FUJIFILM THAILAND เปิดตัวสมาร์ทโฟนพรินเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด "INSTAX SQUARE LINK"

สนุกกับเอฟเฟ็กต์ AR สุดล้ำและฟีเจอร์ใส่ข้อความสื่อความรู้สึกแทนใจบนภาพพรินต์คุณภาพสูง
01.11.2022
904
Shares
เป็นความน่ารัก น่าพก ยิ่งกว่าครั้งไหนๆ! 


FUJIFILM (Thailand)
เปิดตัวสมาร์ทโฟนพรินเตอร์ขนาดพกพารุ่นใหม่ล่าสุด "INSTAX SQUARE Link" (SQUARE Link) ให้เราสั่งพิมพ์รูปถ่ายสุดประทับใจจากสมาร์ทโฟนได้ทันทีในรูปแบบภาพจัตุรัส มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่กับเอฟเฟ็กต์ AR (Augmented Reality) ให้รูปพรินต์ของคุณเป็นมากกว่าภาพฟิล์ม หรือเลือกตกแต่งด้วยข้อความโดนใจในทุกโอกาส ที่เรามองว่าเหมาะมากๆ เพราะแมทช์กับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ได้ดี... 






สมาร์ทโฟนพรินเตอร์ตระกูล INSTAX Link ได้รับความนิยมอย่างมากจากคนรุ่นใหม่ทั่วโลกด้วยความสามารถในการสั่งงานจากสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชัน โดยเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธให้เราได้พรินต์รูปถ่ายคุณภาพสูงสีสันสดใสได้ทุกที่ทุกเวลา โดยผลิตภัณฑ์ในตระกูล INSTAX Link นำเสนอเครื่องพิมพ์ที่ครอบคลุมภาพถ่ายทุกรูปแบบ ทั้งรุ่น INSTAX Link WIDE ที่ใช้กับฟิล์มขนาด Wide และรุ่น INSTAX mini Link 2 ให้คุณได้ภาพฟิล์มขนาดกะทัดรัดเท่ากับนามบัตร

ซึ่ง INSTAX SQUARE Link ใช้กับภาพฟิล์มแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัส มาพร้อม 2 ฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดที่จะช่วยเพิ่มความสนุกให้กับไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพของทุกคนไปอีกขั้น

(1) AR Print: ใช้เทคโนโลยี AR โดยแอปจะโชว์ภาพเอฟเฟ็กต์ AR ซ้อนขึ้นมาจากภาพพรินต์หรือเซฟภาพหน้าจอเป็นคลิปวิดีโอหรือภาพนิ่งสำหรับแชร์ลงโซเชียลมีเดียได้อย่างง่ายดาย

(2) INSTAX Connect: ตกแต่งด้วยข้อความบนภาพพรินต์ ให้เราได้แชร์ความรู้สึกกับเพื่อนๆ หรือคนรู้ใจที่อยู่ไกลกันผ่านข้อความแช็ตบนภาพพรินต์




ที่แน่ๆ FUJIFILM ยังมีแผนการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม "INSTAX" อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่เต็มที่ในทุกกิจกรรมทั้งในและนอกบ้าน โดยที่เราสามารถพรินต์ภาพหลังถ่ายได้ในทันที เพราะโมเมนต์ดีๆ มันรอไม่ได้! 


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดตัว INSTAX SQUARE Link ได้ที่ Facebook Page: Instax Thailand, IG: @instax_thailand หรือ Line OA: @instaxthailand


#CheezeLooker #News #Gadget #FUJIFILMTHAILAND #INSTAXSQUARELink