VAULT จากร้านค้าออนไลน์สู่สโตร์โปรเจกต์ทดลองครั้งแรกของ GUCCI พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น PALACE X GUCCI สุดยิ่งใหญ่

อะไรจะเกิดขึ้น เมื่อสองขั้วความต่างมารวมตัวกัน!
21.10.2022
1047
Shares


เมื่อ
Vault ร้านค้าออนไลน์สโตร์โปรเจกต์ทดลองของ Gucci ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปแล้วในช่วงเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้เผยโฉมความยิ่งใหญ่จากโลกออนไลน์สู่โลกออฟไลน์เป็นครั้งแรก เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Palace Gucci เท่านั้น ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่คุณจะได้รับชมการร่วมกันปรับดีไซน์ป๊อปอัพสโตร์ของ Palace ในเวอร์ชั่นสุดหรูหราตามแบบฉบับ Gucci
 

โดยในคอลเลคชั่นนี้จะประกอบไปด้วยไอเท็มมากมาย ทั้ง Accessories และเสื้อผ้าในสไตล์ Genderless ที่มาพร้อมดีไซน์สุดยูนีคจากการฟิวชั่นความต่างสุดขั้วของทั้งสองแบรนด์ไว้ด้วยกันได้อย่าลงตัว และนอกจากนี้ยังมีการร่วมมือกับ MOTO GUZZI ที่เริ่มต้นความหลงใหลในวัฒนธรรมการขี่มอเตอร์ไซค์ของแบรนด์ Palace เกิดเป็นรถจักรยานยนต์ Limited-Edition รุ่น V7 ที่มีเพียง 50 คันเท่านั้น! รวมถึงตู้เซฟโมโนแกรมลาย Palace Gucci ผลิตโดย Confoti สุดลิมิเต็ดที่มีเพียงแค่ 10 ตู้ทั่วโลกเท่านั้น! ซึ่งถือเป็นการย้อนกลับไปสู่ความหมายของคำว่า Vault ที่แปลตรงตัวได้ว่าห้องนิรภัยสำหรับเก็บของมีค่านั่นเอง
 




พร้อมเปิดให้ชมอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 ตุลาคมถึง 13 พฤศจิกายนนี้ ณ ธารา ฮอลล์ ไอคอนสยาม และนอกจากนี้ Vault ยังเตรียมที่จะเคลื่อนตัวสู่โลกเมตาเวิร์สในวันที่ 27 ตุลาคม เพื่อเป็นขุมทรัพย์แห่งความคิดที่คาดไม่ถึง และการรวมตัวที่เหนือความเป็นไปได้ในเขตแดนที่ไม่คุ้นเคยแห่งนี้อีกด้วยที่ vault.gucci.com
 
#CheezeLooker PalaceGucci #palace #gucci #vault #limitedeition #popupstore

RELATED NEWS