APRILIA ส่งต่อ DNA “BE A RACER” ลงสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม “SR GT 200” ครั้งแรกในไทย

แบรนด์ซูเปอร์ไบค์ระดับตำนานสัญชาติอิตาลีที่หลายคนชื่นชอบ!
13.09.2022
991
Shares
"Aprilia" (อาพริเลีย) แบรนด์ซูเปอร์ไบค์ระดับตำนานสัญชาติอิตาลี สร้างความยิ่งใหญ่ให้เหล่า Biker คนไทยผู้หลงใหลและคลั่งไคล้ในความแรงตามแบบฉบับ Aprilia อีกครั้ง กับการเปิดตัว "Aprilia SR GT 200" สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมที่ถ่ายทอด Aprilia DNA "Be A Racer" ได้อย่างเต็มเปี่ยม สะท้อนตัวตนสู่การขับขี่สไตล์ Urban Adventure ให้คุณสนุกทุกรูปแบบการขับขี่ในทุกเส้นทาง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Everyday Everywhere ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นแบบ Italian Design มอบความหรูหราผสานความสปอร์ตสไตล์อิตาลีที่แท้จริง อัดแน่นด้วยสมรรถนะทรงพลังกับเครื่องยนต์ i-Get ใหม่ล่าสุด ปักหมุดขีดสุดของสมรรถนะโลกสกู๊ตเตอร์ให้ขยับขึ้นไปอีกขั้น เอกสิทธิ์เฉพาะ Piaggio Group ที่ให้คุณออกไปพบประสบการณ์ได้ทุกวันอย่างแตกต่างและเร้าใจยิ่งกว่าที่เคย...


พร้อมให้เปิดประสบการณ์ด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ Aprilia SR GT 200 และ Aprilia SR GT 200 (Sport) โดยออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักบิดที่หลงใหลในความแรงและขับขี่สนุกตามแบบฉบับรถแข่ง Aprilia ที่ไม่จำเป็นต้องอยู่ในสนาม รองรับการขับขี่ทุกรูปแบบ ด้วยความคล่องตัวของสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ตอบโจทย์ทุกการขับขี่และเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบ Road Touring และ Dirt (เส้นทางขับขี่แบบออฟโรด) ทำให้สกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ถูกจัดอยู่ในกลุ่ม Urban Adventure ที่มอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่น่าตื่นเต้นและเร้าใจ
















สำหรับสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม Aprilia SR GT 200 มาด้วยกันทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ Aprilia Black และสีเทา Street Grey ราคาจำหน่าย 143,900 บาท และ Aprilia SR GT 200 (Sport) มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเหลือง Street Gold สีเทา Iridium Grey สีแดง Red Raceway ราคา 148,900 บาท 


ใครที่อยากรู้ดีเทลลึกๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Aprilia กันต่อได้ที่ Facebook: OfficialApriliaThailand


#CheezeLooker #News #SRGT200 #UrbanAdventure #ItalianPremiumScooter #ApriliaSRGT #ApriliaSRGT200 #Aprilia #Bearacer #ApriliaThailand #ApriliaTH