‘PHARRELL WILLIAMS X RICHARD MILLE’ สู่ห้วงอวกาศไปพร้อมกับนาฬิกาเรือนละ 30 ล้าน!

ที่มีเพียง 30 เรือนในจักรวาลเท่านั้น!
21.11.2019
5670
Shares



แค่มองก็รู้สึกเหมือนจะวาร์ปสู่ห้วงอวกาศผ่านหน้าปัดนาฬิกาเรื่อนนี้

         เป็นการร่วมทำงานที่ Pharrell Williams ตั้งตารอจริงๆ ครั้งแรกที่เค้าได้สวมใส่นาฬิกาเรือนนี้ ภาพบนหน้าปัดทำให้เค้านึกย้อนถึงภาพความฝัน นักบินอวกาศบนดาวอังคารที่กำลังจ้องมองลงมายังโลก และสุดท้ายแบรนด์ Richard Mille ได้ดึงเอาแรงบันดาลใจจากเขาเพื่อนำมาดีไซน์นาฬิกาเรื่อนนี้โดยเฉพาะ



          RM 52-05 Tourbillon Pharrell Williams เป็นนาฬิกาที่ตกแต่งหรูหราที่สุดในรอบปี จากฝืมือช่างทำนาฬิกามากประสบการณ์ชาวสวิซเซอร์แลนด์ ที่มาทำงานร่วมกับจิตรกรผู้เชี่ยวชาญ และช่างแกะสลักสุดเนี้ยบ ผ่านการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียด



         สมกับเป็นผลงานที่ทำมือทุกขั้นตอนตั้งแต่การเคลือบทาสี รวมถึงวัสดุพรีเมี่ยมอย่าง Grade 5 Titanium ที่มีส่วนประกอบของ White Diamonds, Black Sapphires, 5n Gold และ Grand-Feu-Enameling นอกจากนั้นส่วนตัวเรือนด้านหลังยังใช้วัสดุ Dazzling Blue Aventurine Glass สะท้อนแสงระยิบระยับคล้ายดวงดาวในท้องฟ้ายามค่ำคืน เพียงขั้นตอนของตัวหน้าปัดก็กินเวลาทำไปแล้ว 15 ชั่วโมงต่อเรือน

 


         มากกว่าความสวยงามของดีไซน์หน้าปัด นาฬิกาเรือนนี้สามารถกันน้ำได้ถึง 50 เมตร ตัวเรือนยังคงความคลาสสิคด้วยเข็มที่หมุนแบบ Manual และไม่มีเข็มวินาทีมารบกวนดีไซน์สวยๆ ของภาพนักบินอวกาศด้วย

         แม้ราคาของ RM 52-05 Tourbillon Pharrell Williams เรือนนี้จะพุ่งสูงไปกว่า 30 ล้านบาท และวางขายเพียงแค่ 30 เรือนในโลก แต่เชื่อว่าหลายๆ คนคงตกหลุมรักในความงาม ที่น้อยคนจะได้สวมใส่อย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดได้ที่ Online Store

 

Special Thanks
hypebeast.com, robbreport.com
 
#CheezeLooker #ChzUpdate #RM5205Tourbillon #PharrellWilliams #Richard Mille