EDITION ให้คุณได้สัมผัสหาดทรายและทะเลของเมืองชายฝั่งในอิตาลี ภายใต้คอนเซ็ปต์สีสันและความสดใสของ Sand & Sea
 





.
.
.
  • VESPA 946 10° ANNIVERSARIO สำหรับเวสป้ารุ่นพิเศษนี้ จะเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีด้วยเจ้ากระต่ายสีเขียวตัวป่วน พร้อมอัดแน่นความสดใสในคอลเลคชั่นแรกของซีรีส์ปีนักษัตร และที่สำคัญรุ่นนี้ลิมิเต็ดขั้นสุดเพราะผลิตในจำนวนจำกัด พร้อมซีเรียลนัมเบอร์เพียงแค่ 1,000 คันทั่วโลก และยังมีให้จับจองในประเทศไทยแค่ 20 คันเท่านั้น! ถือว่าเป็นมาสเตอร์พีซที่บรรดาคอลเลคเตอร์ตัวจริงต้องไม่พลาด! และนี่คือจุดเริ่มต้นคอลเลคชั่นสัตว์ประจำปีนักษัตรทั้ง 12 รุ่นที่จะตามมาหลังจากนี้ โปรดติดตาม!



.
.
.

  • VESPA GTV 300 HPE เปิดตัวครั้งแรกในเอเชีย! โดยรุ่นนี้ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก VESPA CLASSIC โดยมีดีไซน์ไฮไลต์เป็นไฟตะเกียงล่างที่อยู่บริเวณบังโคลนหน้า และแฮนด์เดิลบาร์ในตำนานจากเวสป้ายุคแรก หรือที่คุ้นเคยกันในชื่อว่า “เวสป้าแฮนด์แป๊บ” เรียกว่าเป็นรุ่นที่ฟิวชั่นความคลาสสิคและความสปอร์ต เอาใจเหล่าเวสปิสตี้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีสุดโมเดิร์นกันแบบเต็มๆ ผ่านสไตล์ของหนึ่งในเวสปิสตี้ไทยแลนด์อย่าง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ 


.
.
.
อีกทั้งภายในงานยังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่คัดสรรมาเอาใจเหล่า VESPISTI ให้ได้สนุกสนานกันอีกมากมาย ทั้งมินิคอนเสิร์ต กิจกรรม Workshop ไปจนถึง Sand & Sea Café ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูเอ็กคลูซีฟให้ได้ชิมกัน
 






และสำหรับใครที่สนใจเป็นเจ้าของสกู๊ตเตอร์สุดพรีเมียมสัญชาติอิตาเลี่ยน ในเดือนกรกรฎาคมนี้ บอกเลยว่าทาง VESPA มีโปรโมชั่นสุดพิเศษมาฝากกันอย่างเต็มอิ่ม เพียงแค่ติดตาม โปรโมชัน และสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มกันได้ที่ www.vespa.co.th แล้วทุกการเดินทางของคุณจะเต็มไปด้วยรอยยิ้ม
 




นอกจากนี้ชาวเวสปิสตี้ทุกคนยังสามารถเข้าไปลงทะเบียนร่วมคาราวานครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 9 ปี พร้อม 4 เวสปิสตี้ไทยแลนด์ในงาน VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024 ได้ที่ Viva La Vespa มาร่วมเดินทางผจญภัย พร้อมเติมเต็มทุกโมเมนต์แห่งความสุขไปพร้อมกัน
 
 
#VespaThailand #VespistiTH #VivalavespaTH #BRIGHTxVespaTH
#WINxVespaTH #BOWKYLIONxVespaTH #NINExVespaTH