OPPO TH X NADAO X BILLKIN ชวนไปดูเบื้องหลังแนวคิด MV สุดโรแมนติก "เก็บไว้ตลอดไป (ONCE & FOREVER)"

เก็บช่วงเวลาพิเศษๆ ด้วยวิดีโอพอร์ตเทรตสุดโรแมนติกผ่าน "OPPO Reno6 5G"
25.10.2021
1618
Shares
หลังจากที่ OPPO Thailand ปล่อย MV ตัวนี้ไปไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นทั้งในไทยและต่างประเทศ ด้วยความน่ารักของนักร้องนักแสดงมากฝีมือ "Billkin" หรือ "บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" จาก "ค่ายนาดาว มิวสิค" ที่ปล่อยมวลความโรแมนติกมาแบบเกินต้าน! 


ครั้งนี้เราเลยพามาดูเบื้องหลังแนวคิดของ MV "เก็บไว้ตลอดไป" กันซะหน่อย โดย MV นี้ เป็นเรื่องราวที่สร้างขึ้นจากความร่วมมือกันของ OPPO Reno6 5G และ ค่ายนาดาว มิวสิค ภายใต้คอนเซ็ปต์ "การเก็บทุกช่วงเวลาที่แสนพิเศษของกันและกัน ให้คงอยู่ไว้ตลอดไป" เกิดเป็นเรื่องราวความรักของคนสองคนที่ผ่านช่วงเวลาแสนพิเศษร่วมกัน และต้องฝ่าฝันอุปสรรคความรักต่างๆ ไปด้วยกัน


"เพื่อเธอ ก็พร้อมพิสูจน์ว่า มันคุ้มค่าที่จะเก็บทุกช่วงเวลาของกันและกัน" ถือเป็นไฮไลท์สำหรับบทบาทของบิวกิ้นในมิวสิควิดีโอนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งบิวกิ้นได้เลือกเก็บโมเมนต์ที่แสนพิเศษนี้ด้วย OPPO Reno6 5G สมาร์ทโฟนสำหรับถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตโดยเฉพาะ (ใน MV ก็มีการแทรกการถ่ายทอดอารมณ์โรแมนติกที่สวยงามจาก OPPO Reno6 5G ด้วย)



สำหรับ OPPO Reno6 5G โดดเด่นด้วยฟีเจอร์วิดีโอพอร์ตเทรตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Bokeh Flare Portrait Video ฟีเจอร์ที่ช่วยเบลอพื้นหลังให้เป็นดวงไฟแบบโบเก้ สามารถใช้งานได้ทั้งกลางวันกลางคืน ด้วยกล้องหน้าและกล้องหลัง รวมถึง Portrait Beautification Video ที่ช่วยปรับผิวและใบหน้าให้มีความเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังมีดีไซน์ที่สวยงามไม่แพ้กันด้วย Ultra-slim Retro Design กับการดีไซน์ขอบตัวเครื่องแบบเหลี่ยม และฝาหลังแบบด้านที่มีประกายระยิบระยับด้วยเทคนิค Reno Glow เพิ่มความสวยโดดเด่นในทุกมุมมอง ใครที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ตามมาดูต่อได้ที่นี่ >> https://www.oppo.com/th/smartphones/series-reno/reno6-5g/

ส่วนใครที่ยังไม่เคยดู MV เราจัดไว้ให้ตรงนี้แล้ว... 




#CheezeLooker #News #Entertainment #เก็บไว้ตลอดไปBillkin #OPPOReno6Series5G #BillkinSpecialSingle