5 สไตล์การแต่งตัวมันส์สุดเหวี่ยงพร้อมลุยในงาน "CHEEZE CARBOOTSALE FESTIVAL 2020"

ไปเฟสติวัลแบบธรรมดาโลกไม่จำ!
23.01.2020
4657
Shares
กลับมาอีกครั้งกับงานเทศกาลเปิดท้ายขายของริมภูเขาที่ใหญ่ที่สุดของประเทศกับงาน "Cheeze Carbootsale Festival 2020 ครั้งที่ 4" บอกเลยว่าปีนี้ อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์แห่งความคิดถึง!!!    


ใครที่มีแพลนว่าจะไปสนุกกับเพื่อนๆ แต่ยังหาไอเดียการแต่งตัวไปเที่ยวแบบเก๋ๆ คูลๆ ไม่ได้
วันนี้เรามีไอเดียดีๆ มานำเสนอ กับ 5 สไตล์การแต่งตัวให้โดดเด่นเตะตาช่างภาพและเพื่อนๆ มาฝาก!

.
.
.

#1 DENIM DAYS

ให้เกียรติสีแห่งปี 2020 ซะหน่อย! เพราะความ Classic Blue คือสีที่ไร้กาลเวลา มีความลักซ์ชัวรี่แต่ก็ผ่อนคลาย สบายๆ เหมาะกับการเดินเล่นช้อปปิ้ง ฟังเพลงในงานแบบเพลินๆ    


 
#2 (PARTY) ANIMAL 

ขึ้นเขาทั้งที ทำตัวใกล้ชิดธรรมชาตินิดนึง เพราะโอกาสที่เราจะได้พรางตัวเต้นรำใต้แสงดาวแบบนี้มีไม่บ่อย แต่เห็นเฟียร์สๆ แบบนี้ บอกเลยว่าเป็นคนน่ารัก ไม่ใช่คนดุ เดินมาทักทายได้ไม่ติดเลยยย! (แค่ดื่มดุอย่างเดียวแหละ ดูออก...Oops!)
 
 
#3 SPORTY VIBES  

แค่ขยับเท่ากับออกกำลังกาย ลุคนี้เหมาะกับสาวๆ สายเฮลธ์ตี้ที่รักความคล่องตัว หวานน้อย เปรี้ยวมาก โดยเฉพาะคนที่อยากเต้นแรงๆ คลายความเครียดจากชีวิตที่เหนื่อยล้ามาทั้งอาทิตย์   



#4 BOHEMIAN TWIST 

โชว์ความ Feminine แบบชัดเจน ไม่ว่าจะด้วยเลเยอร์ ด้วยเท็กซ์เจอร์ ด้วยแอคเซสเซอรี่ต่างๆ นานา เรียกได้ว่าเป็นลุคที่สาวๆ จะถ่ายรูปสนุกขึ้นมากเวลาไปงานเฟสติวัล         

 
#5 PATTERN x PATTERN

คิดมาแล้ว จบมาจากบ้านแล้ว ว่าจะหยิบลายไหน สีไหน มาแมทช์กับอะไร ความสนุกคือเราสามารถโชว์ความบ้า ความกล้า และความซน ผ่านการแต่งตัวได้แบบไร้ข้อจำกัด ที่เหลือก็แค่เอ็นจอยไปกับงาน เอ้า...แยกย้าย!     



 เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วแต่งตัวมาเจอกันวันที่ 1 - 2 กุมภาพันธ์นี้ ที่ 8Speed Khaoyai สำหรับใครที่ยังตามไม่ทัน ลองเข้ามาทางนี้ก่อน...

Read more! >>
ชวนขึ้นเขาเป็นครั้งที่ 4 ในงาน "CHEEZE CARBOOTSALE FESTIVAL 2020" เทศกาลเปิดท้ายขายของริมภูเขาที่ใหญ่ที่สุด!



#CheezeLooker #ChzStyleGuide #FestivalStyle #CheezeCarbootsale

RECOMMENDED