#สวยทุกเวอร์ฉัน "ORIENTAL PRINCESS" เปิดไลน์อัพ "NEW BENEFICIAL" ที่สุดแห่งเมคอัพพลังสีสันจากธรรมชาติ!

เพราะ 'ทุกคน' สามารถสวยในแบบที่ตัวเองเป็นได้เสมอ!!!
04.10.2022
1393
Shares
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มีผิวสีอะไร อยู่ในวัยไหน ทำอาชีพอะไร หรือแม้แต่เป็นเพศใด...การเสริมแต่ง หรือสร้างความสวยงามเพื่อความมั่นใจ เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเราทุกคนได้เสมอ! 



"Oriental Princess" เปิดตัว "New Beneficial" การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของที่สุดแห่งเมคอัพพลังสีสันจากธรรมชาติ จากความเชี่ยวชาญเรื่องความงามมายาวนานกว่า 30 ปี ด้วยความเข้าใจคนเอเชีย และยึดมั่นในปรัชญาที่เชื่อในความงามของศาสตร์ตะวันออก โดยนำสารสกัดจากธรรมชาติมารังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์เมคอัพอันทรงคุณค่า ครั้งแรกกับเมคอัพที่ผสานสารสกัดจาก 'Peony' ราชาแห่งดอกไม้ตะวันออก ที่ให้คุณค่าการบำรุงพร้อมเฉดสีจากธรรมชาติ พร้อมหลอมรวมสีสันอันทรงพลัง คุณค่าการบำรุง และแรงบันดาลใจจากดินแดนตะวันออกที่มีความโดดเด่น และโฉบเฉี่ยวเข้าด้วยกัน มีให้เลือกใช้ได้ครบทุกปัญหาผิว ทุกสเต็ปของการแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางที่อัดแน่นด้วยคุณภาพในราคาสบายกระเป๋า เข้าถึงง่ายเริ่มต้นตั้งแต่ 200 - 700 บาทเท่านั้น

สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ OP สามารถทดลองสีสันผ่าน Makeup Virtual Try-on ได้ที่ www.orientalprincess.com ซึ่งไลน์อัพของ New Beneficial ครอบคลุมถึง 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์ เริ่มจาก...

#1 ผลิตภัณฑ์ Base Makeup รองพื้น คอนซีลเลอร์ แป้งผสมรองพื้น แป้งฝุ่น และเมคอัพเบส ที่จะช่วยยกระดับงานผิวให้สวยเป๊ะแบบไร้ที่ติ 







#2 ผลิตภัณฑ์รอบดวงตาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นงานคิ้ว งานมาสคาร่าเติมความสวยให้ขนตา งานตาคมกริบด้วยอายไลเนอร์ และงานเติมมิติให้ดวงตาด้วยอายแชโดว์ 







#3 ผลิตภัณฑ์สำหรับปัดแก้มที่มีทั้งเนื้อฝุ่น เนื้อทินต์ และแน่นอนวา มาพร้อมสีสันที่สวยจัดๆ 




#4 ผลิตภัณฑ์แต่งแต้มริมฝีปาก มี 3 ไอเท็มไฮไลท์ในกลุ่ม ทั้งลิปสติกผสมกันแดด, ลิปสติกเนื้อแมท Velvet, ลิปสติกแบบน้ำเนื้อแมท และลิปกลอสทิ้นท์เอาใจสายวีแกน 







#5 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า 
ที่มีให้เลือกถึง 4 ประเภท ไม่ว่าจะเป็น beneficial Make Off Cleansing Milk Essence สูตรน้ำนมผสานโทนเนอร์ ช่วยลบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกอย่างถนอมผิว, beneficial Make Off Mild Cleansing Water สูตรน้ำอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ให้ความรู้สึกชุ่มชื่น และสบายผิวหลังการใช้, beneficial Make Off Soothing Cleansing Milk สูตรน้ำนมเนื้อโลชันเข้มข้น ขจัดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด พร้อมปรับความสมดุลของผิวให้เรียบเนียน อิ่มน้ำ และ beneficial Make Off Perfect Eye & Lip Makeup Remover สูตรน้ำในน้ำมันสำหรับรอบดวงตา และริมฝีปาก ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก

#6 ผลิตภัณฑ์แปรงแต่งหน้า ที่มาครบทุกการใช้งาน ด้วยขนแปรงที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ...น่าใช้ขนาดนี้ก็ต้องมีให้ครบทุกแบบแล้วแหละ! 


"New Beneficial" วางจัดจำหน่ายแล้วที่ "Oriental Princess" 325 สาขาทั่วประเทศ หรือ Add Line สาขาที่ www.orientalprincess.com และ Lazada, Shopee, Konvy, Line Shopping, TikTok Shop, Grab Mart, Lineman Mart, Panda Mart หรือ Robinhood Mart และ ช่องทาง Social Media ของแบรนด์ หรือเพียง Add Line Official Account: Oriental Princess หรือ ทักแชทช้อปผ่าน LINE สาขา 325 สาขา 

#CheezeLooker #News #Beauty #OrientalPrincess