UNIQLO เปิดตัว LIFEWEAR MAGAZINE ฉบับที่ 5 รับ FALL/WINTER 2021 ด้วยธีม "NEIGHBORHOOD LIVING"

พร้อมเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน เป็นต้นไป!
10.09.2021
1660
Shares
UNIQLO เปิดตัว "LifeWear magazine" ฉบับล่าสุด ที่แฟนตัวจริงสามารถตามไปเป็นเจ้าของแบบฟรีๆ ได้ในวันศุกร์ที่ 10 กันยายนนี้!


อย่างที่รู้กันดีว่า นิตยสารแจกฟรีเล่มนี้ เกิดมาเพื่อบอกเล่าถึงปรัชญา LifeWear ของ UNIQLO ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ชีวิตของผู้คนดีขึ้น และใช้ชีวิตให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยธีมครั้งนี้คือ "Neighborhood Living" เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์และวิถีชีวิตของคนในพื้นที่ต่างๆ รวมถึงเพื่อนบ้านรอบตัว ผ่านบทสัมภาษณ์และบทความที่จะทำให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนกับพื้นที่อยู่อาศัยที่หล่อหลอมเป็นวิถีชีวิตในแต่ละวัน และยังสะท้อนถึงความสัมพันธ์ในเชิงบวกระหว่างการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายกับปรัชญา LifeWear
 

"Takahiro Kinoshita" 
รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ Fast Retailing Group ตั้งคำถามกับสถานการณ์ปัจจุบันว่า... 

"คิดว่าตอนนี้เราไม่สามารถเดินทางไปที่อื่นสะดวกอย่างที่เคย หรือว่าเป็นโอกาสใหม่ที่จะได้ขยายพื้นที่ของตัวเอง? แน่นอนว่าตอนนี้การเดินทางไปต่างประเทศเป็นเรื่องยาก นักท่องเที่ยวหลายคนสามารถไปท่องเที่ยวได้ทุกมุมโลกผ่านรูปภาพ หรือความทรงจำเก่าๆ ที่มี ถึงอย่างไร...ตอนนี้เราก็ทำได้แค่อดทน เรายังไม่สามารถเจอเพื่อนใหม่ๆ ที่อื่นได้ แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่ทำให้เราได้กลับมามองถึงพื้นที่ที่เราอยู่อาศัย และสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขกับครอบครัวและเพื่อนๆ ที่อยู่รอบตัวเรามากขึ้น"

ซึ่งบทความสุดพิเศษในนิตยสารฉบับนี้ จะพูดถึงวิถีชีวิต การแต่งกายของผู้คนในประเทศต่างๆ รวมถึงผู้คนที่เขาเรียกว่า "บ้าน"



เนื้อหาสำคัญของ LifeWear magazine ฉบับ Fall/Winter 2021

Local Focus, Global Vision
บริษัทสถาปนิก "Herzog & de Meuron" โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์น มีผลงานอยู่ทั่วทุกมุมโลก ผู้ก่อตั้งเป็นกลุ่มเพื่อนสมัยเด็ก ที่เติบโตจากเมืองที่เปี่ยมด้วยศิลปะในประเทศสวิตเซอร์แลนด์อย่างเมือง Basel พวกเขาเล่าว่าการเป็นสถาปนิกเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่ได้คาดหวังไว้เลย และในนิตยสารเล่มนี้พวกเขาจะแชร์ประสบการณ์ที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนว่าพวกเขาเจอกันได้อย่างไร รวมถึงปรัชญาในการออกแบบสถาปัตยกรรมของพวกเขาอีกด้วย

Hello, Jonathan
บทสัมภาษณ์ 12 คำถามกับ "Jonathan Anderson" ดีไซเนอร์ผู้อยู่เบื้องหลังคอลเลคชั่น UNIQLO and JW Anderson ที่จะเล่าถึงงานออกแบบและไลฟ์สไตล์ในระหว่างที่เขาได้เดินทางในย่านพลุกพล่านอย่าง Soho กลางกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่สะกดความสนใจของเขาตั้งแต่ยังอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งบทสนทนากับ Jonathan ครั้งนี้จะเล่าถึงเบื้องหลังการออกแบบคอลเลคชั่นของ UNIQLO and JW Anderson ในฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน




Barbican Neighbors
บาร์บิกัน คือย่านที่พักสไตล์โมเดิร์นของลอนดอน สร้างเสร็จในปี 1976 ผู้คนที่อยู่อาศัยที่นี่ส่วนใหญ่มักจะเป็นคนทำงานสายครีเอทีฟ อยู่รวมกันเป็นคอมมูนิตี้ที่สามารถเชื่อมโยงกันได้ โดยเรื่องราวของย่านที่พักบาร์บิกันจะพาไปรู้จักกับนักตัดต่อ นักเขียน ช่างภาพ และอีกหลากหลายอาชีพในสายงานครีเอทีฟเพื่อเล่าถึงมุมมองที่น่าดึงดูดของพื้นที่แห่งนี้ได้ชัดเจนขึ้น



UNIQLO & White Mountaineering
การ Collab. กันครั้งแรกระหว่าง UNIQLO และแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง White Mountaineering โดยคอลเลคชั่น UNIQLO and White Mountaineering นี้มาในธีม "Outerwear as a common language for all people" หรือ "เสื้อตัวนอกถือเป็นภาษากลางที่ทุกคนสามารถสื่อสารกันได้" โดยนิตยสารเล่มนี้จะพาไปรู้จักแรงบันดาลใจของธีมนี้จากนักออกแบบชาวญี่ปุ่นอย่าง "Yosuke Aizawa"

Haruka Ayase - As Time Goes By
นักแสดงสาวที่มีเสน่ห์มากขึ้นทุกวันอย่าง "Haruka Ayase" ในคอลเลคชั่น UNIQLO / INES DE LA FRESSANGE จะมาเล่าในบทสัมภาษณ์สุดพิเศษถึงทัศนคติในการใช้ชีวิต และเคล็บลับต่างๆ เพื่อช่วยให้เราเติบโตและก้าวหน้าในวิธีของตัวเอง




ตามมาดูเนื้อหาคร่าวๆ ก่อนออกไปหยิบ Thai Edition ที่ช้อปกัน... 


 
#CheezeLooker #News #Uniqlo #Lifewearmagazine